Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Mão thu hút vượng khí

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Mão thu hút vượng khí

Đá phong thủy không chỉ được coi là những vật phẩm trang trí đẹp mắt mà còn có tác dụng tích cực đối với sức khỏe, tinh thần và cuộc sống của con người. Dưới đây là một số gợi ý top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Mão đem lại may mắn, vượng khí.

Tổng quan tính cách, vận mệnh người tuổi Mão

Người tuổi Mão trong 12 con giáp là người cầm tinh Mèo, đây là con vật cực kỳ nhanh nhẹn và nhạy bén. Người tuổi Mão trong tử vi phương Đông thường được miêu tả là tuýp người rất nhạy cảm và tinh tế, có khả năng hiểu và cảm nhận sâu sắc cảm xúc của người khác giống như đặc tính của loài Mèo. Họ thường có tính cách hiền lành, ôn hòa và dễ chịu. Người tuổi Mão ít khi gây xung đột hoặc căng thẳng và thường tìm cách giải quyết vấn đề một cách hòa bình. Người tuổi Mão thường khá thông minh, sáng tạo và có khả năng tư duy độc lập., họ thích khám phá cái mới và có xu hướng tìm ra những giải pháp sáng tạo cho vấn đề. Họ thường tìm kiếm sự ổn định và an toàn trong cuộc sống, điều này thể hiện qua việc họ cẩn thận trong các quyết định và thường suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Người tuổi Mão thường rất tốt bụng và quan tâm đến người khác, họ có lòng nhân ái và thường sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Mặc dù có khả năng giao tiếp tốt, nhưng người tuổi Mão thường có xu hướng nội tâm và thích dành thời gian cho chính mình. Họ thường rất cẩn thận trong việc thực hiện công việc và chăm sóc cho các chi tiết nhỏ. Điều này giúp họ hoàn thành nhiệm vụ một cách chính xác và hiệu quả. Đôi khi, người tuổi Mão có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định và dễ cảm thấy lo âu về tương lai. Họ có thể cần sự hỗ trợ từ người khác để cảm thấy tự tin hơn trong các quyết định quan trọng. Người tuổi Mão thường yêu thích thiên nhiên và sự yên tĩnh. Họ cảm thấy thư giãn khi được gần gũi với thiên nhiên và tìm kiếm sự bình yên trong cuộc sống. Những đặc điểm này có thể thay đổi tùy thuộc vào từng cá nhân và các yếu tố khác trong cuộc sống. Đừng bỏ lỡ: 30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Mão rước tài lộc vào nhà.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Mão thu hút vượng khí - Đá Lam Ngọc (Turquoise)

Ý nghĩa, công dụng của đá phong thủy đối với con người

Đá phong thuỷ được dùng rất phổ biến trong cả nền văn hoá Phương Đông và Phương Tây. Ngoài công dụng như một món đồ trang trí không gian sống hay một món đồ trang sức thì đá phong thuỷ cũng giúp mang lại những nguồn năng lượng tốt đẹp cho con người. Đá phong thủy thường được dùng để cân bằng và điều chỉnh năng lượng trong không gian sống và làm việc. Chúng giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực và thúc đẩy sự hài hòa. Một số loại đá như được tin rằng giúp hỗ trợ sức khỏe tinh thần và thể chất. Chúng có thể giúp giảm căng thẳng, lo âu và các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Nó còn được sử dụng để nâng cao sự tự tin, động lực và tinh thần lạc quan. Chúng có thể giúp kích thích sự sáng tạo và khả năng lãnh đạo. Một số loại đá khác lại được dùng để thu hút năng lượng về tình yêu và cải thiện các mối quan hệ. Đá tác dụng còn có tác dụng chữa lành cảm xúc và giúp con người vượt qua những tổn thương tinh thần. Nó còn được sử dụng để thu hút may mắn, tăng cường cơ hội tài chính và thịnh vượng. Sử dụng đá phong thủy trong khi thiền định để tăng cường hiệu quả và hỗ trợ quá trình chữa lành tinh thần.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Mão thu hút vượng khí - Đá Lapis Lazuli

Kinh nghiệm chọn đá phong thủy cho người tuổi Mão

Với mỗi người tuổi Mão có năm sinh khác nhau thì sẽ có những mệnh ngũ hành khác nhau, yếu tố mệnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc chọn lựa loại đá phong thuỷ phù hợp cho chủ nhân. Cụ thể với chủ nhân tuổi Mão sẽ có các loại đá phong thuỷ phù hợp với mình như sau:

Đá phong thủy cho người tuổi Mão sinh năm 1951, 2011 mệnh Mộc

Với người tuổi Mão sinh vào năm Mộc thì nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu sắc đại diện cho bản mệnh Mộc (màu xanh lá cây). Bên cạnh đó, mệnh Mộc cũng hợp với mệnh Thuỷ do mệnh Thuỷ sinh mệnh Mộc nếu xét theo ngũ hành tương sinh. Vậy nên gia chủ mệnh Mộc còn có thể chọn các loại đá phong thuỷ có màu sắc đại diện cho mệnh Thuỷ (màu xanh da trời hoặc màu đen). 

Chú ý người mệnh Mộc không nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu sắc đại diện của mệnh Kim (màu trắng, màu xám, màu ghi) do mệnh Kim khắc với mệnh Mộc. Cụ thể người tuổi Mão mệnh Mộc có thể tham khảo chọn một số loại đá phong thuỷ như:

Đá Lam Ngọc (Turquoise)

Đá Lam Ngọc có màu xanh lam điểm thêm màu xanh lục, nó thường được liên kết với sự bảo vệ và sự giao tiếp. Loại đá này giúp hỗ trợ trong việc phát triển sự sáng tạo và trí tuệ, giúp tăng cường khả năng giao tiếp và giảm căng thẳng, đồng thời mang lại sự bình an và sự hài hòa trong cuộc sống.

Đá Kyanite

Đá Kyanite có màu anh dương hoặc xanh lá cây giúp thúc đẩy sự kết nối và sự hòa hợp trong các mối quan hệ. Nó hỗ trợ trong việc phát triển trí tuệ và khả năng giao tiếp, giúp cân bằng năng lượng và làm giảm sự lo âu, đồng thời giúp nâng cao trực giác và sự tự tin.

Đá phong thủy cho người tuổi Mão sinh năm 1951, 2011 mệnh Mộc - Đá Kyanite

Đá phong thủy cho người tuổi Mão sinh năm 1963 mệnh Kim

Với chủ nhân mệnh Kim tuổi Mão nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu thuộc bản mệnh Kim (như màu trắng, màu xám, màu ghi). Hoặc có thể chọn các màu thuộc mệnh Thổ (như màu nâu, màu vàng sẫm) do mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim. Chọn màu sắc này sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực một các tối đa.

Bên cạnh đó, cần tránh các loại đá có màu thuộc mệnh Hoả (như màu đỏ, màu hồng, màu tím) vì mệnh Hoả tương khắc với mệnh Kim. Gia chủ tuổi Mão sinh năm 1963 có thể tham khảo một số loại đá cụ thể sau đây:

Đá Hổ phách (Amber)

Đá Hổ phách có tên gọi tiếng Anh là Amber với màu vàng nhạt hoặc màu vàng nâu đặc trưng. Hổ phách được coi là biểu tượng của sự ấm áp, sự thịnh vượng và sự chữa lành. Nó giúp thu hút sự may mắn và tài lộc, giúp tăng cường năng lượng và sự tự tin, đồng thời hỗ trợ trong việc giải tỏa căng thẳng và lo âu.

Đá Lapis Lazuli

Đá Lapis Lazuli thường giúp mở rộng trí tuệ và nâng cao sự tự tin. Nó còn giúp cải thiện khả năng giao tiếp, hỗ trợ trong việc đạt được mục tiêu và tăng cường sự sáng tạo.

Đá Labradorite

Đá Labradorite có màu xám tối với ánh sáng xanh hoặc xanh lá cây. Nó giúp kích thích sự sáng tạo, nâng cao trực giác và bảo vệ khỏi năng lượng tiêu cực.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Mão thu hút vượng khí - Đá Labradorite

Đá phong thủy cho người tuổi Mão sinh năm 1987 mệnh Hỏa

Gia chủ tuổi Mão mệnh Hoả nói riêng và những người sinh vào năm mệnh Hoả nói chung nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu sắc thuộc mệnh Hoả (như màu đỏ, màu hồng, màu tím). Cũng theo ngũ hành thì mệnh Mộc sinh mệnh Hoả nên tuổi này cũng có thể chọn màu sắc đá phong thuỷ thuộc mệnh Mộc (như màu xanh lá cây). Các màu sắc này sẽ giúp hỗ trợ chủ nhân thu hút may mắn và vượng khí. Xem thêm: Tuổi Đinh Mão 1987 nên đặt bàn làm việc theo hướng nào?

Trái lại cần chú ý tránh chọn các màu sắc đại diện cho mệnh Thuỷ (như xanh dương, màu đen) do mệnh Thuỷ rất khắc với mệnh Hoả. Cụ thể, người tuổi Mão sinh năm 1987 mệnh Hoả có thể chọn các loại đá phong thuỷ như:

Đá Ruby

Đá ruby có màu đỏ là biểu trưng cho sự đam mê và quyền lực. Nó giúp tăng cường sự tự tin và sự nhiệt huyết, ngoài ra còn giúp tăng cường sức mạnh nội tâm, giúp đạt được thành công và sự thịnh vượng, đồng thời làm gia tăng sự tự tin.

Đá Thạch anh hồng

Đá Thạch anh hồng liên quan đến sự năng động và sáng tạo. Nó giúp kích thích sự quyết tâm và năng lượng tích cực, giúp tăng cường sự tự tin, khả năng lãnh đạo và giúp cải thiện tình hình tài chính.

Đá Thạch anh xanh

Đá Thạch anh xanh là biểu trưng cho sự phát triển và hồi phục. Nó giúp thúc đẩy sự sáng tạo và hòa bình, giúp tăng cường sự tự tin và sự sáng tạo, đồng thời giúp cải thiện sức khỏe và tạo sự cân bằng trong cuộc sống.

Đá phong thủy cho người tuổi Mão sinh năm 1987 mệnh Hỏa - Đá Thạch anh xanh

Đá phong thủy cho người tuổi Mão sinh năm 1939, 1999 mệnh Thổ

Đá phong thủy cho người tuổi Mão mệnh Thổ nên chọn loại các loại đá có màu sắc đại diện cho bản mệnh Thổ có (như màu nâu, màu vàng); hay chọn loại các loại đá có màu sắc đại diện cho mệnh Hoả (màu đỏ, màu hồng, màu tím) do mệnh Hỏa sinh với mệnh Thổ. Ngoài ra người sinh năm thuộc mệnh Thổ nên tránh chọn các loại đá có màu sắc đại diện cho mệnh Thuỷ (như màu xanh dương, màu đen) do mệnh Thuỷ tương khắc với hành Thổ. Cụ thể sẽ có một số loại đá như sau:

Đá Ngọc hoàng long (Yellow Jasper)

Đá Ngọc hoàng long tên tiếng Anh là Yellow Jasper giúp mang lại sự ổn định và sức mạnh. Nó hỗ trợ trong việc duy trì sự tự tin và cân bằng, tăng cường sức khỏe, bảo vệ khỏi năng lượng tiêu cực, và hỗ trợ trong việc duy trì sự ổn định tinh thần.

Đá Hematite

Đá Hematite tượng trưng cho sự bảo vệ và ổn định. Nó giúp tăng cường sức mạnh, cân bằng năng lượng, giảm lo âu và căng thẳng, đồng thời hỗ trợ trong việc duy trì sự ổn định và sức khỏe.

Đá Mắt hổ (Tiger’s Eye)

Đá Mắt hổ tên tiếng Anh là Tiger’s Eye, nó là biểu trưng cho sức mạnh và sự tự tin. Nó giúp tạo ra sự bảo vệ và thu hút may mắn, giúp tăng cường sự tự tin, bảo vệ khỏi năng lượng tiêu cực, và hỗ trợ trong việc đạt được các mục tiêu.

Đá phong thủy cho người tuổi Mão sinh năm 1939, 1999 mệnh Thổ - Đá Mắt hổ (Tiger's Eye)

Đá phong thủy cho người tuổi Mão sinh năm 1996 mệnh Thủy

Người sinh tuổi Mão mệnh Thuỷ nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu sắc thuộc bản mệnh Thuỷ (như màu xanh dương, màu đen). Họ cũng có thể chọn màu sắc đá phong thuỷ thuộc mệnh Kim (như màu trắng, màu xám, màu ghi) do mệnh Kim tương sinh mệnh Thuỷ. Cần chú ý không chọn màu sắc đá phong thuỷ thuộc mệnh Hoả (như màu đỏ, màu hồng, màu tím) do mệnh Hoả tương khắc với mệnh Thuỷ. Cụ thể sẽ có một số loại đá như sau:

Đá Sapphire xanh

Đá Sapphire xanh dương là biểu tượng của trí tuệ, sự bình an và sự trung thực. Nó thường được liên kết với sự bình an, giúp tăng cường trí tuệ và sự sáng suốt, hỗ trợ trong việc giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định thông minh. Nó cũng có thể giúp làm dịu tâm trí và mang lại cảm giác bình yên.

Đá Lapis Lazuli

Đá Lapis lazuli với màu xanh đậm và các vân vàng thường biểu thị sự trí thức, sự tự tin và sự kết nối với bản thân. Nó cũng được coi là biểu tượng của tâm linh và sự giác ngộ. Loại đá này giúp hỗ trợ trong việc phát triển trí tuệ, tăng cường khả năng giao tiếp và khuyến khích sự sáng tạo. Nó cũng có thể giúp giải quyết các vấn đề cảm xúc và cải thiện các mối quan hệ cá nhân.

Đá Tourmaline đen (Black Tourmaline)

Đá Tourmaline đen là một loại biểu thị sự bảo vệ mạnh mẽ và sự ổn định. Nó thường được sử dụng để bảo vệ khỏi năng lượng xấu và cảm giác lo âu. Giúp bảo vệ con người khỏi bức xạ điện từ và năng lượng tiêu cực.

Đá phong thủy cho người tuổi Mão sinh năm 1996 mệnh Thủy

Những điều người tuổi Mão cần chú ý khi đeo đá phong thủy?

Khi đeo đá phong thuỷ thì người tuổi Mão cần chú ý một số điểm sau đây để có thể phát huy tối đa năng lượng của loại đá này:

  • Không sử dụng đồ đã nứt vỡ hay đã qua sử dụng: Do trang sức phong thuỷ cũ có thể đã hấp thu các nguồn năng lượng xấu từ chủ cũ nên có thể tạo ra những nguồn năng lượng không tốt cho bạn.
  • Số hạt vòng không được phép vào các số xấu: Nên chọn số lượng hạt vòng là số lẻ. Hoặc các số chia hết cho 4 và dư 1 vì theo quan niệm “Sinh – Lão – Bệnh – Tử”, các số này sẽ rơi và cung “Sinh”, ví dụ: 13, 17, 21, 25,… Hoặc chọn số hạt vòng khi chia hết cho 4 và dư 2 thì sẽ rơi vào cung “Lão”, ví dụ: 10, 14, 18, 22,… Tuyệt đối không nên đeo vòng có số hạt chia cho 4 dư 3 là vào cung “Bệnh” hay chia hết cho 4 bởi đó đều là những con số vào cung “Tử” – có nghĩa là chết chóc sẽ rất xấu.
  • Luôn giữ trang sức phong thuỷ sạch sẽ: Nếu chiếc vòng đá phong thuỷ của bạn bị ố hay xỉn màu thì phải đem đến các cửa hàng chuyên bán đồ trang sức để vệ sinh. Vì khi vòng bị bẩn sẽ mang đến nguồn năng lượng xấu.
  • Không đeo trang sức phong thuỷ ở chân: Chân thường là nơi thấp so với mặt đất nên nếu đeo đồ trang sức phong thuỷ ở vị trí này sẽ khiến vòng hấp thụ nhiều năng lượng xấu làm ảnh hưởng đến chủ nhân.
  • Không nên đeo đá phong thuỷ khi đi ngủ hoặc đi tắm: Trang sức đá phong thuỷ mang các nguồn năng lượng thiêng liêng nên khi tắm rửa và đi ngủ thì không nên đeo vòng vì khi này nó dễ bị hấp thụ những nguồn năng lượng không tốt.
  • Không nên đeo quá nhiều loại trang sức đá phong thuỷ cùng nhau: Mỗi loại đá phong thuỷ sẽ mang một loại năng lượng, nếu chủ nhân đeo cùng lúc nhiều loại đá sẽ khiến các nguồn năng lượng bị xung đột gây ra tác động không tốt.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Mão thu hút vượng khí - Đá Thạch anh hồng

Mong rằng những thông tin chia sẻ về các loại đá phong thuỷ cho người tuổi Mão trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)