Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, vượng khí cho chủ nhân về sức khỏe, tình cảm, công việc. Nam, nữ tuổi 1996 nên kê giường ngủ theo các hướng thuộc cung Diên Niên, Phục Vị, Sinh Khí, Thiên Y.

Tổng quan về người tuổi Bính Tý 1996

Nam nữ tuổi Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy, nạp âm Giản Hạ thủy – ví như mạch nước ngầm, tuy không mạnh mẽ như nước biển nhưng lại có ý nghĩa quan trọng, quyết định đến sự sống và sinh tồn của vạn vật trên hành tinh. Tý (Chuột) đứng đầu trong danh sách 12 con giáp, những người mang tuổi này được đánh giá thông minh, lanh lợi, hoạt bát, tính cẩn thận, siêng năng, tỉ mỉ. Họ sống giàu tình cảm, chân thành. Ở họ đôi khi thận trọng hơi quá và dễ bị áp lực, điều này sẽ khiến việc đưa ra quyết định chậm trễ. Tuy nhiên nhìn chung người tuổi này mang tiềm năng lớn để có thể đạt thành công và có những mối quan hệ tốt giúp sự nghiệp phát triển vững chắc.

Nam tuổi Bính Tý 1996 có tấm lòng bao dung, rộng mở, giỏi giao tiếp và ham học hỏi. Tính cách của họ đôi lúc hơi thất thường và ảnh hưởng đến những thời khắc cần đưa ra quyết định nhanh chóng. Nam 1996 khá kín đáo và nội tâm, ít khi khoe khoang, họ luôn giữ trong mình những bí mật mà không muốn ai biết. Chỉ khi thân thuộc, nam tuổi 1996 mới có thể mở lòng và chia sẻ. Họ có khả năng lãnh đạo, quản lý và xử lý các vấn đề tốt trong công việc.

Nữ tuổi Bính Tý 1996 có tính cách khiêm tốn, sự nhẫn nhịn, họ luôn suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ vấn đề nào. Ở họ đôi khi có sự mâu thuẫn về tính cách, lúc nhiệt tình, khi lại trầm lắng. Họ biết lúc nào nên dịu dàng, nhân từ, lúc nào nên kiên quyết, mạnh mẽ. Nữ tuổi Tý khéo léo và thông minh trong giao tiếp, nhờ vậy giúp tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. 

Tham khảo thêm: Các mẫu giường ngủ tại nội thất Đức Khang

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt hướng giường ngủ tuổi Bính Tý 1996 theo phong thủy?

Chọn hướng giường ngủ hợp phong thủy là điều hết sức cần thiết và quan trọng đối với mỗi người. Bởi con người dành trung bình 1/3 thời gian cuộc đời để ngủ trên giường, chiếc giường cần êm ái và đem lại sự thoải mái, giấc ngủ ngon cho chủ nhân. Khi đặt giường ngủ ở hướng hợp mệnh, tuổi sẽ giúp gia chủ tuổi Bính Tý 1996 gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống, đời sống tình cảm vợ chồng gắn bó bền chặt, con cái ngoan ngoãn hiếu thuận, sức khỏe tốt, công việc suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Ngược lại nếu không may kê giường ngủ ở các hướng xấu sẽ mang lại nhiều xui xẻo, tai ương, khiến chủ nhân ốm đau bệnh tật triền miên, vợ chồng hay mâu thuẫn, lục đục, công việc bấp bênh, trì trệ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bố trí giường ngủ hợp với cung mệnh

Kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

Trong phong thủy, hướng kê giường ngủ thường sẽ lấy theo tuổi người chồng. Bởi người đàn ông được ví như trụ cột gia đình, là “người xây nhà” còn phụ nữ là người “xây tổ ấm”. Mọi vấn đề quan trọng như hướng nhà, hướng bếp, hướng giường ngủ, hướng bàn thờ… sẽ lấy theo tuổi của của người chồng, người đàn ông. Khi người đàn ông gặp được tài lộc, vượng khí thì cũng sẽ lan tỏa đến các thành viên trong gia đình, giúp gia đình được hạnh phúc và bền chặt. Trường hợp chồng mất hoặc vợ chồng ly hôn… thì người vợ có thể kê hướng giường theo tuổi của mình.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ là hướng đầu giường hay chân giường?

Hướng giường ngủ được xác định là hướng chân giường, không phải là hướng đầu giường. Đầu giường được kê sát tường, được coi là điểm “tọa” vững chắc. Điểm tọa này có thể nằm ở hướng tốt hoặc xấu, nhưng hướng chân giường bắt buộc phải đặt ở hướng tốt để đem đến vượng khí, may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

Hướng giường ngủ tuổi Bính Tý 1996 nữ phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Bính Tý 1996 nữ hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên Y); Tây Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Phục Vị). Đặt giường ngủ ở các hướng này, nữ tuổi Bính Tý sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe bình an, công việc thuận lợi, gặp quý nhân phù trợ, đường tình duyên may mắn, vợ chồng hạnh phúc.

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng đẹp nhất để kê giường ngủ cho tuổi Bính Tý 1996. Hướng giường ngủ này sẽ mang đến tài lộc, vượng khí, giúp chủ nhân có sức khỏe tốt, làm ăn tấn tới, thu về tiền bạc rủng rỉnh, có đời sống chất lượng.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Kê giường ngủ hướng Diên Niên, chủ nhân sẽ ngủ ngon và tinh thần tốt, sức khỏe tràn trề năng lượng, sống trường thọ, công việc hanh thông.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Giường ngủ nữ tuổi Bính Tý 1996 kê hướng này sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tránh được bệnh tật. Nếu đang ốm đau thì bệnh cũng sẽ thuyên giảm nhanh chóng.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Đặt giường ngủ hướng Phục Vị mang lại sức khỏe, tài vận, công việc ở mức ổn định, khá tốt.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Nữ tuổi Bính Tý 1996 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông (Họa Hại), Nam (Lục Sát), Bắc (Tuyệt Mệnh) và Đông Nam (Ngũ Quỷ). Những hướng kê giường ngủ này khiến nữ tuổi 1996 dễ gặp thị phi, tai ương, gia đình lục đục, có thể dẫn đến ly hôn, công việc bấp bênh, sức khỏe giảm sút.

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh): Giường ngủ đặt ở hướng này sẽ làm cho chủ nhân ốm đau, bệnh tật thường xuyên, sức khỏe yếu kém, công việc dễ mắc sai lầm, hiệu suất làm việc thấp, khó có cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Hướng Đông (Họa Hại): Chủ nhân tuổi Bính Tý 1996 đặt giường ngủ hướng Họa Hại sẽ khiến việc làm ăn bị cản trở, khó khăn, rủi ro, dễ thất bại và mất nhiều tài sản.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hướng giường ngủ tuổi Bính Tý 1996 Ngũ Quỷ sẽ làm cho chủ nhân dính phải tai tiếng và thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và công việc. Công việc có thể mất bất cứ lúc nào, làm đời sống vật chất gặp khó khăn.
  • Hướng Nam (Lục Sát): Kê giường ngủ hướng này đời sống vợ chồng thường không đồng quan điểm, dễ tranh cãi gay gắt, xung đột, kiện tụng, ly hôn.

Hướng giường ngủ tuổi Bính Tý 1996 nam phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Bính Tý 1996 nam hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: Bắc (Sinh Khí); Nam (Thiên Y); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị). Đặt giường ngủ ở các hướng này, nam tuổi Bính Tý sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe bình an, công việc thuận lợi, gặp quý nhân phù trợ, đường tình duyên may mắn, vợ chồng hạnh phúc.

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng đẹp nhất để kê giường ngủ cho tuổi Bính Tý 1996. Hướng giường ngủ này sẽ mang đến tài lộc, vượng khí, giúp chủ nhân có sức khỏe tốt, làm ăn tấn tới, thu về tiền bạc rủng rỉnh, có đời sống chất lượng.
  • Hướng Đông (Diên Niên): Kê giường ngủ hướng Diên Niên, chủ nhân sẽ ngủ ngon và tinh thần tốt, sức khỏe tràn trề năng lượng, sống trường thọ, công việc hanh thông.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Giường ngủ nam tuổi Bính Tý 1996 kê hướng này sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tránh được bệnh tật. Nếu đang ốm đau thì bệnh cũng sẽ thuyên giảm nhanh chóng.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Đặt giường ngủ hướng Phục Vị mang lại sức khỏe, tài vận, công việc ở mức ổn định, khá tốt.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Nam tuổi Bính Tý 1996 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Tây Bắc (Họa Hại), Tây (Lục Sát), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) và Tây Nam (Ngũ Quỷ). Những hướng kê giường ngủ này khiến nam tuổi 1996 dễ gặp thị phi, tai ương, gia đình lục đục, có thể dẫn đến ly hôn, công việc bấp bênh, sức khỏe giảm sút.

  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh): Giường ngủ đặt ở hướng này sẽ làm cho chủ nhân ốm đau, bệnh tật thường xuyên, sức khỏe yếu kém, công việc dễ mắc sai lầm, hiệu suất làm việc thấp, khó có cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Hướng Tây Bắc (Họa Hại): Chủ nhân tuổi Bính Tý 1996 đặt giường ngủ hướng Họa Hại sẽ khiến việc làm ăn bị cản trở, khó khăn, rủi ro, dễ thất bại và mất nhiều tài sản.
  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Hướng giường ngủ tuổi Bính Tý 1996 Ngũ Quỷ sẽ làm cho chủ nhân dính phải tai tiếng và thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và công việc. Công việc có thể mất bất cứ lúc nào, làm đời sống vật chất gặp khó khăn.
  • Hướng Tây (Lục Sát): Kê giường ngủ hướng này đời sống vợ chồng thường không đồng quan điểm, dễ tranh cãi gay gắt, xung đột, kiện tụng, ly hôn.

Kiêng kỵ khi kê giường ngủ cho người tuổi Bính Tý 1996

Dưới đây là những điều cần kiêng kỵ khi kê giường ngủ tuổi Bính Tý 1996 mà chủ nhân cần biết để tránh phạm phải, ảnh hưởng đến vận khí của bản thân:

  • Kiêng kê giường ngủ ở nơi tối tăm, ẩm thấp, kín gió, góc khuất, khiến luồng khí vận chuyển kém, gây ngột ngạt, bí bách u tối. Nên đặt giường ngủ ở vị trí thông thoáng, có ánh sáng đầy đủ, mang đến nhiều năng lượng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Kiêng kê giường ngủ đối diện cửa phòng: Cửa phòng là nơi luân chuyển không khí, bao gồm cả những khí độc, gây hại sức khỏe. Tốt nhất nên đặt giường tránh đối diện với cửa phòng ngủ để không phải hứng trực tiếp những khí độc này. Ngoài ra khi kê giường ngủ hướng đối diện cửa phòng còn gây cảm giác bất an, lo lắng như bị ai nhòm ngó, theo dõi.
  • Kiêng kê giường ngủ sát cửa sổ: Vị trí này sẽ khiến ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào gây chói mắt hoặc những khi mưa gió nếu không đóng cửa kịp sẽ làm ướt bẩn giường. Hơn nữa cửa sổ là nơi thu hút ánh sáng và âm thành, vào ban đêm ngủ cạnh cửa sổ dễ bị tỉnh giấc bởi tiếng động, gây gián đoạn giấc ngủ, mất ngủ, làm tinh thần thiếu tỉnh táo vào ngày hôm sau.
  • Kiêng kê đầu giường ngủ chênh vênh: Đầu giường ngủ nếu không kê sát tường mà kê chênh vênh giữa phòng sẽ gây ra cảm giác lỏng lẻo, không chắc chắn, mang đến sự bất an, giật mình, khiến chủ nhân rối loạn giấc ngủ.
  • Kiêng kê giường ngủ đối diện gương soi: Gương soi có khả năng phản xạ sát khí, kê giường ngủ vị trí đối diện gương sẽ khiến chủ nhân hay mê man và gặp ác mộng khi ngủ, khiến tâm lý mệt mỏi, sợ hãi.
  • Kiêng kê giường ngủ sát cạnh nhà vệ sinh: Bởi nhà vệ sinh chứa nhiều uế khí, vi khuẩn, mùi hôi dễ sinh bệnh cho chủ nhân. Tiếng dội xả nước vào ban đêm cũng khiến người ngủ dễ tỉnh giấc và mất ngủ.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ chuẩn phong thủy tuổi Bính Tý 1996

Một chiếc giường ngủ phong thủy sẽ cần đáp ứng được các tiêu chí về màu sắc, chất liệu, kích thước. Đối với người mệnh Thủy tuổi 1996 thì cần lưu ý một số điều như sau khi chọn giường ngủ:

Về chất liệu

Gỗ là chất liệu 95% hiện nay sử dụng để làm giường. Không phải ngẫu nhiên gỗ được dùng để làm giường, bởi lẽ gỗ có tính ấm, đem lại sự ấm áp, ấm cúng và mộc mạc, thân thuộc cho không gian phòng ngủ. Gỗ cũng có tính trầm lặng, giúp giấc ngủ của con người được an yên, giảm bớt căng thẳng và muộn phiền. Tùy vào sở thích và điều kiện tài chính mà gia chủ tuổi Bính Tý lựa chọn giường ngủ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên đều được.

Về màu sắc

Ga, gối, đệm, chăn… trên giường của chủ nhân tuổi 1996 nên ưu tiên các màu tương sinh và tương hợp với mệnh Thủy của mình. Cụ thể chủ nhân nên chọn các màu như đen, xanh dương, xanh da trời, trắng, xám, ghi… Những màu này tăng thêm cát khí, đem lại năng lượng tích cực cho chủ nhân. Tránh chọn các màu như vàng, nâu đất bởi màu này thuộc hành Thổ, mà Thủy khắc Thổ, không tốt cho vận mệnh, cuộc sống gia chủ.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy

Về kích thước

Giường ngủ chủ nhân tuổi Bính Tý cần đảm bảo rộng rãi đem lại sự thoải mái cho người nằm. Giường không nên quá ngắn sẽ khiến người nằm không tự do duỗi chân thẳng, cản trở lưu thông máu khắp cơ thể. Giường cũng không nên quá chật sẽ làm chủ nhân dễ ngã khi trở mình.

Lựa chọn và bố trí nội thất cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996 phong thủy

Nam nữ tuổi Bính Tý 1996 ngoài việc quan tâm đến kê hướng giường ngủ đúng phong thủy thì cũng cần để tâm đến việc bày trí nội thất trong phòng ngủ để mang đến vượng khí tích cực cho bản thân và người thân trong gia đình.

  • Thứ nhất, màu sơn tường và các nội thất trong phòng ngủ nên ưu tiên lựa chọn tone màu đen, xanh da trời, xanh dương (màu mệnh Thủy) hoặc trắng, xám, ghi (thuộc mệnh Kim, bởi Kim sinh Thủy).
  • Thứ hai, đồ đạc, vật dụng trong phòng ngủ cần được sắp xếp gọn gàng, không nên bày bừa hoặc bố trí quá nhiều đồ đạc tạo cảm giác chật chội, tù túng, cản trở nguồn khí lưu thông.
  • Thứ ba, nên mở cửa sổ thường xuyên để giúp đón không khí tươi mới vào phòng, làm căn phòng khô thoáng, loại bỏ bớt vi khuẩn, mùi hôi, đem lại sinh khí và tinh thần thoải mái, dễ chịu.
  • Thứ tư, đối với người tuổi 1996 đã lập gia đình thì các đồ vật như gối, rèm cửa, đèn ngủ, đồ lưu niệm… nên theo cặp thay vì riêng lẻ, như vậy giúp tình cảm vợ chồng gắn bó bền chặt và dài lâu.
  • Thứ năm, phòng ngủ nên bố trí một 2 chậu cây xanh mini để giúp thanh lọc không khí và hấp thụ bức xạ từ các thiết bị điện tử, thư giãn tinh thần: cây lan ý, cây sen đá, cây bạch mã hoàng tử, cây kim tiền, cây cỏ đồng tiền, cây tóc thần vệ nữ, cây thủy tùng…

Các thông tin chọn hướng giường ngủ tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy đã được Nội Thất Đức Khang cập nhật trong bài viết. Chủ nhân tuổi 1996 cần chú ý chọn cho mình hướng giường ngủ hợp tuổi, mệnh để mang đến tài lộc và vận may tích cực cho bản thân và gia đình thân yêu của mình.

THAM KHẢO CÁC MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
Tin hay phong thủy tuổi Bính Tý 1996:
5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang...

Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...