Những mẫu bàn họp Hòa Phát bán chạy nhất gần đây

nhung mau ban hop hoa phat ban chay nhat nam 2017 1

Bàn họp Hòa Phát dòng sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu bàn hình tròn hoặc bầu dục để mọi người có thể thảo luận, bàn bạc với nhau dễ dàng, gợi mở ý tưởng, phát huy tinh thần đồng đội. Cùng tham khảo những mẫu bàn họp Hòa Phát bán chạy nhất dưới đây.

1. Bàn họp  văn phòng Hòa Phát CT2010H5

Bàn họp Hòa Phát CT2010H5 là một trong những sản phẩm bán chay nhất tại nội thất Hòa Phát. Bàn bao gồm hai mặt liền, hai cạnh dài lượn cong, có yếm ở giữa.
 
Sản phẩm có chân bàn được thiết kế kiểu ghép trang trí giấy khác màu kết hợp thanh mạ trang trí sang trọng. Bàn họp CT2010H5 thích hợp sử dụng trong phòng họp, phòng hội thảo và phù hợp cho phòng họp từ 6 đến 8 người.

Bàn họp  văn phòng Hòa Phát CT2010H5 giá tốt

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ sơn PU, có kích thước rộng 2000 mm, sâu 1000 mm, cao 760 mm. Bàn họp thường được sử dụng kết hợp với ghế chân quỳ hoặc ghế xoay tạo nên sự chuyên nghiệp cho không gian văn phòng.

2. Bàn họp Athena Hòa Phát ATH4812CN, ATH4812OV

Một sản phẩm nữa có số lượng tiêu thụ lớn trong năm nay là Bàn họp Athena là dòng sản phẩm mới của công ty Nội thất Hòa Phát. Bàn họp Athena Hòa Phát ATH4812 có hai mẫu đó là mặt bàn hình chữ nhật và hình Oval.

Bàn họp Athena ATH4812CN, ATH4812OV giá tốt

Bàn họp Athena ATH4812CN, ATH4812OV có kích thước với chiều rộng là 4800 mm, chiều sâu là 1200 mm, chiều cao là 750 mm . Kích thước này phù hợp cho các cuộc họp khoảng từ 12 đến 16 người tham dự. Có thể kết hợp sản phẩn bàn họp với nhiều mẫu ghế văn phòng khác nhau ví dụ như ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh.

Bàn có hình dáng hình chữ nhật hoặc hình Oval mặt bàn gồm 2 phần ghép lại, có phần chân tăng chỉnh độ cao, mặt bàn kết hợp trực tiếp với chân bàn. Bàn họp ATH4812 sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Melamine chống trầy xước, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Chân tăng chỉnh độ cao được làm bằng nhựa.

Tham khảo: Mẫu bàn họp hình chữ nhật giá rẻ thương Hòa Phát, Fami, 190

3. Bàn họp văn phòng Hòa Phát CT5016H1

Bàn họp Hòa Phát CT5016H1 được thiết kế với tạo hình độc đáo gây ấn tượng cho người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt bàn được thiết kế chia làm 14 ô, được phân cách bởi những đường chỉ viền cạnh vân gỗ màu cánh dan.
 
Bàn còn có những lô để luồn Micro rất thuận tiện cho công việc hội họp, tạo cho việc bàn luận trở nên dễ dàng hơn. Bàn quay khung hình chữ nhật có đợt hoa bằng kính ở giữa. Phần chân của bàn ghép hộp lượn cong lên dưới có giá đỡ, không đợt.

Bàn họp văn phòng Hòa Phát CT5016H1 giá tốt

Bàn được tạo nên từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp là cốt gỗ MDF. Đây là một loại gỗ được giới chuyên môn đánh giá  cao về chất lương. Bề mặt sơn PU – một loại sơn để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp một cách đẹp đẽ và mịn màng, giữ cho màu sơn được lâu.

Bàn có kích thước lớn phù hợp với những không gian có diện tích thoải mái. Sản phẩm bàn họp Hòa Phát CT5016H1 có thể kết hợp với những mẫu ghế chân quỳ trong phòng làm việc, ghế phòng họp để tạo nên sự đồng bộ và đẹp mắt trong văn phòng. Vì vậy, bàn là sản phẩm được bán chạy nhất trong năm nay của công ty Hòa Phát.

4. Bàn họp văn phòng Hòa Phát CT4016H2

Một sản phẩm không kém phần về doanh thu so với những mẫu bàn trên đó là mẫu bàn CT4016H2. Mẫu bàn họp Hòa Phát CT4016H2 thuộc kiểu bàn quay giữa, chia ô bề mặt trang trí mang phong cách sang trọng và hiện đại, thích hợp cho số lượng từ 8 đến 10 người.
 
Sản phẩm với những đường nét tỉ mỉ, khỏe khoắn, vừa mang tính tinh tế lại vừa có khả năng chịu được lực và chịu trọng tải lớn. Phần chân bàn là chân hộp, có sử dụng đợt, ở giữa bàn có rãnh hoa ở trung tâm bàn có gờ vát. Bàn được thiết kế với hệ thống chạy dây điện thoại, dây điện máy tính đến từng chỗ ngời, mỗi chỗ ngồi có phần bọc giả da đen trên mặt bàn.

Bàn họp văn phòng Hòa Phát CT4016H2

Màu sắc của sản phẩm vừa mang tính hiện đại vừa mang tính sang trọng với mặt bàn là sự kết hợp của màu vân gỗ vàng kết hợp với màu da đen. Phần chân bàn có màu vân gỗ vàng.
 
Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt sơn PU tạo cho gỗ có màu tự nhiên, đẹp và giữ cho màu sơn có tuổi thọ cao. Bàn có kích thước lớn với chiều rộng là 4000 mm, chiều sâu là 1600 mm, chiều cao 760 mm.

Khi lựa chọn bàn họp Hòa Phát bạn cần lưu ý gì?

Bàn họp Hòa Phát là một sản phẩm nội thất cao cấp của nội thất Hòa Phát. Với những thiết kế phù hợp, sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu quả cao nhất cho cuộc họp mà còn là điểm nhấn tạo nên nét thẩm mỹ cho phòng họp của bạn.

Là những người lãnh đạo công ty, việc chọn lựa chiếc bàn họp Hòa Phát phù hợp với không gian văn phòng, cách bày trí nội thất là một trách nhiệm. Nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết cách lựa chọn cần lưu ý những điểm gì.

Kiểu dáng bàn họp:

Phòng họp là nơi mọi người cùng thảo luận, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau, định hướng cho công việc của mọi người; đây cũng là nơi công khai để mọi người có thể đưa ra ý kiến, đề xuất của bản thân mình.

Chính vì vậy, ở các phòng hợp thường được bố trí những loại bàn họp hình tròn hoặc bầu dục để mọi người có thể “mặt đối mặt” thảo luận, bàn bạc với nhau một cách công khai, minh bạch. Không những thế loại bàn họp này còn giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng, phát huy tinh thần đồng đội.

Màu sắc bàn họp:

Khi lựa chọn, bạn nên lựa chọn những bàn họp có màu sắc sang trọng, hài hòa với không gian nội thất của phòng họp.Mỗi cuộc họp luôn căng thẳng vậy màu sắc của chiếc bàn cũng là một yếu tố giúp cuộc họp hiệu quả và bớt căng thẳng.

Yếu tố phong thủy:

Phong thuỷ cũng là 1 yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn bàn họp . Hãy xem xét kỹ mình thuộc tuổi gì, mệnh gì, phù hợp với các màu sắc nào, chất liệu nào trước khi quyết định lựa chọn.

Yếu tố trên chỉ mang tính tham khảo khi bạn đang muốn lựa chọn một chiếc bàn họp văn phòng phù hợp. Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh, điều kiện công việc, bạn có thể tham khảo một vài hoặc tất cả các yếu tố đó khi lựa chọn. Xem thêm: Cách bài trí phòng họp theo phong thủy mang lại tài lộc cho công ty. Mời bạn click ô màu xanh để xem sản phẩm bàn họp giá tốt:

Mua bàn họp giá tốt dành cho văn phòng

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời