Bàn giám đốc của 3 thương hiệu: Hòa Phát, Fami, 190 có gì nổi bật

ban giam doc fami hoa phat 190

Hòa Phát, Fami, 190 là những thương hiệu nội thất được người tiêu dùng đánh giá cao bởi uy tín, chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Bàn làm việc giám đốc của 3 thương hiệu nội thất này bên cạnh những đặc điểm giống nhau thì còn có những sự khác biệt thể hiện cá tính riêng, đặc trưng của từng thương hiệu. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ sự khác biệt đó giữa 3 thương hiệu nội thất.

1. Điểm giống nhau của bàn làm việc giám đốc 3 thương hiệu nội thất: Hòa Phát, Fami, 190

Chất lượng sản phẩm ổn định:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn làm việc giám đốc của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt, tuổi thọ lâu bền. Nhiều doanh nghiệp khi lựa chọn những sản phẩm đó thì sẽ thất vọng trước sự kém chất lượng. Hòa Phát, Fami, 190 được đánh giá là địa chỉ nội thất được khách hàng vô cùng tin tưởng, trong đó có dòng bàn làm việc giám đốc. Những loại bàn này đều được làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên cao cấp, đa dạng về kích cỡ và màu sắc, hình dáng, giúp khách hàng chọn được sản phẩm theo đúng nhu cầu và điều kiện.

Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:

Các dòng bàn làm việc giám đốc ở cả 3 thương hiệu đều có những tầm giá đa dạng từ 3-17 triệu giúp khách hàng lựa chọn những mẫu bàn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, doanh nghiệp mình. Mặc dù giá một số mẫu bàn khá thấp những chất lượng sản phẩm luôn được quan tâm.

2. Điểm khác nhau của bàn giám đốc 3 thương hiệu nội thất: Hòa Phát, Fami, 190

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát

Bàn làm việc giám đốc của thương hiệu Hòa Phát vô cùng đa dạng về kiểu dáng thiết kế, màu sắc cũng như chất liệu sử dụng. Bạn có thể lựa chọn kiểu bàn giám đốc Veneer đẳng cấp hoặc bàn HR lịch lãm…

Bàn lãnh đạo Hòa Phát DT2010H26

Bàn lãnh đạo Hòa Phát DT2010H26 giá hơn 3 triệu đồng

Chất liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ công nghiệp cao cấp như gỗ sơn phủ PU, melamine hay gỗ Veneer kết hợp với ghế da thật, tay và viền ốp gỗ. Ngoài ra để phù hợp với nhu cầu thị trường Hòa Phát cũng cải tiến lựa chọn nhiều chất liệu để tạo ra những sản phẩm: bàn làm việc, hộc hồ sơ, ghế văn phòng, tủ hồ sơ Hòa Phát cho những văn phòng tầm trung.

Trên thị trường nội thất hiện nay, chỉ có Hòa Phát đưa chất liệu gỗ Veneer vào sản xuất đại trà, nhưng vì giá thành chất liệu cao nên chỉ ứng dụng vào nội thất dành cho giám đốc. Veneer bao gồm cốt gỗ công nghiệp và bề mặt là gỗ tự nhiên được lang mỏng. Mỗi sản phẩm bàn giám đốc thường có kích thước rộng, kiểu dáng cầu kỳ, đi kèm tủ phụ, hộc di động, tủ tài liệu… Tuy vậy mẫu mã của bàn giám đốc Hòa Phát vẫn bị đánh giá là kém tinh tế và không thực sự tạo được khác biệt. Giá bán cho mỗi mẫu bàn khoảng từ 4 triệu đến 11.500.000 đồng.

Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, có sự kết hợp của gỗ công nghiệp phủ Melamine và sắt sơn tĩnh điện chính là đặc điểm riêng biệt của dòng bàn giám đốc HR. Dòng sản phẩm Royal là dòng mới của Hòa Phát, được đánh giá rất cao trên thị trường bởi nó mang một dáng vẻ khỏe khoắn khác lạ, mà giá cả lại phải chăng hơn rất nhiều so với những lợi bàn giám đốc truyền thống. Với giá bán từ 2.700.000 đến 4.500.000 đồng, rất phù hợp đặt trong không gian làm việc của các giám đốc trẻ trung, năng động. Tham khảo thêm 10 mẫu bàn giám đốc bán chạy nhất của Hòa Phát.

Bàn làm việc giám đốc Fami

Bàn làm việc giám đốc Fami rất đa dạng được chia thành 3 nhóm chính: Bàn Super, bàn VIP, bàn Classic. Dòng bàn làm việc giám đốc của thương hiệu này thường được thiết kế với kích thước khá lớn thể hiện sự quyền lực của lãnh đạo. Kiểu bản này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được phủ laminate sang trọng. Kết cấu mẫu bàn này cũng tiện dụng và nhiều tính năng, bao gồm: tủ phụ, hộc tủ di động đi kèm.

Bàn giám đốc chân sắt Fami K2110E-VBàn giám đốc chân sắt Fami K2110E-V

Riêng dòng sản phẩm bàn giám đốc Vip của Fami sử dụng chất liệu bề mặt là gỗ Laminate nhập khẩu, bề mặt bàn mịn, có độ bóng, chống bám bụi, màng sơn trong suốt, chống cháy cao tạo sự an toàn trong công việc cho giám đốc. Bàn giám đốc Vip có kiểu dáng đẹp với những đường nét bo tròn mềm mại, có được điều này cũng vì ưu điểm đặc biệt của gỗ công nghiệp phủ Laminate là dễ dàng cắt gọt và kiến tạo đường nét. Các đường nét chạm khắc cũng khá cầu kỳ và nổi bật, chỗ để viết còn có tấm da PVC sang trọng và êm ái. So với bàn Super, bàn giám đốc Vip có giá mềm hơn một chút, khoảng từ 5 triệu đến 13 triệu đồng cho mỗi bộ bàn.

Bàn làm việc giám đốc nội thất 190

Bàn làm việc giám đốc thuộc nội thất 190 được đánh giá là được thiết kế với các kiểu dáng vô cùng hiện đại, cá tính, phù hợp với uy quyền của những vì giám đốc doanh nghiệp. Giá cả mẫu bàn giám đốc của thương hiệu 190 khá phải chăng, thấp hơn so với 2 thương hiệu Hòa Phát và Fami.

Bàn lãnh đạo 190 BLD02

Bàn lãnh đạo 190 BLD02

Đặc trưng của mẫu bàn làm việc giám đốc 190 chính là bàn được làm chủ yếu từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ lớp Melamine có ưu điểm vượt trội, chống trầy xước, chống bám bụi, chống thấm nước, chân ống ô van, yếm sắt sơn tĩnh điện và thường đi kèm tủ phụ. Kích thước của bàn được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn giúp khách hàng thực sự thoải mái và đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng.

Mời bạn tham khảo các dòng bàn giám đốc khác tại Đức Khang:

Chọn màu sắc ghế giám đốc theo phong thủy

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời