Top 6 mẫu bàn họp chữ nhật 2m4 Đức Khang đẹp nhất 2024

Top 6 mẫu bàn họp chữ nhật 2m4 Đức Khang đẹp nhất 2024

TOP 6 bàn họp chữ nhật 2m4 giá rẻ, đẹp tại Đức Khang gồm:

Dưới đây là top 6 mẫu bàn họp chữ nhật 2m4 Đức Khang có thiết kế thanh lịch, sang trọng, mang đến không gian phòng họp tiện nghi, hiện đại cho các doanh nghiệp, công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của mẫu bàn họp chữ nhật 2m4 Đức Khang

Mẫu bàn họp chữ nhật 2m4 đúng như tên gọi có chiều dài 2.4m, thiết kế mặt bàn hình chữ nhật truyền thống vuông vắn, lịch sự. Với kích thước bàn như này có thể đáp ứng được chỗ ngồi cho khoảng 8 – 10 người tham gia cuộc họp, người chủ trì (lãnh đạo, trưởng nhóm…) sẽ ngồi ở vị trí đầu bàn họp, quay lưng về phía màn hình hoặc máy chiếu, sẽ đưa ra các đường lối, định hướng phát triển công ty, đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, đạt được thành công.

Tại Đức Khang, bàn họp hình chữ nhật có màu sắc phong phú: trắng, đen, nâu cà phê, vàng sáng…, thiết kế đa dạng: bàn họp chân sắt, bàn họp chân gỗ với nhiều điểm nhấn như nắp đi dây điện, kiểu dáng chân bàn… Bàn họp 2m4 hình chữ nhật phù hợp với các phòng họp diện tích khá khiêm tốn, lượng nhân sự tham gia cuộc họp vừa phải.

Nhìn chung, phòng họp là không gian cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp, là nơi không chỉ họp hành đối với các nhân viên – lãnh đạo trong nội bộ công ty mà còn là nơi tiếp khách, tiếp đối tác tham gia hội họp. Do đó doanh nghiệp cần tìm được các mẫu bàn thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp nâng tầm hình ảnh và vị thế của đối tác với doanh nghiệp. Xem thêm: Những mẫu bàn họp quây rỗng giữa độc đáo

Bàn họp chữ nhật 2m4 Risk DKFBH62 chân kẻ ghi độc đáo

Top 6 mẫu bàn họp chữ nhật 2m4 cao cấp tại Đức Khang

Đức Khang có rất nhiều mẫu bàn họp với đủ hình dáng, kích thước, chất liệu để khách hàng lựa chọn: bàn họp hình oval, bàn họp tròn, bàn họp elip, bàn họp chữ U, bàn họp chữ nhật. Trong đó mẫu bàn họp hình chữ nhật 2.4m truyền thống vẫn nhận được sự yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả. Dưới đây là một số mẫu bàn họp chữ nhật 2.4m đẹp sang trọng, hiện đại để quý doanh nghiệp tham khảo:

Bàn họp chữ nhật 2m4 chân sắt DKBHCS35

Bàn họp chữ nhật DKBHCS35 có kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 2.4m, 1.2m, 0.75m. Mẫu bàn này kích thước trung bình, thiết kế mặt bàn chữ nhật màu nâu cà phê với các đường vân gỗ đẹp mắt tinh tế. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine có ưu điểm chống trầy xước, thấm nước, cong vênh, mối mọt. Bàn đủ rộng để mọi người tham gia cuộc họp có thể sử dụng máy tính hoặc tài liệu cần thiết giúp cuộc họp diễn ra suôn sẻ và thuận lợi, hiệu quả. Thiết kế chân bàn họp làm bằng sắt sơn tĩnh điện với khung sắt hình thang vững chãi, kiên cố, đem đến vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

Bàn họp chữ nhật 2m4 chân sắt DKBHCS35

Bàn họp chữ nhật 2m4 Đức Khang DKBHCS15

DKBHCS15 là mẫu bàn họp chữ nhật 2m4 đang được ưa chuộng nhất tại Đức Khang. Sang trọng, tinh tế là những tính từ dùng để miêu tả mẫu bàn họp này. Mặt bàn rộng rãi, trơn mịn, ở dọc bàn trang trí dải màu đen tạo điểm nhấn ấn tượng, khiến bàn họp được đẹp mắt và thu hút hơn. Khung chân bàn và mặt bàn liên kết chặt chẽ với nhau nhờ ốc vít, có thể tháo lắp dễ dàng khi cần di chuyển bàn họp đến vị trí khác. Chân bàn họp làm bằng sắt hộp chắc khỏe, sơn tĩnh điện màu đen sạch sẽ, có tác dụng gia tăng độ bền cho sản phẩm, chống han gỉ, bong tróc lớp sơn bên ngoài. Thiết kế chân bàn thon gọn, chắc khỏe, tạo sự thông thoáng khu vực gầm bàn, giảm tình trạng nóng bức, bí bách khi phải tham gia cuộc họp liên tục vài tiếng đồng hồ.

Bàn họp chữ nhật 2m4 Đức Khang DKBHCS15

Bàn họp chữ nhật 2m4 DKBHCS14 cao cấp Đức Khang

Đáp ứng chỗ ngồi cho khoảng 8 – 10 người, mẫu bàn họp DKBHCS14 hiện được nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ, vừa lựa chọn để bố trí trong không gian phòng họp công ty. Mặt bàn màu nâu gỗ sáng khá tinh tế và sang trọng, ở giữa có 2 nắp đi dây điện hình chữ nhật giúp cố định dây mạng, dây điện, dây sạc, vừa đảm bảo an toàn cho người ngồi, vừa giúp bàn họp được gọn gàng, ngăn nắp, tạo không gian hội họp chuyên nghiệp. Ở dưới gầm bàn có thiết kế yếm bàn lửng, phân cách khu vực để chân ở 2 bên khu vực bàn, đảm bảo sự riêng tư và lịch sự. Mẫu bàn này rất phù hợp để kết hợp với mẫu ghế chân quỳ hoặc ghế chân xoay đem lại sự thoải mái, giảm bớt đau nhức lưng, vai gáy cho người tham gia cuộc họp trong thời gian dài.

Bàn họp chữ nhật 2m4 DKBHCS14 cao cấp Đức Khang

Bàn họp chữ nhật 2m4 DKBHCS34 sang trọng

Nếu quý công ty đang có nhu cầu lựa chọn bàn họp kiểu dáng sang trọng, trang nhã cho phòng họp của mình thì mẫu bàn họp chữ nhật 2m4 DKBHCS34 là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Mẫu bàn họp chân sắt này có thiết kế đơn giản, đáp ứng đủ công năng sử dụng. Mặt bàn màu vàng sáng giúp người tham gia cuộc họp cảm thấy tinh thần tỉnh táo, phấn chấn và có năng lượng tốt hơn. 

Ở giữa mặt bàn có dải màu đen cùng lỗ đi dây điện gọn gàng, tinh tế, giúp sản phẩm thêm phần nổi bật. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện dáng chữ thang ngược chắc chắn, bên dưới có nút điều chỉnh độ cao tối đa lên 20mm, chống trầy xước mặt bàn. Ngoài ra nút điều chỉnh chân bàn họp DKBHCS34 còn giúp bàn có thể thăng bằng trong điều kiện mặt sàn kém bằng phẳng.

Bàn họp chữ nhật 2m4 DKBHCS34 sang trọng

Bàn họp chữ nhật 2m4 DKBHCS22 Đức Khang tinh tế

Hiện đại, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, sang trọng là những cụm từ nói về mẫu bàn DKBHCS22. Bàn có dáng chữ nhật truyền thống, mặt bàn màu trắng trang nhã giúp không gian phòng họp sáng sủa. Mặt bàn được phân thành các đường dọc ngang khoa học, tinh tế, ở  giữa có dải màu đen tạo điểm nhấn nổi bật. Chân bàn là chân sắt, sử dụng chân côn thon gọn mà vững chãi, chịu lực tốt, chống han gỉ, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng họp của doanh nghiệp. Ngoài kích thước chiều dài 2,4m thì Đức Khang còn nhận sản xuất bàn theo kích thước yêu cầu của khách hàng: 1.8m, 2m, 2.8, 3m, 3.6m, 4m…

Bàn họp chữ nhật 2m4 DKBHCS22 Đức Khang tinh tế

Bàn họp chữ nhật 2m4 Risk DKFBH62 chân kẻ ghi độc đáo

Mẫu bàn họp DKFBH62 được làm từ 100% gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, có tác dụng chống mối mọt, ẩm mốc, cong vênh. Giữa mặt bàn có vạch kẻ màu xám ghi tạo sự cân đối, tương xứng và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chiều dày của mặt bàn lên tới 36mm đem lại sự chắc chắn, vững chãi. Chân bàn thiết kế hình chữ nhật, độ dày lớn giúp có khả năng chịu lực rất tốt. Hộp kỹ thuật màu ghi lắp dọc theo chân bàn dùng để đựng đường dây điện, đồng thời cũng trở thành vật trang trí làm tăng thêm sự độc đáo cho bàn họp. Dưới chân bàn có lắp nút nhựa cứng giúp bảo vệ sàn không bị trầy xước khi di chuyển, giữ bàn được thăng bằng tốt trong điều kiện mặt sàn gồ ghề, kém bằng phẳng.

Bàn họp chữ nhật 2m4 Risk DKFBH62 chân kẻ ghi độc đáo

Nếu đơn vị doanh nghiệp ưng ý bất kỳ mẫu bàn họp hình chữ nhật 2m4 nổi bật nào tại Đức Khang thì có thể liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU BÀN HỌP ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 cách bố trí bàn làm việc nhóm đơn giản mà đạt hiệu suất cao

Nội thất Đức Khang – đơn vị có 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết...

5 cách bố trí bàn làm việc để giảm căng thẳng, mệt mỏi

Nội thất Đức Khang sẽ đưa ra những cách bố trí bàn làm việc để...

6 cách bố trí bàn làm việc để tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ngay sau đây Nội thất Đức Khang xin chia sẻ một số kinh nghiệm bố...