5 mẫu bàn làm việc màu đen tại DKF được yêu thích nhất 2024

5 mẫu bàn làm việc màu đen tại DKF được yêu thích nhất 2024

TOP 5 mẫu bàn làm việc màu đen tại Đức Khang được yêu thích nhất 2024:

Bàn làm việc màu đen cũng là một trong những gam màu được ưa chuộng và ứng dụng nhiều nhất trong nội thất văn phòng. Dưới đây là gợi ý top 5 mẫu bàn làm màu đen tại Đức Khang đẹp, giá cả tốt và đang bán chạy nhất trên thị trường năm 2024.

Ưu điểm của bàn làm màu đen

Bàn làm việc màu đen mang lại nhiều ưu điểm nên đây luôn là mẫu bàn được sử dụng phổ biến trong nhiều văn phòng, Dưới đây là một số lợi ích chính của việc chọn bàn làm việc màu đen:

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Bàn màu đen tạo nên vẻ ngoài hiện đại và chuyên nghiệp cho không gian làm việc vì tông màu này thường gắn liền với sự sang trọng và đẳng cấp.
  • Tính ứng dụng cao: Màu đen là màu gam trung tính, dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc và nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Người dùng có thể kết hợp nó với các màu sáng, màu gỗ tự nhiên hoặc các màu trung tính khác đều được.
  • Khả năng che vết bẩn và trầy xước: Các màu tối nói chung đều giúp che dấu bụi bẩn, vết trầy xước hiệu quả nên bàn làm việc sẽ trông sạch sẽ và mới lâu hơn so với các loại bàn màu sáng. Khi có vết bẩn thì bàn cũng dễ lau chùi hơn vì các vết bẩn thường không dễ nhìn thấy trên màu đen.
  • Tăng tính tập trung: Màu đen theo nghiên cứu sẽ giúp người dùng tập trung tốt hơn, không gây phân tâm như các màu sắc nổi bật,  lý tưởng cho những công việc đòi hỏi sự chú ý và tập trung cao. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Bàn màu đen DKIR01 Đức Khang chân sắt chắc chắn

Bàn làm việc màu đen hợp mệnh tuổi nào?

Màu đen là màu đại diện cho mệnh Thuỷ nên các mẫu bàn làm việc màu đen sẽ hợp với người có tuổi thuộc bản mệnh Thuỷ, cụ thể là các năm: 1944, 1945, 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005, 2012, 2013, 2026, 2027,…

Bên cạnh đó, bàn màu đen cũng hợp với những người có tuổi thuộc mệnh Mộc, do phong thuỷ ngũ hành thì mệnh Thuỷ sinh mệnh Mộc, cụ thể là các năm: 1928, 1929, 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003, 2010, 2011, 2019, 2032, 2033, 2040, 2041,…

Bàn làm việc DKIRZ01 Đức Khang kèm tủ phụ

Top 5 mẫu bàn bàn làm màu đen Đức Khang bán chạy nhất 2024

Nếu bạn đang cần tìm mua những mẫu bàn làm việc màu đen bền đẹp với giá cả phải chăng thì dưới đây là gợi ý top 5 mẫu bàn làm việc màu đen Đức Khang đẹp và đang bán chạy nhất nhất năm 2024, cùng tham khảo nhé:

Bàn làm việc DKIRZ01 Đức Khang kèm tủ phụ

Bàn làm việc màu đen DKIRZ01 của Đức Khang (DKF)  được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) và chân sắt dày 40x40mm + giằng phụ thép hộp 15x15mm có độ bền bỉ đến 20 năm. Ngoài màu đen thì thì người dùng có thể tuỳ chọn kích thước và màu sắc theo ý muốn. Bàn làm việc này nổi bật với khung chân bàn tạo hình chữ Z độc đáo hơn so với những mẫu bàn truyền thống. Giúp không gian văn phòng trở nên ấn tượng hơn, kiểu chân sắt này cũng rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Bàn làm việc DKIRZ01 Đức Khang kèm tủ phụ

Bàn màu đen DKIR01 Đức Khang chân sắt chắc chắn

Bàn văn phòng màu đen DKIR01 Đức Khang (DKF) có thiết kế đơn giản với khung sắt cách điệu và mặt bàn chữ nhật rộng rãi. Sản phẩm có thể kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6 chỗ,… tùy ý. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp và bền bỉ đến 20 năm. Chân bàn cách điệu trụ 4 chân được bắt vít chắc chắn vào 4 góc mặt bàn chắc chắn. Yếm bàn lửng tinh tế, nhưng không gây bí bách. Bàn có thể kết hợp thêm vách ngăn bàn và hộc tủ di động tiện lợi. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm vừa tạo sự riêng tư mà không gây cảm giác chật chội cho không gian.

Bàn màu đen DKIR01 Đức Khang chân sắt chắc chắn

Cụm bàn màu đen DKMD104 Đức Khang kèm vách ngăn

Module bàn làm việc chân sắt màu đen DKMD104 của Đức Khang (DKF) ngồi luôn được ưa chuộng tại các văn phòng hiện đại. Người dùng có thể mua kèm tủ tài liệu di động tiện lợi để tăng thêm không gian sử dụng và lưu trữ đồ dùng. Ngoài màu đen và kích thước tiêu chuẩn thì khách hàng có thể đặt hàng với các màu sắc đa dạng hơn và tùy chọn kích thước linh hoạt theo yêu cầu. Mặt bàn hình chữ nhật, vát cạnh 45 độ về phía người ngồi cực kỳ độc đáo và mới lạ. Khung chân sắt hộp uốn chữ X chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ, chân bàn có 4 nút nhựa và có 2 giằng thép hộp ở dưới mặt bàn làm 1 hệ vững chắc. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

Cụm bàn màu đen DKMD104 Đức Khang kèm vách ngăn

Cụm bàn nhóm DKMD105 Đức Khang màu đen thời thượng

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ hiện đại DKMD105 của Đức Khang (DKF) nổi bật với thiết kế đơn giản, hiện đại với tông màu đen thời thượng. Chất liệu mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp và khung chân bàn từ sắt sơn tĩnh điện có độ bền bỉ lên đến 20 năm. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng. Bàn có hộc bàn tiện lợi, vừa lưu trữ đồ đạc vừa tiết kiệm diện tích. Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Vách ngăn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm, có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Cụm bàn nhóm DKMD105 Đức Khang màu đen thời thượng

Bàn giám đốc đen DKFBGD56-B Đức Khang dáng chữ L

Bàn giám đốc màu đen DKFBGD56-B của Đức Khang là mẫu bàn gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine sáng bóng, bền đẹp. Thiết kế kiểu dáng chữ L rộng rãi với đa dạng kích thước, có thể tùy đặt theo yêu cầu. Mặt bàn hình chữ nhật truyền thống có tủ phụ đi kèm với hộp điện cao cấp, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Mẫu bàn này phù hợp với nhiều phong cách nội thất văn phòng khác nhau, nó giúp tiết kiệm diện tích tối đa do không chiếm quá nhiều về chiều dài. Mặt bàn có lắp đặt lỗ đi dây điện tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp. Giữa mặt bàn có ốp tấm da PVC để máy tính, sổ sách làm việc,… giúp làm tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Yếm bàn lửng gỗ công nghiệp, tạo sự riêng tư mà không gây bí bách, ngoài ra còn có thanh trang trí hình gấp khúc tạo điểm nhấn ấn tượng.

Bàn giám đốc đen DKFBGD56-B Đức Khang dáng chữ L

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn làm màu đen trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...