Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Người sinh năm 2004 tuổi tuổi Giáp Thân có niên mệnh Thủy. Vậy bàn làm việc cần quay về hướng nào tốt, tránh hướng xấu nào? Bày trí bàn làm việc cần chú ý những gì để thu hút may mắn và tài lộc?

Tổng quan về tuổi Giáp Thân 2004

Những người sinh năm Giáp Thân 2004 trong khoảng từ 1/1/2004 đến ngày 30/12/2004. Người tuổi này thuộc mệnh Thủy, nạp âm là Tuyền Trung Thủy, nghĩa là dòng nước mát lành, tinh khiết chảy róc rách ở giữa con suối lớn.

Tuổi 2004 Giáp Thân có tính cách hiền lành và trầm lắng. Do đó, họ được mọi người yêu mến, đặc biệt là người khác phái sẽ bị cuốn hút bởi sự mềm mỏng và tế nhị của người có nạp âm Tuyền Trung Thủy. Tính cách không ưa tranh chấp và luôn muốn sống trong hòa bình của tử vi, giúp cuộc sống của họ luôn bình an, hạnh phúc. Họ còn là những người có tính cách hoạt bát lanh lợi, năng động, giỏi giao tiếp. Tuổi Giáp Thân 2004 đạt được nhiều thành công nhất định. Tuy tiền vận gặp nhiều sóng to gió lớn nhưng sau 34 tuổi, người tuổi Giáp Thân đạt được mọi điều như ý. Từ trung vận trở đi sự nghiệp được thuận lợi và vận tài lộc được hanh thông. 

Mam mạng Giáp Thân, đường công danh phải trải qua biết bao thăng trầm thì mới khởi sắc và thu được kết quả tốt. Đặc biệt, chỉ sau 30 tuổi thì sự nghiệp mới thăng hoa và phát triển. Với nữ Giáp Thân có tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn và khả năng giao tiếp tinh tế, họ sẽ vô cùng phù hợp trong việc kinh doanh. Dựa vào lá số tử vi có thể thấy rằng, họ có khao khát cháy bỏng về sự phát triển của bản thân và có khả năng biến ước mơ trở thành sự thật.

>>> Xem thêm: Người mệnh Thủy nên đặt gì trên bàn làm việc để hút tài lộc

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi  Giáp Thân 2004 nam phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc nam tuổi Giáp Thân 2004 nên cân nhắc các hướng quay bàn sau:

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Nếu đặt bàn làm việc theo hướng Diên Niên thì tình cảm gia đình sẽ luôn hòa thuận, êm ấm. Hướng này tốt cả với những người chưa lập gia đình vì nó sẽ đem nhưng duyên tốt tới. Từ đó tạo hậu phương vững trãi cho chủ nhân tập trung phát triển công việc, sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Giúp chủ nhân phát tài phát lộc nhanh chóng và thăng tiến nhanh hơn trong công việc.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Giúp trấn an tinh thần để chủ nhân có thể bình tâm vượt qua thử thách trong công việc sắp tới.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Thiên Y là cung mệnh bảo hộ sức khỏe và tuổi thọ. Ngoài ra nó còn mang đến nhiều cơ hội tốt về công việc trong tương lai.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Bên cạnh các hướng tốt mang lại nhiều tài lộc, vượng khí giúp thăng tiến. Người nam tuổi Giáp Thân 2004 cũng cần tránh những hướng xấu để hạn chế tai ương, điều không tốt lành ập đến. Nam tuổi Giáp Thân khi kê bàn làm việc tuyệt đối không nên quay về các hướng sau: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát); Đông (Họa Hại).

  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Làm việc gì cũng xui xẻo, ảnh hưởng tới nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Hướng Nam (Lục Sát): Lục đục trong mối quan hệ tình cảm, gặp nhiều thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng, gặp phải cảnh chết chóc.
  • Hướng Đông (Hoạ Hại): Thường xuyên xảy ra bất đồng với các mối quan hệ, luôn gặp vận đen, xúi quẩy.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Thân 2004 nữ phong thủy

Để công việc được thuận lợi, sức khỏe ổn định, các mối quan hệ bền vững thì nữ chủ nhân tuổi Giáp Thân 2004 cần cân nhắc những vị trí đặt bàn làm việc chuẩn phong thủy. Nữ mạng tuổi Giáp Thân nên chọn hướng bàn làm việc như sau:

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Hướng này không chỉ giúp phát triển công danh, sự nghiệp còn đem đến rất nhiều may mắn và cơ hội trong cuộc sống
  • Hướng Đông (Thiên Y): Hướng Đông mang đến rất nhiều khí tốt cho nữ chủ nhân tuổi Giáp Thân. Những luồng khí này tác động tích cực trực tiếp đến sức khỏe của bạn, giúp chủ nhân luôn giữ được nguồn năng lượng dồi dào để thỏa chí làm việc.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Mang lại may mắn, an lành, giúp ổn định cuộc sống và sự nghiệp phát triển tốt hơn.
  • Hướng Nam (Diên Niên): Hướng này giúp củng cố các mối quan hệ trong công việc, tạo ra nhiều cơ hội làm ăn hơn và dễ gặp quý nhân phù trợ.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Bên cạnh đó, nữ chủ nhân tuổi 2004 cũng cần chú ý tránh đặt bàn làm việc vào các hướng xấu sau đây:

  • Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng, gặp phải cảnh chết chóc.
  • Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Làm việc gì cũng xui xẻo, ảnh hưởng tới nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Tây Bắc (Lục Sát): Lục đục trong mối quan hệ tình cảm, gặp nhiều thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tây (Họa Hại): Thường xuyên xảy ra bất đồng với các mối quan hệ, luôn gặp vận đen, xúi quẩy.

Các hướng này không có lợi về mặt phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy, việc đặt bàn ở bốn hướng này gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và sự nghiệp của nữ tuổi Giáp Thân.

Hình dáng bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Giáp Thân 2004

Bàn làm việc dành cho người mệnh Thủy như tuổi Giáp Thân nên chọn hình tròn, sóng lượn hoặc hình trụ. Tuy nhiên các mẫu bàn này khá khó ứng dụng và không được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay. Vì vậy tuổi 2004 có thể chọn các mẫu bàn có đường lượn góc hoặc bo tròn tinh tế. Các mẫu bàn này vừa đảm bảo công năng sử dụng phổ biến lại vừa đảm bảo phù hợp phong thủy.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Giáp Thân 2004

Màu sắc cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong phong thủy bàn làm việc. Với những người tuổi Giáp Thân 2004 thuộc mệnh Thủy thì họ sẽ hợp với các màu sắc của bản mệnh Thủy. Và các màu thuộc mệnh tương sinh với mệnh Thủy là mệnh Kim (Kim sinh Thủy) và mệnh Mộc (Thủy sinh Mộc). Vậy nên cụ thể tuổi 2004 sẽ hợp với các màu sắc sau đây:

  • Màu sắc đại diện cho bản mệnh Thủy: Màu xanh dương, màu đen.
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Kim: Màu trắng, xám, ghi, ánh bạc.
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Mộc: Màu xanh lá, màu nâu gỗ.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Giáp Thân 2004

Đối với người mệnh Thủy như tuổi 2004, bàn làm việc nên lựa chọn các chất liệu như kính, kim loại tượng trưng cho mệnh Kim (Kim sinh Thủy). Ngoài ra, cũng có thể chọn các chất liệu gỗ vì đây là chất liệu tượng trưng cho hành Mộc sẽ tương sinh với hành Thủy. Vậy nên, mẫu bàn làm việc phù hợp nhất là các loại bàn có mặt bàn làm bằng gỗ kết hợp với khung chân bàn bằng kim loại. Kiểu bàn này cũng đang được sử dụng rất nhiều và phổ biến trong nội thất văn phòng hiện nay.

Kích thước bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Giáp Thân 2004

Với người sinh năm 2004 có thể chọn các mẫu bàn có kích thước tiêu chuẩn cho nhu cầu làm việc cá nhân của mình. Cụ thể là bàn có Chiều dài 1.2m x Chiều rộng 0.6m x Chiều cao 0.75m. Đây là kích thước tiêu chuẩn vừa đảm bảo không gian làm việc vừa tối ưu được giá thành và diện tích.

Còn nếu chủ nhân tuổi 2004 có nhu cầu sử dụng các loại bàn có kích thước lớn hơn để phù hợp với nhu cầu của mình, thì có thể chọn các mẫu bàn dành cho vị trí lãnh đạo. Các mẫu bàn này thường được thiết kế với kích thước lớn hơn tiêu chuẩn để đáp ứng không gian làm việc đòi hỏi diện tích lớn hơn. Cụ thể có thể chọn loại bàn có Chiều dài dao động từ 1.6. – 2.4m hoặc 3.2m x Chiều rộng từ 0.8. – 1.8m (bao gồm cả tủ phụ) x Chiều cao khoảng 0.75m.

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy

Vật phẩm phong thủy cho tuổi Giáp Thân 2004

Ngoài xem hướng bàn làm việc hợp phong thủy, thì tuổi Giáp Thân 2004 cũng nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy để bày trí trên bàn làm việc. Những vật phẩm này không chỉ giúp trang trí không gian mà còn giúp thu hút thêm tài lộc và vượng khí.

  • Tượng Khỉ phong thủy: Khỉ là linh vật đại diện cho tuổi Giáp Thân 2004. Vì vậy đặt tượng này trên bàn làm việc sẽ giúp thu hút thêm vượng khí, giúp công việc và sự nghiệp phát triển tốt hơn
  • Quả cầu phong thủy: Vật phẩm này sẽ hỗ trợ kết tụ năng lượng, giúp tăng khả năng tư duy, phán đoán của chủ nhân tuổi Giáp Thân. Có thể lựa chọn quả cầu thủy tinh trơn với các màu sắc phù hợp với mệnh Thủy như trắng, xanh dương.
  • Tượng Thiềm thừ (Cóc ngậm tiền): Người tuổi Giáp Thân 2004 nên chọn tượng Thiềm thừ đá thạch anh xanh hoàn toàn tự nhiên. Vật phẩm phong thủy này sẽ giúp bạn thu nhiều tài lộc từ công việc và luôn yên lành trong cuộc sống. 
  • Tượng Kỳ lân: Nam nữ tuổi Giáp Thân bày trí tượng Kỳ lân đá xanh tự nhiên trên bàn làm việc sẽ thu hút tiền tài, sự thịnh vượng. 
  • Tượng Ngựa phong thủy: Nếu chủ nhân tuổi Giáp Thân làm công việc đặc thù  thường xuyên đi công tác hay gặp đối tác thì hãy sử dụng vật phẩm Ngựa đá cẩm thạch. Nên chọn các mẫu tượng có màu hợp với mệnh Thủy như xanh dương, ghi, đen, trắng, xanh lá để cầu bình an, mọi sự thuận lợi và hanh thông.

Nếu bạn còn thắc mắc về ý nghĩa đặt các linh vật trong phong thủy, vui lòng CLICK vào đây: Ý nghĩa và cách đặt linh vật phong thủy trên bàn làm việc

Cây phong thủy cho tuổi Giáp Thân 2004

Tuổi Giáp Thân thuộc mệnh Thủy nên rất hợp đặt cây phong thủy trên bàn làm việc hay trong phòng làm việc. Hầu như họ có thể phù hợp với mọi loại cây, dưới đây là một số loại cây để bàn hợp phong thủy tuổi 2004 có thể lựa chọn:

  • Cây Bạch mã hoàng tử: Từ lâu cây Bạch mã hoàng tử đã được biết đến là loại cây mang đến nhiều may mắn, tài vận tốt cho người trồng nhất là những người sinh năm 2004. Trong phong thủy, loại cây này như là vật phát tài của người mệnh Thủy, vì là của cây có màu trắng thuộc hành Kim mà Kim sinh Thủy. Người người tuổi Giáp Thân trồng cây này sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Cây bạch mã hoàng tử để bàn

  • Cây Phú quý: Cây Phú quý là ứng cử viên sáng giá phù hợp với người tuổi Giáp Thân. Chúng là loài cây tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Bên cạnh đó, cây còn giúp cho không gian làm việc trở nên sinh động, sang trọng hơn.

Cây phú quý để bàn

  • Cây Kim ngân: Cây Kim ngân nghe đến cái tên đã biết loại cây này tiền tài cho chủ nhân. Bộ lá của cây mang ý nghĩa như bàn tay hứng lộc trời cho, tức là tiến lên, đi lên, tiền bạc lúc nào cũng nhiều. Do đó mang lại tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân, đặc biệt là những người sinh năm 2004 mệnh Kim.

Cây kim ngân để bàn

  • Cây Trường sinh: Cây Trường sinh là loài cây tượng trưng cho sự trường tồn, sức sống dẻo dai thể hiện sự gắn kết những thành viên trong gia đình hoặc trong tổ chức. 

Cây Trường sinh để bàn

  • Cây Trầu bà đế vương: Đây là loại cây phong thủy cực kỳ phù hợp với tuổi Giáp Thân mệnh Thủy. Loài cây này có khả năng xua đuổi tà ma, chướng khí, mang tới sức khỏe tốt, làm cho tâm hồn được thanh bình, thư giãn hơn.
  • Cây Kim tiền: Tên gọi của cây liên tưởng đến tiền tài và phú quý, mang ý nghĩa về sự thăng tiến, tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Thân cây mạnh mẽ, kiên cường tượng trưng cho sự bất khuất, không ngừng vươn lên trước những thử thách, khó khăn trong cuộc sống.

Cây kim tiền để bàn

  • Cây Lan ý: Lan ý là loài cây đại diện cho tình yêu trong sáng và hồng nhiên, thể hiện khí chất thanh cao của con người. Người tuổi Giáp Thân trưng cây này ở bàn làm việc, không những giúp đem lại sự may mắn mà còn giúp ngăn ngừa những thứ ô uế, bụi bẩn; hơn nữa có sẽ luôn may mắn trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu.

Cây lan ý để bàn

  • Cây Ngân hậu: Cây Ngân hậu mang phong thái quý tộc giống y như tên gọi của nó vậy. Nó còn mang ý nghĩa xua đi những điều không may mắn, mang lại sự bình an, yên ổn cho chủ nhân. Người sinh năm 2004 mệnh Kim trưng cây Ngân hậu sẽ giúp chiêu tài, vận khí, thuận lợi cho công việc.

Cây Ngân hậu để bàn

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Giáp Thân 2004

Ngoài việc xem hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy thì chủ nhân tuổi 2004 cũng cần chú ý đến những cách bày trí bàn làm việc sau đây:

  • Đặt vật chặn giấy thủy tinh hoặc pha lê ở hướng tây bắc (cung quý nhân). Từ đó, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.
  • Danh thiếp của đối tác làm ăn nên đặt ở hướng bắc (thuộc cung quan lộc). Có vậy công việc của bạn mới có thể gặp nhiều thuận lợi, may mắn.
  • Các tập tài liệu nên xếp từ cao xuống thấp, nếu xếp chồng lên nhau thì bên trái cao hơn bên phải.
  • Đặt máy tính ở bên phải bàn, hướng tây (thuộc cung tử tức) hoặc hướng tây bắc (cung quý nhân). Những vị trí này sẽ hỗ trợ cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức.
  • Xếp hồ sơ, giấy tờ cần giải quyết gấp ở hướng đông (cung tài lộc).
  • Nếu đèn bàn được bố trí tại hướng nam (cung danh vọng), bạn sẽ thưởng được cấp trên công nhận hoặc khen ngợi.
  • Khi đặt điện thoại trên bàn làm việc nên đặt hướng các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.
  • Hướng Nam là vị trí đặt đèn hợp phong thủy giúp tăng năng lượng tích cực, thu hút danh tiếng đến chủ nhân.
  • Đối với các thiết bị, vật dụng kim loại như máy fax, máy tính nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc. Lưu ý bên trái cao hơn bên phải.
  • Hướng thích hợp để đặt cây là góc Đông Nam trên bàn làm việc
  • Những vật có đầu nhọn (bút, kéo, dao rọc giấy,… ) để ở bàn làm việc sẽ không tốt. Bạn nên gom gọn và cắm chúng vào một lọ nhỏ.

>>> Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi hợp phong thủy

Bên cạnh các yếu tố trên, chủ nhân tuổi 2004 có thể dựa theo bát quái đồ để bày trí bàn làm việc. Cụ thể bát quái đồ có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Giáp Thân 2004 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Giáp Thân 2004 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Giáp Thân có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Giáp Thân 2004 có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Giáp Thân có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Lưu ý khi đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Giáp Thân 2004

Một số chú ý sau đây sẽ giúp chủ nhân tuổi Giáp Thân 2004 tận dụng được tối đa sức mạnh của các quy luật phong thủy, giúp thu hút vượng khí và tài lộc tốt hơn:

  • Không đặt bàn làm việc ở hướng đối diện với cửa phòng vệ sinh bởi nó khiến cho bạn không dễ chịu và luôn nhận nguồn năng lượng xấu. 
  • Tránh đặt bàn hướng trực diện ra cầu thang, tạo cho bạn cảm giác khó chịu và chênh vênh trong quá trình làm việc.
  • Tránh để cho bàn làm việc của mình đâm thẳng, trực xung với bàn hội họp hoặc bàn tiếp khách. Đây không phải là hướng tốt và không phù hợp về mặt phong thủy. 
  • Bàn làm việc không hướng trực tiếp ra cửa làm việc. Tuy nhiên, bạn có thể hướng chếch ra một chút để mình có thể tiếp nhận được những năng lượng tốt từ bên ngoài. 
  • Tốt nhất là hãy ngồi quay lưng vào tường hoặc vào phía tủ hồ sơ. Điều này có thể mang đến cho bạn cảm giác an tâm hơn, từ đó làm việc thêm phần hiệu quả. 
  • Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.
  • Phía trên không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc cũng như sự thăng quan tiến chức.
  • Không để bàn làm việc bừa bộn sẽ làm ảnh hưởng phong thủy và khiến chủ nhân khó tập trung làm việc.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Giáp Thân 2004

Chủ nhân tuổi 2004 còn khá trẻ vì vậy mà dưới đây là một số mẫu bàn làm việc có thiết kế đơn giản và trẻ trung cực kỳ phù hợp với phong thủy cho tuổi Giáp Thân gồm: IronDK Cubby, IRU, WO-VII, IRZ, IRLO2,…

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Giáp Thân 2004 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời đọc thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức Khang

TOP 5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức...

5 Ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại DKF

TOP 5 ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại Đức...

8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại DKF

TOP 8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại Đức...