Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996 hợp phong thủy cho Nam gia chủ nên quay về các hướng tốt là: Hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông Nam (Phục Vị).

Đôi nét chung về người tuổi Bính Tý 1996

Người sinh năm Bính Tý 1996 có tuổi dương lịch tính từ ngày 19/02/1996 đến 06/02/2997. Nam tuổi Bính Tý có cung Tốn, mệnh Mộc thuộc Đông Tứ mệnh. Nữ tuổi Bính Tý có cung Khôn, mệnh Thổ thuộc Tây Tứ mệnh. Như vậy, người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, nạp âm Giản Hạ Thủy có nghĩa là nước dưới khe. Trong 12 con giáp, Bính Tý là tuổi con Chuột, đây là loài linh vật dù nhỏ bé nhưng lại đứng đầu trong 12 con giáp và có bản tính cực kỳ thông minh, nhanh nhẹn và khôn ngoan. Những người sinh năm 1996 thường rất nhanh nhẹn và có trí thông minh sắc bén. Họ có khả năng học hỏi nhanh chóng và thích thú với việc tìm hiểu và khám phá những điều mới mẻ. Họ có trí tưởng tượng phong phú và thường có nhiều ý tưởng sáng tạo. Họ cũng linh hoạt và thích thích nghi với những thay đổi và tình huống khác nhau trong cuộc sống.

Những người tuổi 1996 thường rất năng động và đầy nhiệt huyết, họ có xu hướng tham gia vào các hoạt động xã hội, thể thao hoặc các dự án tình nguyện để thể hiện bản thân và góp phần vào cộng đồng. Trong công việc, họ là những người cầu tiến và không ngừng phấn đấu để đạt được mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp. Họ thường là những người năng động và có khát vọng thành công rất lớn. Đây là những đặc điểm chung và mô tả tổng quát. Tất nhiên, tính cách của mỗi người có thể khác nhau do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như giáo dục, môi trường sống và kinh nghiệm cá nhân.

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996 phong thủy cho Nam, Nữ

Tại sao phải xây nhà theo hướng phong thủy tuổi Bính Tý 1996?

Việc xây nhà theo hướng phong thủy từ lâu đã là một yếu tố cực kỳ được coi trọng trong văn hoá của người dân Việt Nam cũng như một số nước tại Châu Á. Theo quan niệm phong thủy, địa hình và hướng nhà có thể ảnh hưởng đến nguồn năng lượng lưu thông trong không gian sống, trong đó có cả nguồn năng lượng tốt và xấu. Chọn hướng nhà hợp phong thủy có thể giúp tối ưu hóa lưu thông năng lượng tích cực, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và cân bằng các yếu tố trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đặt hướng nhà hợp phong thuỷ sẽ giúp tránh xa các nguồn năng lượng xấu, từ đó có thể giúp gia chủ duy trì sức khỏe tốt, có nhiều may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống. Một không gian sống hợp phong thủy có thể giúp tăng cường sự hòa thuận, hài hòa và tình cảm trong gia đình, điều này có thể làm cho các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn. Phong thủy không chỉ dừng lại ở mặt mặt tâm linh và tinh thần mà nó còn có ảnh hưởng đến mặt kiến trúc và vật lý, nếu không gian sống được bố trí hài hoà còn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tiện lợi trong không gian sống hàng ngày. Trong từng nền văn hóa và với từng người theo quan niệm về phong thuỷ vẫn còn nhiều sự khác nhau. Việc chọn hướng nhà theo phong thủy nên được thực hiện sau khi cân nhắc và tìm hiểu kỹ để đảm bảo phù hợp với các yếu tố cá nhân và gia đình. Đừng bỏ lỡ bài viết hay: Cách xem phong thủy nhà ở chuẩn chỉ với 14 bước đơn giản.

Cách xác định hướng nhà phong thủy cho người tuổi Bính Tý 1996

Cách xác định hướng nhà phong thủy cho người tuổi Bính Tý 1996 thì gia chủ nên dùng la bàn, từ đó định vị được các hướng. Với các mệnh tuổi khác cũng có thể tham khảo cách xác định hướng nhà bằng la bàn sau đây, từ đó sẽ áp dụng các hướng tốt và tránh các hướng xấu phù hợp với tuổi của mình, Với mỗi mệnh tuổi thì sẽ có những hướng tốt xấu khác nhau.

Với việc xác định hướng bằng la bàn, đầu tiên gia chủ cần loại bỏ hết các yếu tố có thể ảnh hưởng đến từ tính của la bàn. Ví dụ như các đồ dùng bằng kim loại hay thiết bị có từ tính như điện thoại di động, đồ trang sức, đồng hồ, tránh xa ô tô, đài radio,… Sau đó gia chủ đứng quay lưng về phía cửa chính của ngôi nhà và đảm bảo khoảng cách 1m – 2m. La bàn cần được đặt ngay ngắn trong lòng bàn tay và song song vuông góc với mặt đất, ngang tầm mắt nhìn, mũi tên in trên tấm thước hướng thẳng về phía trước.

Tiếp theo gia chủ sẽ xoay la bàn sao cho mũi kim tô màu đỏ trên là bàn trùng khít với hướng bắc (chữ N trên la bàn). Đọc con số ghi trên vòng ngoài của la bàn, nằm trên cùng đường thẳng với mũi tên trên thước nhựa. Nên đo lại ba lần, nếu có sự khác biệt giữa các lần đo thì toạ độ chính xác sẽ tính trung bình cộng của 3 lần đo. Nếu có sai số lớn hơn 15 độ trong 3 lần đo, thì la bàn đang bị ảnh hưởng do từ tính của các thiết bị bên ngoài. Vậy nên gia chủ cần kiểm tra để loại bỏ hết các tác động và đo lại sao cho chính xác nhất.

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996 phong thủy cho Nam, Nữ

Cuối cùng là bước đọc kết quả trên la bàn, dưới đây là các kí hiệu, giá trị và giải nghĩa hướng trên la bàn mà gia chủ có thể tham khảo:

  • N là North: hướng bắc 337.5 – 22.5 độ
  • S là South: hướng nam 157.5 – 202.5 độ
  • E là East: hướng đông 67.5 – 112.5 độ
  • W là West: hướng tây 247.5 – 292.5 độ
  • NE là hướng đông bắc
  • NW là hướng tây bắc
  • SW là hướng tây nam
  • SE là hướng đông nam. 

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996 nam phong thủy

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996 nam phong thủy mà gia chủ có thể tham khảo là: Hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông Nam (Phục Vị).

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Cung Sinh Khí giúp gia chủ thành công trong sự nghiệp, gia tăng tài lộc và việc làm ăn thuận lợi, hạnh phúc dài lâu, luôn gặp may mắn.
  • Hướng Đông (Diên Niên): Hướng này giúp gia đình, sự nghiệp đều được như ý, gia đình trên dưới thuận hòa, sự nghiệp ổn định, tiền tài dư giả, phúc lộc đầy nhà, công danh, ngoại giao đều tốt đẹp.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Hướng này tốt cho sức khỏe và sự trường thọ, thuận lợi cho việc sinh con đẻ cái, thu hút nhiều tài lộc hơn, công danh sự nghiệp thăng tiến, con cái thông minh, hiếu thảo, phú quý giàu sang.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Hướng này giúp cuộc sống yên ổn, đem lại may mắn thuận lợi, an khang thịnh vượng, củng cố tinh cảm gia đình, đem lại sự may mắn cho gia chủ, mang đến cuộc sống sung túc.

Bên cạnh các hướng tốt để xây nhà, nam gia chủ tuổi 1996 cũng cần chú ý tránh các hướng xấu sau đây khi đặt hướng nhà: Hướng Tây Bắc (Họa hại), hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh), hướng Tây (Lục sát), hướng Tây Nam (Ngũ quỷ).

  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Hướng này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, thường xuyên bị mất của cải, công việc không thuận lợi, công danh sự nghiệp đi xuống, gặp trở ngại trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây (Lục Sát): Chọn hướng này khiến gia chủ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, tiền tài tuột dốc không phanh, khiến gia chủ gặp xui xẻo, có thể mang đến tai họa về xe cộ
  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Chọn hướng này gia đình thường xuyên bị ốm đau, bệnh tật khó thuyên giảm, tiền tài sa sút, thậm chí đe dọa tính mạng của gia chủ.
  • Hướng Bắc (Họa Hại): Chọn hướng này có thể gây vận hạn đen đủi, đem đến tai họa, gái chủ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc, thường xuyên mắc phải thị phi, tranh chấp không đáng có.

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996 nữ phong thủy

Hướng nhà hợp phong thủy cho nữ gia chủ tuổi Bính Tý 1996 nên đặt vào các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị).

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Hướng Sinh khí có thể mang lại phú quý giàu sang, thu hút tiền tài, mang đến vượng khí dồi dào trong cuộc sống, vận may, danh vọng và lộc làm ăn.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Hướng Diên Niên giúp gia đình nữ gia chủ trên dưới gắn kết thuận hòa, tốt về tài lộc và gia chủ làm ăn thuận lợi, hỗ trợ gia tăng may mắn.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng Thiên Y giúp gia chủ nhận được lộc trời cho về đường cái, phú quý giàu sang,giúp củng cố tình cảm gia đình và tình yêu, được nhiều cát khí, cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Hướng Phục Vị giúp gia chủ có cuộc sống yên ổn, tốt cho tài lộc, được giúp đỡ bởi những người xung quanh khi gặp khó khăn, thuận lợi trong việc muốn làm và an khang thịnh vượng.

Các hướng xấu mà nữ gia chủ tuổi Bính Tý 1996 không nên đặt hướng nhà vào là: Hướng Đông (Họa hại), hướng Bắc (Tuyệt mệnh), hướng Nam (Lục sát), hướng Đông Nam (Ngũ quỷ).

  • Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hướng này có thể khiến hao tài hao của, làm ăn buôn bán không thuận lợi, gặp phải thị phi, ảnh hưởng xấu đến tình cảm gia đình, sức khỏe bị ảnh hưởng.
  • Nam (Lục Sát): Hướng này có thể khiến tình cảm rạn nứt, gây ra tình trạng ốm đau kéo dài, công việc không như ý, gia đình không được thuận hòa, êm ấm
  • Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng này có thể khiến sức khỏe không được an khang, quan hệ tình cảm đi xuống, làm ăn thất bát, thường xuyên ốm đau, bệnh tật
  • Đông (Họa Hại): Hướng này có thể khiến khó làm việc lớn, có nguy cơ dính vào kiện tụng, hay gặp phải tranh cãi, công danh trắc trở, thường xuyên gặp thị phi, cãi vã.

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Bính Tý 1996

Nếu hướng nhà vô tình phạm phải một số hướng xấu thì gia chủ tuổi Bính Tý 1996 có thể  tham khảo một vài cách hoá giải sau đây:

  • Hóa giải hướng nhà phạm hướng Tuyệt mệnh: Nhà phạm hướng Tuyệt mệnh gia chủ có thể đổi hướng cửa chính hoặc có thể xây thêm cửa phụ vào hướng tốt. Hoặc gia chủ có thể dùng một số vật phẩm phong thuỷ như dùng gương bát quái, tượng Kỳ lân, tượng Quan Thế Âm,… để treo trước cửa chính giúp trấn trạch và giảm hung khí.
  • Hóa giải hướng nhà phạm hướng Ngũ quỷ: Nhà phạm hướng Ngũ Quỷ thì có thể dùng các yếu tố mang hành Thuỷ để trấn áp, do Ngũ quỷ thuộc hành Hỏa. Gia chủ có thể là đặt bể cá mini, tiểu cảnh, sơn tường nhà màu xanh nước biển để hoá giải. Bên cạnh đó, gia chủ có thể dùng phương pháp “Đa cát thắng tiểu hung” nghĩa là gia chủ sẽ chọn hướng của các phòng khác và hướng cửa chính hợp phong thuỷ để cải thiện lỗi này.
  • Hóa giải hướng nhà phạm hướng Hoạ hại: Nhà phạm hướng Hoạ hại thì gia chủ có thể thay đổi hướng cửa chính hoặc xây thêm cửa phụ nằm ở hướng hợp phong thuỷ. Ngoài ra, gia chủ có thể chọn hướng bếp và hướng phòng ngủ hợp với phong thủy để hoá giải lỗi phong thuỷ này. Hoặc sử dụng 1 chiếc thảm đặt trước cửa ra vào để thu hút hung khí, nên chọn màu thảm hợp với mệnh tuổi của gia chủ.
  • Hóa giải hướng nhà phạm hướng Lục sát: Nhà phạm hướng Lục sát thì gia chủ có thể thay đổi hướng cửa chính hoặc xây thêm cửa phụ vào hướng tốt. Ngoài ra có thể đặt hướng bếp hợp phong thuỷ hoặc sử dụng các vật phẩm phong thuỷ (tượng Kỳ lân, gương bát quái, đá phong thủy, tượng Quan Âm,…) treo ở cửa chính để trấn áp năng lượng xấu từ lỗi phong thuỷ này.

Cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Ngoài hướng nhà hợp phong thuỷ thì gia chủ tuổi 1996 cũng cần chú ý đến rất nhiều yếu tố khác khi bố trí nhà cửa. Bởi trong phong thuỷ nó còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến năng lượng ngôi nhà như cửa chính, phòng khách, phòng bếp, giường ngủ,… Dưới đây sẽ là các cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996, đừng bỏ qua nhé:

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996 phong thủy cho Nam, Nữ

Gia chủ tuổi Bính Tý 1996 có thể bố trí hướng cửa chính trùng với hướng nhà, và tránh các hướng xấu như hướng nhà. Với căn hộ chung cư thì cần quan tâm đến hướng ban công do có quan niệm đây mới là hướng cửa chính vì nó đón nhiều ánh sáng và gió, quan niệm này cũng không hoàn toàn sai, vậy nên khi ở nhà chung cư thì gia chủ cũng cần chọn hướng ban công quay về các hướng tốt.

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996 cũng nên áp dụng các hướng tốt và tránh các hướng xấu như hướng nhà. Phòng khách nên được đặt ở vị trí đầu tiên khi bước vào nhà để đón được nguồn vượng khí nhiều nhất. Xem chi tiết hơn tại bài viết sau: Hướng dẫn lựa chọn bàn ghế phòng khách hợp phong thủy

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Đối với gia chủ là nam tuổi 1996 nên chọn hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy về các hướng tốt như: Hướng Bắc (Sinh khí); hướng Nam (Thiên y); hướng Đông (Diên niên) và hướng Đông Nam (Phục vị). Ngược lại, nam gia chủ sinh năm 1996 cần chú ý tránh các hướng đặt bàn thờ xấu là: Hướng Tây Bắc (Họa hại), hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh), hướng Tây (Lục sát), hướng Tây Nam (Ngũ quỷ).

Đối với gia chủ là nữ tuổi Bính Tý 1996 thì nên chọn các hướng tốt sau đây để đặt bàn thờ: Hướng Đông Bắc (Sinh khí); hướng Tây (Thiên y); hướng Tây Bắc  (Diên niên) và hướng Tây Nam (Phục vị). Trái lại, các hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Tý 1996 cho nữ cần tránh phạm phải gồm: Hướng Đông (Họa hại), hướng Bắc (Tuyệt mệnh), hướng Nam (Lục sát), hướng Đông Nam (Ngũ quỷ).

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Nam gia chủ tuổi Bính Tý 1996 nên đặt hướng bếp quay về các hướng tốt là: hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông Nam (Phục Vị). Trái lại, nam gia chủ tuổi 1996 cũng cần tránh đặt bếp vào các hướng xấu là: hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng Tây (Lục Sát).

Nữ gia chủ tuổi Bính Tý 1996 nên quay bếp về các hướng tốt là: hướng Tây (Thiên y); hướng Đông Bắc (Sinh khí); hướng Tây Bắc (Diên niên); hướng Tây Nam (Phục vị). Ngoài ra thì cũng cần chú ý tránh đặt bếp quay về các hướng xấu như: hướng Bắc (Tuyệt mệnh); hướng Đông (Hoạ hại); hướng Đông Nam (Ngũ quỷ); hướng Nam (Lục sát).

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Nữ gia chủ tuổi Bính Tý 1996 nên quay hướng giường ngủ về các hướng tốt như: hướng Tây (Sinh Khí); hướng Tây Nam (Diên Niên); hướng Đông Bắc (Thiên Y); hướng Tây Bắc (Phục Vị). Bên cạnh đó nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông Nam (Họa Hại), hướng Bắc (Lục Sát), hướng Nam (Tuyệt Mệnh) và hướng Đông (Ngũ Quỷ).

Nam gia chủ tuổi Bính Tý 1996 nên quay giường ngủ về các hướng tốt như: hướng Đông Bắc (Sinh Khí); hướng Tây (Thiên Y); hướng Tây Bắc (Diên Niên); hướng Tây Nam (Phục Vị). Nam tuổi Bính Tý 1996 cần tránh kê giường về các hướng xấu là: Hướng Đông (Họa Hại), hướng Nam (Lục Sát), hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) và hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ). Trong đó hướng giường ngủ được tính là hướng chân của người nằm hướng về khi ngủ.

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996 nên được đặt theo nguyên tắc “tọa hung hướng hung” nghĩa là đặt ở vị trí xấu nhưng quay về hướng tốt để giúp rửa trôi mọi điều xui rủi. Gia chủ Bính Tý 1996 nên đặt nhà vệ sinh quay về các hướng xấu là: Hướng Tuyệt Mệnh (Đông Bắc), hướng Ngũ Quỷ (Tây Nam), hướng Lục Sát (Tây), hướng Họa Hại (Tây Bắc). Đặc biệt, gia chủ tuổi Bính Tý nên tránh đặt nhà vệ sinh ở các hướng như hướng: Hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông (Diên Niên) và hướng Đông Nam (Phục Vị). Cùng với một số: Lưu ý các tiêu chí thiết kế nhà vệ sinh hợp phong thủy

Bày trí nhà tuổi Bính Tý 1996 cần lưu ý gì?

Dưới đây sẽ là một số điều cần lưu ý khi bày trí nhà cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996 mà gia chủ có thể tham khảo:

  • Về màu sắc nội thất

Gia chủ tuổi 1996 thuộc mệnh Thuỷ thì nên chọn màu sắc nội thất hay sơn tường nhà là các màu thuộc bản mệnh Thuỷ là màu xanh nước biển hay màu đen và các màu tương sinh thuộc hành Kim là các màu trắng, xám, ghi.

Bày trí nhà tuổi Bính Tý 1996 cần lưu ý gì?

  • Về chất liệu nội thất

Theo quan niệm phong thuỷ thì Kim sinh Thuỷ, vì vậy với gia chủ tuổi Bính Tý 1996 có niên mệnh Thuỷ thì nên chọn vật liệu nội thất đại diện cho mệnh Kim (kim loại, đồng, bạc, vàng, gang, nhôm, inox,..) và chất liệu đại diện cho mệnh Thuỷ (thuỷ tinh, pha lê, kính,…).

  • Về vật phẩm phong thủy

Về vật phẩm phong thủy gia chủ tuổi Bính Tý 1996 có thể sử dụng các vật phẩm phong thuỷ như: Quả cầu phong thuỷ mang các màu thuộc hành Thuỷ và Kim; tượng linh vật Chuột mạ vàng; hay các loại cây xanh phong thủy mọng nước và có màu trắng như cây Kim Ngân, cây Cau Tiểu Trâm, cây Sao Băng, cây Thiết Mộc Lan, cây Trầu Bà Cẩm Thạch, cây Đinh Lăng Cẩm Thạch, cây cây Trường Sinh Cẩm Thạch, cây Ngọc Bích,… đều rất hợp với tuổi 1996.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng nhà hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Bính Tý 1996 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU TỦ BẾP ĐẸP, PHÙ HỢP VỚI NHIỀU KHÔNG GIAN.

Tin hay phong thủy tuổi Bính Tý 1996:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang...

Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...