Hướng nhà hợp tuổi Mậu Dần 1998 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Mậu Dần 1998 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy cho Nam gia chủ nên quay về các hướng tốt là: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị).

Đôi nét chung về người tuổi Mậu Dần 1998

Người sinh năm Mậu Dần 1998 có tuổi dương lịch tính từ ngày 28/01/1998 cho đến 15/02/1999. Theo phong thuỷ, người sinh năm 1998 thuộc Thổ, nạp âm Thành Đầu Thổ có nghĩa là đất trên tường thành. Trong 12 con giáp, Mậu Dần là tuổi con Hổ, đây là loài linh vật uy nghiêm, dũng mãnh và mạnh mẽ. Những người sinh năm 1998 thường có năng lượng dồi dào và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới. Do mang năng lượng của mệnh Thổ nên họ là những người rất kiên định, bền bỉ nhưng đôi khi lại trở thành người khá bướng bỉnh và bảo thủ. Người sinh năm 1998 thường có tính độc lập cao, tự tin vào khả năng của bản thân, họ thường là những người hướng ngoại, thích giao tiếp và kết nối với người khác. Họ có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt và thường được nhiều người quý mến do tính cách thân thiện và thích giúp đỡ người khác. Trong công việc, người sinh năm 1998 thường là những người có tinh thần cầu tiến, khao khát thành công trong công việc và cuộc sống. Họ có xu hướng đặt ra các mục tiêu rõ ràng và làm việc chăm chỉ để đạt được chúng. Về phương diện tình cảm, họ thường có sự cân bằng trong cuộc sống và biết tôn trọng các giá trị gia đình, bạn bè và xã hội. Họ đánh giá cao sự công bằng và sự trung thực trong mối quan hệ. Đây chỉ là một tổng quát và không phải tất cả những người sinh năm 1998 đều có cùng tính cách, tính cách của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Đôi nét chung về người tuổi Mậu Dần 1998

Tại sao phải xây nhà theo hướng phong thủy tuổi Mậu Dần 1998?

Việc đặt hướng nhà hợp phong thủy sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của gia chủ tuổi 1998 cũng như các thành viên khác trong gia đình. Theo quan niệm phong thủy, hướng nhà có thể ảnh hưởng đến lưu thông năng lượng trong không gian sống. Ví dụ, một ngôi nhà đặt vào hướng tốt, hợp với gia chủ sẽ mang lại năng lượng tích cực từ đó giúp củng cố thêm tài lộc, may mắn, giúp sức khoẻ dồi dào cho gia chủ và các thành viên khác trong gia đình. Đặt nhà theo hướng phù hợp có thể giúp cải thiện sức khỏe, giảm stress và tăng cường cảm giác thoải mái khi được sống trong một không gian hài hoà. Người ta tin rằng việc đặt nhà hợp phong thủy có thể thu hút may mắn và thành công cho gia chủ. Hướng nhà có thể ảnh hưởng đến các khía cạnh như công danh, tài lộc và quan hệ xã hội. Ngược lại, nếu hướng nhà phạm hướng xấu sẽ khiến gia đình dễ gặp điều không may mắn như bất hòa, tiền tài hao hụt, công việc không được thuận lợi, mọi chuyện không được như ý,… Đừng bỏ lỡ bài viết hay: Cách xem phong thủy nhà ở chuẩn chỉ với 14 bước đơn giản.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phong thủy là một môn huyền học truyền thống và chưa có cơ sở khoa học. Việc đặt hướng nhà theo phong thủy có thể là một phần quan trọng trong việc tạo ra một không gian sống hài hòa và tối ưu, nhưng cũng không nên bị quá mức bó buộc bởi những quy tắc này.

Cách xác định hướng nhà phong thủy cho người tuổi Mậu Dần 1998

Cách xác định hướng nhà phong thủy cho người tuổi Mậu Dần 1998 nên chọn la bàn để tìm ra các hướng chính xác. Sau đó ta sẽ áp dụng các hướng tốt xấu phù hợp với tuổi 1998 để đặt hướng nhà, cụ thể phần này ta sẽ tìm hiểu kĩ trong phần nội dung bên dưới của bàn biết. Ở phần này chúng ta sẽ tìm hiểu về các xác định các hướng bằng la bàn, cụ thể như sau:

Với việc xác định hướng bằng la bàn, đầu tiên gia chủ cần loại bỏ hết các yếu tố có thể ảnh hưởng đến từ tính của la bàn. Ví dụ như các đồ dùng bằng kim loại hay thiết bị có từ tính như điện thoại di động, đồ trang sức, đồng hồ, tránh xa ô tô, đài radio,… Sau đó gia chủ đứng quay lưng về phía cửa chính của ngôi nhà và đảm bảo khoảng cách 1m – 2m. La bàn cần được đặt ngay ngắn trong lòng bàn tay và song song vuông góc với mặt đất, ngang tầm mắt nhìn, mũi tên in trên tấm thước hướng thẳng về phía trước.

Tiếp theo gia chủ sẽ xoay la bàn sao cho mũi kim tô màu đỏ trên là bàn trùng khít với hướng bắc (chữ N trên la bàn). Đọc con số ghi trên vòng ngoài của la bàn, nằm trên cùng đường thẳng với mũi tên trên thước nhựa. Nên đo lại ba lần, nếu có sự khác biệt giữa các lần đo thì toạ độ chính xác sẽ tính trung bình cộng của 3 lần đo. Nếu có sai số lớn hơn 15 độ trong 3 lần đo, thì la bàn đang bị ảnh hưởng do từ tính của các thiết bị bên ngoài. Vậy nên gia chủ cần kiểm tra để loại bỏ hết các tác động và đo lại sao cho chính xác nhất.

Hướng nhà hợp tuổi Mậu Dần 1998 phong thủy cho Nam, Nữ

Cuối cùng là bước đọc kết quả trên la bàn, dưới đây là các kí hiệu, giá trị và giải nghĩa hướng trên la bàn mà gia chủ có thể tham khảo:

  • N là North: hướng bắc 337.5 – 22.5 độ
  • S là South: hướng nam 157.5 – 202.5 độ
  • E là East: hướng đông 67.5 – 112.5 độ
  • W là West: hướng tây 247.5 – 292.5 độ
  • NE là hướng đông bắc
  • NW là hướng tây bắc
  • SW là hướng tây nam
  • SE là hướng đông nam. 

Hướng nhà hợp tuổi Mậu Dần 1998 nam phong thủy

Hướng nhà hợp tuổi Mậu Dần 1998 nam phong thủy nên quay về các hướng tốt là: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị).

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Hướng này mang lại tài lộc đủ đầy, thăng quan tiến chức, công danh sự nghiệp thăng tiến, con cái thông minh, hiếu thảo, phú quý giàu sang.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Hướng này giúp các mối quan hệ gia đình thuận hòa, tình yêu ổn định, giúp chủ nhân phát triển, đem lại may mắn thuận lợi, vợ chồng hòa thuận.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng này giúp sức khỏe tốt, tuổi thọ kéo dài, gia đình trên dưới thuận hòa, sự nghiệp ổn định, giúp gia chủ vượt qua mọi khó khăn, con cái thông minh, hiếu thảo, phú quý giàu sang.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Hướng này mang ý nghĩa về sự kiên định, vững chí trong việc làm ăn, giúp con cái gặp nhiều may mắn trong thi cử, việc làm ăn thuận lợi, hạnh phúc dài lâu, sự nghiệp ổn định, tiền tài dư giả,.

Bên cạnh các hướng nhà tốt, nam gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 cũng cần chú ý tránh các hướng xấu là: hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Họa Hại), hướng Nam (Lục Sát).

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng xấu này ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ và vấn đề kinh tế, công việc không thuận lợi, khiến gia chủ gặp xui xẻo, ảnh hưởng đến con đường tiền tài và sự nghiệp.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hướng xấu này khiến hư hao của cải, dễ vướng phải tranh cãi không đáng có, thường xuyên bị mất của cải, mất hòa thuận trong các mối quan hệ, bệnh tật khó thuyên giảm, tiền tài sa sút.
  • Hướng Đông (Hoạ Hại): Hướng xấu này khiến gia chủ dễ gặp những điều không may mắn, vướng phải thị phi, gia chủ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc, dễ dẫn đến sự kiện tranh chấp.
  • Hướng Nam (Lục Sát): Hướng xấu này khiến gia chủ gặp xáo trộn trong quan hệ tình cảm, dễ vướng phải kiện tụng, ảnh hưởng đến con đường tiền tài và sự nghiệp, gây mất hòa thuận trong các mối quan hệ.

Hướng nhà hợp tuổi Mậu Dần 1998 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Mậu Dần 1998 nữ phong thủy

Nữ gia chủ tuổi 1998 có thể chọn một trong các hướng sau đây để đặt hướng nhà: hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên niên), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông Nam (Phục Vị).

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Hướng này mang lại sự phát triển, giúp gia chủ thành công trong công việc, mọi sự trong cuộc sống đều may mắn, sức khoẻ dồi dào, con cái được như ý.
  • Hướng Đông (Diên Niên): Hướng này giúp gia đình êm ấm, hòa thuận, giúp tránh xa khỏi sự đố kỵ và xung đột, vợ chồng luôn hòa hợp, tiền tài dư dả, cuộc sống sung túc.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Hướng này giúp gia đình và con cái được như ý, mang đến tài lộc, sức khỏe tốt, công danh sự nghiệp được như ý, sự ổn định trong cuộc sống.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Hướng này giúp hóa giải những khó khăn trong cuộc sống, đem lại may mắn, đồng thời, giúp cuộc sống, sự nghiệp tốt đẹp hơn, gặp được quý nhân phù trợ khi khó khăn.

Bên cạnh đó nữ gia chủ tuổi 1998 cũng cần chú ý tránh các hướng xấu sau đây khi đặt hướng nhà: hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng Tây (Lục Sát).

  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh): Hướng này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tiền tài thất thoát, trở ngại trong sự nghiệp hoặc đối mặt với bệnh tật, cãi vã, thị phi.
  • Hướng Tây Nam (Ngũ quỷ): Chọn hướng này có thể gây vận hạn đen đủi, đem đến tai họa, mang sát khí vào nhà, gia đình dễ xảy ra bất hoà, vợ chồng không hòa thuận, công danh sự nghiệp đi xuống, thậm chí đe dọa tính mạng của gia chủ.
  • Hướng Tây (Lục sát): Khi chọn hướng này gia chủ sẽ dễ gặp nhiều chuyện không may mắn như mất tiền bạc, tiền tài tuột dốc không phanh, khiến gia chủ gặp xui xẻo, khiến gia chủ gặp phải nhiều thị phi, những điều không may mắn.
  • Hướng Tây Bắc (Hoạ hại): Hướng xấu này có thể mang đến nhiều tai ương, thị phi, thất bại, bất hòa, cãi vã, gia chủ có thể trải qua nhiều xích mích, kiện tụng, có nguy cơ ly tán kéo dài.

Hướng nhà hợp tuổi Mậu Dần 1998 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Mậu Dần 1998

Gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 có thể  tham khảo một vài cách hoá giải sau đây, nếu hướng nhà vô tình phạm phải một số hướng xấu:

  • Hướng nhà phạm hướng Tuyệt mệnh: Lỗi phong thuỷ hướng nhà phạm hướng Tuyệt mệnh thì hoá giải bằng cách đổi hướng cửa chính hoặc xây cửa vào hướng tốt hay dùng một số vật phẩm phong thuỷ (gương bát quái, tượng Kỳ lân, tượng Quan Thế Âm,…) để treo trước cửa chính giúp trấn trạch.
  • Hướng nhà phạm hướng Ngũ quỷ: Lỗi phong thuỷ hướng nhà phạm hướng Ngũ quỷ thì dùng các yếu tố mệnh Thuỷ để hoá giải do cung Ngũ quỷ này thuộc hành Hỏa. Gia chủ có thể đặt bể cá mini, tiểu cảnh, sơn tường nhà màu xanh nước biển để hoá giải. Hoặc lỗi này có thể đặt các phòng khác hợp phong thuỷ để khắc chế.
  • Hướng nhà phạm hướng Hoạ hại: Lỗi phong thuỷ hướng nhà phạm hướng Hoạ hại thì gia chủ có thể áp dụng cách đổi hướng cửa chính hoặc đặt 1 chiếc thảm trước cửa ra vào để hoá giải. Hoặc gia chủ có thể chọn hướng phòng ngủ và hướng bếp hợp với phong thủy cũng sẽ có thể hoá giải được lỗi phong thuỷ này.
  • Hướng nhà phạm hướng Lục sát: Lỗi phong thuỷ hướng nhà phạm hướng Lục sát có thể dùng các vật phẩm phong thuỷ như gương bát quái, tượng Kỳ lân, tượng Quan Thế Âm,… đặt ở cửa ra vào để trấn áp hoặc có thể áp dụng cách thay đổi hướng cửa chính.

Cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Ngoài hướng nhà hợp phong thuỷ thì gia chủ tuổi 1998 cũng cần chú ý đến một số cách bố trí nhà cửa hợp phong thuỷ sau đây:

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 

Bố trí cửa chính hợp phong thủy thì gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 có thể đặt trùng với các hướng tốt như hướng nhà để thu hút được các năng lượng tốt và may mắn, tài lộc.

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Với hướng phòng khách thì gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 cũng có thể đặt trùng với hướng nhà và hướng cửa chính. Về vị trí phòng khách thì gia chủ nên đặt ở ở vị trí trung tâm của ngôi nhà để đón nhận được nguồn vượng khí tốt nhất vào nhà.

Xem chi tiết hơn tại bài viết sau: Hướng dẫn lựa chọn bàn ghế phòng khách hợp phong thủy

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Nam tuổi 1998 Mậu Dần nên đặt bàn thờ quay về các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh khí); hướng Tây Nam (Phục vị); hướng Tây (Thiên y); hướng Tây Bắc (Diên niên). Bên cạnh đó, cần chú ý tránh các hướng xấu là: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Nam (Lục Sát); hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ); hướng Đông (Họa Hại).

Nữ tuổi Mậu Dần 1998 nên đặt bàn thờ vào các hướng tốt là: Hướng Bắc (Sinh khí); hướng Đông Nam (Phục Vị); hướng Nam (Thiên y); hướng Đông (Diên niên). Bên cạnh đó cần tránh phạm phải các hướng xấu là: Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Tây Bắc (Họa Hại); hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ); hướng Tây (Lục Sát).

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho nam gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 nên đặt vào các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh khí); hướng Tây (Thiên y); hướng Tây Bắc (Diên niên); hướng Tây Nam (Phục vị) để thu hút thêm tài lộc cho gia đình mình. Ngoài ra, gia chủ cần tránh đặt bếp vào các hướng xấu là: Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Tây Bắc (Họa Hại); hướng Tây (Lục Sát); hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ).

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho nữ gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 nên đặt vào các hướng tốt là: Hướng Bắc (Sinh khí); hướng Nam (Thiên y); hướng Đông (Diên niên); hướng Đông Nam (Phục vị). Bên cạnh đó cũng cần các hướng xấu là: Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh); hướng Tây Bắc (Họa hại); hướng Tây Nam (Ngũ quỷ); hướng Tây (Lục sát).

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho nữ gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 vào các hướng tốt như: hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), hướng Đông Nam (Phục Vị), hướng Nam (Thiên Y). Nữ gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu là: Hướng Tây (Lục Sát), hướng Tây Bắc (Họa Hại), Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh). Xem chi tiết tại bài viết: Hướng giường ngủ nam, nữ tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy.

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho nam gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 vào các hướng tốt như: hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Phục Vị), hướng Đông Bắc (Thiên Y). Nam gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu là: Hướng Nam (Lục Sát), hướng Nam (Họa Hại), Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Bắc (Tuyệt Mệnh).

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

Nhà vệ sinh cần quay về các hướng xấu để trấn áp các nguồn năng lượng không tốt cho gia chủ. Với nam tuổi 1998 nên đặt nhà vệ sinh quay về các hướng là: hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Họa Hại), hướng Nam (Lục Sát).

Còn với nữ tuổi 1998 nên đặt nhà vệ sinh quay về các hướng là: hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng Tây (Lục Sát). Cùng với một số: Lưu ý các tiêu chí thiết kế nhà vệ sinh hợp phong thủy

Bày trí nhà tuổi Mậu Dần 1998 cần lưu ý gì?

Dưới đây sẽ là một số điều cần lưu ý khi bày trí nhà cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 mà gia chủ có thể tham khảo:

  • Về màu sắc nội thất

Tuổi Mậu Dần 1998 mang mệnh Hoả vì vậy nội thất nhà cần chọn các màu thuộc bản mệnh Thổ (màu vàng, màu nâu) và các màu thuộc mệnh tương sinh Hoả (màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím) do Hoả sinh Thổ.

Bày trí nhà tuổi Mậu Dần 1998 cần lưu ý gì?

  • Về chất liệu nội thất

Gia chủ tuổi 1998 nên chọn các vật liệu thuộc mệnh Thổ (đất sét, gạch men, sành sứ, đá) và chất liệu thuộc mệnh Hoả (đá, kính) sẽ rất hợp và mang lại vượng khí cho gia chủ.

  • Về vật phẩm phong thủy

Về vật phẩm phong thủy gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 có thể sử dụng các vật phẩm phong thuỷ như: Quả cầu phong thuỷ mang các màu thuộc hành Thổ và Hoả; tượng linh vật Hổ mạ vàng; hay các loại cây xanh phong thủy có màu vàng hoặc đỏ như cây Lưỡi hổ, cây Trạng Nguyên, cây Trúc Nhật, cây Cau tiểu trâm,… đều rất hợp với tuổi 1998.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng nhà hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU TỦ BẾP ĐẸP, PHÙ HỢP VỚI NHIỀU KHÔNG GIAN.
Tin hay phong thủy tuổi Mậu Dần 1998:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...