Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy cho Nam gia chủ nên quay về các hướng tốt là: Hướng Tây (Phục Vị), hướng Tây Nam (Thiên Y), hướng Đông Bắc (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Sinh khí).

Đôi nét chung về người tuổi Nhâm Ngọ 2002

Người sinh năm Nhâm Ngọ 2002 có tuổi dương lịch tính từ ngày 12/02/2002 đến ngày 31/01/2003. Trong 12 con giáp tuổi 2002 cầm tinh con Ngựa, đây là loài linh vật thứ 7 trong chuỗi 12 con giáp với đặc tính cách hòa đồng, mạnh mẽ, ổn định và năng động. Trong ngũ hành phong thuỷ, tuổi 2003 có mệnh Mộc, nạp âm là Dương Liễu Mộc có nghĩa là cây Dương Liễu vừa mềm mại uyển chuyển lại cực kỳ bền bỉ, dẻo dai.

Những người sinh năm 2002 thường có sự nhiệt huyết và đam mê trong những hoạt động mà họ quan tâm. Họ luôn tập trung hết sức vào những công việc và lĩnh vực mà họ đảm nhận, nhất là những mục tiêu họ đã đề ra thì sẽ cố gắng để đạt được bằng được. Họ thường có khả năng sáng tạo cao và thích tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, từ nghệ thuật đến khoa học và công nghệ. Mang đặc tính của loài linh vật thích tự do nên tuổi 2002 thường là những người có xu hướng muốn tự do và độc lập, không thích bị ràng buộc quá nhiều bởi các quy tắc và giới hạn. Họ cũng là tuýp người khá hướng ngoại, họ thường thích giao tiếp và kết nối với người khác, có khả năng hòa đồng và dễ dàng làm quen với bạn bè mới. Đây là một số đặc điểm chung và có thể có sự khác biệt giữa các cá nhân. Tuy nhiên, nó cung cấp một cái nhìn tổng quát về tính cách của những người sinh năm 2002. Xem thêm: Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy.

Đôi nét chung về người tuổi Nhâm Ngọ 2002

Tại sao phải xây nhà theo hướng phong thủy tuổi Nhâm Ngọ 2002?

Việc xây nhà hợp phong thủy rất được coi trọng trong văn hoá của một số nước châu Á, nó được cho là có thể ảnh hưởng đến sự hài hòa về năng lượng và may mắn của gia chủ. Việc đặt hướng nhà hợp phong thuỷ và thiết kế nhà cửa một cách hợp lý có thể tạo ra một không gian sống hài hòa, từ đó giúp cải thiện tâm trạng, sự thư thái và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Theo quan niệm phong thủy, việc xây dựng nhà cửa hợp phong thủy có thể thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ. Các nguyên tắc phong thủy giúp thu hút luồng khí tích cực hay còn gọi là cát khí từ các hướng tốt và ngăn chặn các luồng khí tiêu cực hay còn gọi là hung khí từ các hướng không tốt. Việc đặt trang trí và sắp xếp nội thất theo nguyên tắc phong thủy có thể cân bằng yếu tố âm dương, giúp không gian sống luôn tràn đầy sinh khí, tạo ra một môi trường thuận lợi để gia chủ phát triển sự nghiệp và đạt được thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc xây nhà hợp phong thủy là một lĩnh vực có nhiều quan niệm và cảm nhận cá nhân. Một số người có thể tin và các nguyên tắc phong thủy, trong khi những người khác có thể không quan tâm hoặc không tin vào các giá trị này.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay: Cách xem phong thủy nhà ở chuẩn chỉ với 14 bước đơn giản.

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách xác định hướng nhà phong thủy cho người tuổi Nhâm Ngọ 2002

Cách xác định hướng nhà phong thủy cho người tuổi Nhâm Ngọ 2002 chính xác nhất thì nên sử dụng la bàn, sau đó áp dụng các hướng tốt xấu hợp với tuổi. Mỗi mệnh tuổi sẽ có các hướng tốt xấu khác nhau, trên cơ sở xác định được chính xác các hướng bằng la bàn, gia chủ sẽ quay hướng nhà về các hướng tốt và tránh các hướng xấu. Với việc xác định hướng bằng la bàn, đầu tiên gia chủ cần loại bỏ hết các yếu tố có thể ảnh hưởng đến từ tính của la bàn. Ví dụ như các đồ dùng bằng kim loại hay thiết bị có từ tính như điện thoại di động, đồ trang sức, đồng hồ, tránh xa ô tô, đài radio,… Sau đó gia chủ đứng quay lưng về phía cửa chính của ngôi nhà và đảm bảo khoảng cách 1m – 2m. La bàn cần được đặt ngay ngắn trong lòng bàn tay và song song vuông góc với mặt đất, ngang tầm mắt nhìn, mũi tên in trên tấm thước hướng thẳng về phía trước.

Tiếp theo gia chủ sẽ xoay la bàn sao cho mũi kim tô màu đỏ trên là bàn trùng khít với hướng bắc (chữ N trên la bàn). Đọc con số ghi trên vòng ngoài của la bàn, nằm trên cùng đường thẳng với mũi tên trên thước nhựa. Nên đo lại ba lần, nếu có sự khác biệt giữa các lần đo thì toạ độ chính xác sẽ tính trung bình cộng của 3 lần đo. Nếu có sai số lớn hơn 15 độ trong 3 lần đo, thì la bàn đang bị ảnh hưởng do từ tính của các thiết bị bên ngoài. Vậy nên gia chủ cần kiểm tra để loại bỏ hết các tác động và đo lại sao cho chính xác nhất.

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 phong thủy cho Nam, Nữ

Cuối cùng là bước đọc kết quả trên la bàn, dưới đây là các kí hiệu, giá trị và giải nghĩa hướng trên la bàn mà gia chủ có thể tham khảo:

  • N là North: hướng bắc 337.5 – 22.5 độ
  • S là South: hướng nam 157.5 – 202.5 độ
  • E là East: hướng đông 67.5 – 112.5 độ
  • W là West: hướng tây 247.5 – 292.5 độ
  • NE là hướng đông bắc
  • NW là hướng tây bắc
  • SW là hướng tây nam
  • SE là hướng đông nam. 

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam phong thủy

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam phong thủy nên quay về các hướng tốt là: Hướng Tây (Phục Vị), hướng Tây Nam (Thiên Y), hướng Đông Bắc (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Sinh khí).

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng tốt giúp thu hút tài lộc, tạo dựng danh tiếng và thăng quan tiến chức cho gia chủ, giúp chủ nhân phát triển, sự nghiệp ổn định, giúp gia chủ vượt qua mọi khó khăn.
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Hướng này có tác dụng củng cố mối quan hệ trong gia đình gia đình trên dưới thuận hòa, giúp các mối quan hệ gia đình thuận hòa, tình yêu ổn định, vun đắp và giúp tình yêu trở nên bền vững.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Nhà được xây theo hướng này sẽ làm đem lại lợi ích về sức khỏe, giúp con cái gặp nhiều may mắn trong thi cử, việc làm ăn thuận lợi, hạnh phúc dài lâu, minh mẫn cho các thành viên.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Hướng này phù hợp với người có ý chí, con cái thông minh, hiếu thảo, phú quý giàu sang, sự lạc quan, sự nghiệp ổn định, tham vọng, mong muốn phát triển về công danh, sự nghiệp.

Bên cạnh các hướng nhà tốt, nam gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 cũng cần chú ý tránh các hướng xấu là: Hướng Bắc (Họa Hại), hướng Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Lục Sát).

  • Hướng Đông (Tuyệt Mệnh): Tuyệt Mệnh là sao xấu nên nếu đặt nhà tại hướng này thì sức khỏe của gia đình sẽ suy giảm, kinh tế gia đình eo hẹp, thường xuyên bị mất của cải, công việc không thuận lợi,…
  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Xây nhà theo hướng này sẽ khiến của cải bị thất thoát, mất hòa thuận trong các mối quan hệ, hướng xấu này ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ và vấn đề kinh tế, ảnh hưởng đến con đường tiền tài và sự nghiệp.
  • Hướng Bắc (Họa Hại): Hướng nhà này sẽ khiến gia chủ khó tích lũy được tiền của, thường đem đến những tiêu cực về công danh,  gia chủ gặp xáo trộn trong quan hệ tình cảm, tranh chấp.
  • Hướng Đông Nam (Lục Sát): Đây là sao xấu, gia chủ dễ vướng phải kiện tụng, mất của cải, dễ gặp thị phi, vướng phải kiện tụng, gia chủ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc, tình duyên kém cho thành viên trong nhà.

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ phong thủy

Nữ gia chủ tuổi 2002 có thể chọn một trong các hướng sau đây để đặt hướng nhà: Hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Tây (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Phục Vị).

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Hướng này có tác dụng đem lại may mắn, mang đến tài lộc, sức khỏe tốt, có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Hướng này giúp cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái thuận lợi, gia chủ sẽ có được sức khỏe tốt, mang đến tài lộc, sức khỏe tốt, công danh sự nghiệp được như ý, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Hướng này có tác dụng gắn kết tình cảm gia đình, gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa, giúp tránh xa khỏi sự đố kỵ và xung đột, vợ chồng luôn hòa hợp.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Nhà được xây theo hướng mang lại phú quý giàu sang, đem lại nhiều tài lộc, giúp gia chủ thành công trong công việc, hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.

Bên cạnh đó nữ gia chủ tuổi 2002 cũng cần chú ý tránh các hướng xấu sau đây khi đặt hướng nhà: Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Họa Hại), hướng Đông (Lục Sát).

  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Xây nhà theo hướng này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và chuyện làm ăn, kinh doanh của gia đình, gia đình dễ xảy ra bất hoà, vợ chồng không hòa thuận.
  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Hướng nhà này sẽ khiến gia chủ dễ gặp thị phi, mang sát khí vào nhà, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tiền tài thất thoát, bất hòa trong các mối quan hệ.
  • Hướng Nam (Họa Hại): Đây là hướng nhà xấu, thị phi, tiền tài tuột dốc không phanh, khiến gia chủ gặp xui xẻo, có ảnh hưởng đến công việc của gia chủ và các thành viên trong nhà.
  • Hướng Đông (Lục Sát): Khi đặt nhà theo hướng này, đối mặt với bệnh tật, cãi vã, dễ gặp nhiều chuyện không may mắn như mất tiền bạc, gia đình sẽ gặp phải nhiều bất lợi trong cuộc sống và rạn nứt về tình cảm.

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Nhâm Ngọ 2002

Gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 có thể  tham khảo một vài cách hoá giải sau đây, nếu hướng nhà vô tình phạm phải một số hướng xấu:

  • Hướng nhà phạm Tuyệt Mệnh: Hướng nhà phạm cung xấu này thì gia chủ có thể treo chuông gió treo trước cửa chính hoặc đổi hướng cửa chính hoặc xây thêm cửa phụ.
  • Hướng nhà phạm Ngũ Quỷ: Hướng nhà phạm cung xấu này thì gia chủ có thể dùng nguyên tắc “Đa cát thắng hung” để hoá giải. Cụ thể thì gia chủ sẽ đặt hướng phòng khác trong nhà như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,… vào hướng hợp phong thuỷ để trấn áp. Hoặc có thể dùng yếu tố Thuỷ để trấn áp do Ngũ Quỷ thuộc hành Hỏa. Các yếu tố thuộc hành Thuỷ như đặt bể cá, làm hồ cá trước nhà, tiểu cảnh hay sơn màu da trời cho tường nhà,… 
  • Hướng nhà  phạm Lục Sát: Hướng nhà phạm cung xấu này thì gia chủ có thể dùng các vật phẩm phong thuỷ như tượng Phật, tượng Quan Công, đá phong thuỷ, gương bát quái,… treo trước nhà để trấn yểm. Hoặc có thể bố trí các phòng trong nhà vào hướng tốt sẽ giúp bớt hung khí của lỗi này.
  • Hướng nhà phạm Họa Hại: Hướng nhà phạm cung xấu này thì gia chủ có thể dùng thảm có màu sắc hợp mệnh gia chủ đặt trước nhà để hoá giải, hoặc đổi hướng cửa chính hoặc xây thêm cửa phụ vào hướng tốt.

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Ngoài hướng nhà hợp phong thuỷ thì gia chủ tuổi 2002 cũng cần chú ý đến một số cách bố trí nhà cửa hợp phong thuỷ sau đây:

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 có thể đặt giống với nguyên tắc đặt hướng nhà. Với nữ gia chủ tuổi 2002 thì quay cửa chính về các hướng tốt là: Hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Tây (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Phục Vị).

Còn với nam gia chủ tuổi 2002 thì quay cửa chính về các hướng tốt là: Hướng Tây (Phục Vị), hướng Tây Nam (Thiên Y), hướng Đông Bắc (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Sinh khí).

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 có thể quay về các hướng tốt giống hướng nhà và hướng cửa chính. Trong đó cần bố trí vị trí phòng khách ở vị trí trung tâm ngôi của ngôi nhà và là nơi thoáng đãng để thu hút được nguồn năng lượng tốt cho gia chủ. Xem chi tiết hơn tại bài viết sau: Hướng dẫn lựa chọn bàn ghế phòng khách hợp phong thủy

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Nam gia chủ tuổi 2002 nên đặt bàn thờ quay về các hướng tốt là: Hướng Tây Bắc (Sinh Khí); hướng Tây Nam (Thiên Y); hướng Đông Bắc (Diên Niên); hướng Tây (Phục Vị). Bên cạnh đó cần chú ý tránh các hướng xấu sau đây: Hướng Đông (Tuyệt Mệnh); hướng Nam (Ngũ Quỷ); hướng Đông Nam  (Lục Sát); hướng Bắc (Họa Hại).

Với gia chủ là nữ tuổi 2002 nên chọn hướng bàn thờ quay về các hướng tốt sau: Hướng Tây Bắc (Sinh khí); hướng Tây Nam (Thiên y); hướng Đông Bắc (Diên niên); hướng Tây (Phục Vị). Các hướng xấu đặt cần tránh phạm phải gồm: Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Bắc (Ngũ Quỷ); hướng Đông (Lục Sát); hướng Nam (Họa Hại).

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Hướng đặt bếp tốt cho nam gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 là: Hướng Tây Bắc (Sinh khí); hướng Tây Nam (Thiên y); hướng Đông Bắc (Diên niên); hướng Tây (Phục vị). Các hướng đặt bếp xấu cần tránh cho nam tuổi 2002 là: Hướng Đông (Tuyệt mệnh); hướng Nam (Ngũ quỷ); hướng Đông Nam (Lục sát); hướng Bắc (Họa hại).

Hướng đặt bếp tốt cho nữ gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 là: Hướng Tây Nam (Sinh khí): hướng Tây Bắc (Thiên y); hướng Tây (Diên niên); hướng Đông Bắc (Phục vị). Các hướng xấu mà nữ gia chủ 2002 cần tránh đặt hướng bếp là: Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh); hướng Bắc (Ngũ quỷ); hướng Đông (Lục sát); hướng Nam (Họa hại).

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Hướng đặt giường ngủ tốt cho nam gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 là: Hướng Tây Bắc (Thiên Y); hướng Đông Bắc (Phục Vị); hướng Tây (Diên Niên); hướng Tây Nam (Sinh Khí). Bên cạnh đó cần tránh quay hướng giường ngủ về các hướng xấu là: Hướng Bắc (Ngũ Quỷ); hướng Đông (Lục Sát); hướng Nam (Hoạ Hại); hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh).

Hướng đặt giường ngủ tốt cho nam gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 là: Hướng Tây Bắc (Sinh Khí); hướng Đông Bắc (Diên Niên); hướng Tây (Phục Vị); hướng Tây Nam (Thiên Y). Cùng với đó thì cần tránh các hướng xấu là: Hướng Bắc (Hoạ Hại); hướng Đông (Tuyệt Mệnh); hướng Nam (Ngũ Quỷ); hướng Đông Nam (Lục Sát).

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 cần tuân thủ theo quy tắc “tọa hung hướng hung”. Lúc này hung khí ở nơi ô uế như nhà vệ sinh để áp chế hung khí ở các hướng xấu. Vậy nên hướng nhà vệ sinh cho nam gia chủ sinh năm 2002 nên bố trí tại các hướng xấu của hướng nhà là: Hướng Bắc (Họa Hại), hướng Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Lục Sát).

Với nữ gia chủ tuổi 2002 thì nên bố trí nhà vệ sinh quay về các hướng xấu là: Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Họa Hại), hướng Đông (Lục Sát). Cùng với một số: Lưu ý các tiêu chí thiết kế nhà vệ sinh hợp phong thủy

Bày trí nhà tuổi Nhâm Ngọ 2002 cần lưu ý gì?

Dưới đây sẽ là một số điều cần lưu ý khi bày trí nhà cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 mà gia chủ có thể tham khảo:

  • Về màu sắc nội thất

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 mang mệnh Mộc vì vậy nội thất nhà cần chọn các màu thuộc bản mệnh Mộc (xanh lá cây) và các màu thuộc mệnh tương sinh Thuỷ (đen, xanh nước biển) do Thuỷ sinh Mộc.

Bày trí nhà tuổi Nhâm Ngọ 2002 cần lưu ý gì?

  • Về chất liệu nội thất

Gia chủ tuổi 2002 nên chọn các vật liệu thuộc mệnh Mộc (gỗ, tre, nứa,..) và vật liệu thuộc hành Thuỷ (kính, pha lê, thuỷ tinh,…).

  • Về vật phẩm phong thủy

Về vật phẩm phong thủy gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 có thể sử dụng các vật phẩm phong thuỷ như: Quả cầu phong thuỷ mang các màu thuộc hành Mộc và Thuỷ; tượng linh vật Ngựa mạ vàng; hay các loại cây để bàn phong thủy đều rất hợp với tuổi 2002.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng nhà hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU TỦ BẾP ĐẸP, PHÙ HỢP VỚI NHIỀU KHÔNG GIAN.
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...