Top 5 bàn giám đốc gỗ 2m DKF sang trọng, đẳng cấp nhất 2024

Top 5 bàn giám đốc gỗ 2m DKF sang trọng, đẳng cấp nhất 2024

Top 5 bàn giám đốc gỗ 2m sang trọng nhất 2024 tại Đức Khang:

Các mẫu bàn giám đốc gỗ 2m đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều lãnh đạo bởi kích thước bàn đủ rộng rãi để đáp ứng nhu cầu sử dụng, đem lại sự thoải mái và nâng tầm đẳng cấp cho người ngồi. Cùng Đức Khang tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Bàn giám đốc gỗ 2m bao gồm những loại nào?

Bàn giám đốc gỗ 2m là bàn làm việc dành cho lãnh đạo có chiều dài 2m, chiều rộng trung bình 0.8m – 1m và chiều cao khoảng 0.76m, phù hợp với vóc dáng người ngồi, giúp làm việc hiệu quả. Mẫu bàn này nhìn chung tương đối rộng rãi, có thể thiết kế dáng chữ nhật truyền thống hoặc dáng chữ L, chữ U, vòm móng ngựa… độc đáo, mới lạ, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Xem thêm: Tiêu chuẩn về kích thước bàn giám đốc hợp lý nhất

Dựa vào chất liệu thì bàn giám đốc gỗ kích thước 2m có thể chia thành 2 loại chính gồm:

  • Bàn giám đốc 2m gỗ tự nhiên: Các loại gỗ được sử dụng làm bàn làm việc giám đốc phổ biến gồm: gỗ gõ đỏ, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ hương… Bàn có màu sắc đẹp và đường vân gỗ tự nhiên tinh tế, ấn tượng, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên nhược điểm của mẫu bàn giám đốc làm từ gỗ tự nhiên đó là giá thành đắt đỏ, hạn chế về màu sắc, trọng lượng bàn khá nặng, bàn dễ bị cong vênh hoặc mối mọt, dễ thấm nước.
  • Bàn giám đốc 2m gỗ công nghiệp: Bàn lãnh đạo này thường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine hoặc Laminate, hoặc dán Veneer bên ngoài, nhìn trông như bàn gỗ tự nhiên thật. Ưu điểm của bàn giám đốc gỗ công nghiệp đó là giá thành hợp lý, kiểu dáng hiện đại, năng động, màu sắc phong phú, độ bền tương đối cao, do chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý nên có thể chống ẩm mốc, chống thấm nước, mối mọt, chống cong vênh hiệu quả. Lựa chọn bàn giám đốc gỗ công nghiệp 2m hiện đang là xu hướng, góp phần bảo vệ môi trường, tránh tình trạng chặt phá rừng.

Top 5 bàn giám đốc gỗ 2m DKF sang trọng, đẳng cấp nhất 2024

Kinh nghiệm lựa chọn bàn giám đốc gỗ 2m cho lãnh đạo

Là người lãnh đạo, khi lựa chọn bàn giám đốc gỗ 2m sẽ quan tâm đến rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thoải mái, tiện nghi cũng như yếu tố phong thủy. Dưới đây là kinh nghiệm chọn bàn giám đốc gỗ kích thước 2m để mọi người có thể tham khảo:

  • Thứ nhất, hãy mua bàn giám đốc gỗ 2m ở các thương hiệu nội thất uy tín như Đức Khang, Hòa Phát… Đây đều là những đơn vị có 20, 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất, các sản phẩm đạt chất lượng tốt, được kiểm định chặt chẽ, chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tận nơi, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người mua.
  • Thứ hai, về màu sắc, bàn giám gốc nên ưu tiên lựa chọn các màu hợp với bản mệnh của giám đốc, như vậy sẽ thúc đẩy sự may mắn, thuận buồm xuôi gió trong công việc. Với những giám đốc mệnh Mộc nên ưu tiên chọn bàn giám đốc màu đen hoặc xanh pastel, giám đốc mệnh Thủy nên chọn bàn làm việc màu trắng, xám, ghi hoặc đen, xanh dương; giám đốc mệnh Thổ nên chọn bàn giám đốc màu vàng, nâu hoặc sơn đỏ PU…
  • Thứ ba, về chất liệu, tùy điều kiện và sở thích, giám đốc có thể lựa chọn bàn làm việc sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng, cần cân nhắc khi lựa chọn. Với giám đốc mệnh Kim hoặc Thủy thì nên ưu tiên sử dụng bàn gỗ chân sắt sẽ thúc đẩy làm việc sáng tạo, hiệu quả hơn.
  • Thứ tư, về kiểu dáng: Đối với các lãnh đạo trẻ thì những mẫu bàn giám đốc gỗ 2m kiểu dáng hiện đại, cách điệu chữ L, U, uốn cong… sẽ được ưa chuộng. Còn những lãnh đạo nhiều tuổi thường thích các mẫu bàn giám đốc kiểu dáng truyền thống như hình chữ nhật, vòm móng ngựa…

Top 5 bàn giám đốc gỗ 2m DKF sang trọng, đẳng cấp nhất 2024

Top 5 bàn giám đốc gỗ 2m Đức Khang đẹp sang trọng, đẳng cấp 2024

Đức Khang với 20 năm kinh nghiệm sản xuất nội thất văn phòng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng. Cùng tham khảo một số mẫu bàn giám đốc gỗ 2m nổi bật tại Đức Khang ngay sau đây!

Bàn giám đốc gỗ 2m Đức Khang DKFBGD52-G

DKBGD07 | Bàn giám đốc DKF dán Veneer

11.360.00013.360.000

Mã: DKBGD07 Danh mục: ,
Đọc tiếp

Thiết kế bàn làm việc giám đốc DKFBGD52-G dáng chữ L hiện đại và rộng rãi, mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho không gian. Bề mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp melamine độ dày lên tới 36mm, rộng rãi, trơn nhẵn, có đường vân gỗ tự nhiên đẹp mắt. Chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý kỹ lưỡng, tạo hình đẹp mắt, phong cách, có khả năng chống mối mọt, cong vênh, thấm nước, đem đến tuổi thọ lâu dài cho mẫu bàn lãnh đạo này. Phần chân bàn, yếm bàn sử dụng sắt sơn tĩnh điện màu xám chắc chắn, tạo sự thông thoáng khi ngồi làm việc.

Bàn giám đốc gỗ 2m Đức Khang DKFBGD52-G

Bàn giám đốc gỗ veneer 2m DKBGD17 Đức Khang cao cấp

DKBGD17 cũng là mẫu bàn làm việc giám đốc 2m được lãnh đạo rất ưa chuộng, nhất là các giám đốc tầm trung tuổi. Bàn có kiểu dáng vòm cung truyền thống, sang trọng và bế thế. Chất liệu bàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, bên ngoài dán Veneer ghép vân gỗ tinh xảo màu nâu vàng sáng. Toàn bộ bàn được sơn phủ PU 5 lớp của Ankan nhập khẩu Indonesia, khiến bàn sáng bóng và bền màu. Các góc cạnh bàn được vo tròn giúp giảm đau khi vô tình chạm phải.

Bàn giám đốc gỗ veneer 2m DKBGD17 Đức Khang cao cấp

Bàn giám đốc gỗ 2m màu trắng Đức Khang DKFBGD54-W

Bàn giám đốc DKFBGD54-W mang màu trắng thanh lịch và trang nhã, giúp không gian làm việc được tươi sáng, mang đến hứng khởi cho lãnh đạo khi làm việc. Thiết kế bàn độc đáo với mặt bàn chữ nhật và chân bàn uốn cong mềm mại, uyển chuyển. Yếm bàn làm cũng được làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt yếm có các đường sọc chéo làm từ sắt sơn tĩnh điện màu đen cách điệu thổi hồn vào sản phẩm. Với kích thước 2m, bàn giúp lãnh đạo có thể bố trí máy tính cùng các tài liệu, thiết bị phục vụ hỗ trợ công việc tiện lợi: máy in, điện thoại bàn hoặc cây xanh phong thủy….

Bàn giám đốc gỗ 2m màu trắng Đức Khang DKFBGD54-W

Bàn giám đốc 2m Sigma Đức Khang DKFBGD55-B

Bàn giám đốc gỗ DKFBGD55-B gây ấn tượng bởi màu đen nhám cùng các vân màu trắng xám nổi bật. Mẫu bàn này thiết kế hiện đại và phong cách, giúp tôn lên quyền lực cho giám đốc, khiến cấp dưới nể phục, kính trọng. Mặt bàn gỗ chữ nhật vuông vắn, ở giữa có tấm da PVC cao cấp để đặt máy tính, sổ sách, tăng thêm phần sang trọng và tiện nghi. Yếm bàn gỗ lửng vừa thông thoáng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi. Đặc biệt thiết kế bàn chữ L kèm với hộc tủ giúp giám đốc có thể đựng và cất giữ tài liệu gọn gàng, ngăn nắp, chuyên nghiệp.

Bàn giám đốc 2m Sigma Đức Khang DKFBGD55-B

Bàn giám đốc 2m Đức Khang DKBGD07 màu sơn PU đỏ

DKBGD07 cũng là mẫu bàn giám đốc được ưa chuộng năm 2024. Mẫu bàn này tạo hình khỏe khoắn và có các đường nét chi tiết thiết kế tinh tế, hài hòa. Bàn làm từ gỗ công nghiệp, bên ngoài dán gỗ veneer cao cấp trông giống như bàn gỗ tự nhiên thật. Phía trước mặt bàn thiết kế giật cấp với các ô hình chữ nhật kết hợp với các rãnh soi, và họa tiết trang trí tạo sự khác biệt. Phần cạnh bàn được bo tròn bởi gỗ tự nhiên nên có tác dụng chịu lực tác động, chống trầy xước khi va đập mạnh, dễ lau chùi, thân thiện môi trường.

Bàn giám đốc 2m Đức Khang DKBGD07 màu sơn PU đỏ

Cách bố trí bàn giám đốc gỗ 2m chuẩn phong thủy

Sau khi lựa chọn được bàn giám đốc phù hợp với lãnh đạo thì việc bố trí bàn sao cho chuẩn phong thủy, kích thích tài lộc, may mắn cũng là điều gia chủ quan tâm. Một số kinh nghiệm bố trí bàn giám đốc gỗ 2m mà lãnh đạo nên biết đó là:

  • Kích thước bàn làm việc cần tương xứng, hài hòa với văn phòng giám đốc: Tùy vào diện tích văn phòng giám đốc chật hay rộng mà kích thước bàn làm việc sẽ cần phù hợp. Nếu văn phòng rộng, bàn giám đốc có thể lớn, tạo sự bề thế, uy nghiêm. Ngược lại nếu văn phòng diện tích khiêm tốn thì các mẫu bàn kích thước nhỏ sẽ phù hợp hơn.
  • Không bố trí bàn làm việc giám đốc sát cửa ra vào. Nguyên nhân bởi khu vực này nhiều người qua lại, dễ làm giám đốc phân tâm, không tập trung làm việc.
  • Không nên đặt bàn giám đốc gỗ 2m sát cửa sổ: Vị trí này sẽ ngăn đường đi của gió, ánh sáng, chặn lưu thông khí, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc sa sút dần.
  • Khi đặt bàn làm việc, ở phía sau nên là bức tường hoặc tủ đứng để tạo điểm tựa vững chắc cho người ngồi. Không bố trí bàn giám đốc chênh vênh giữa phòng sẽ gây cảm giác bất an, tạo thế cô lập, không được cấp dưới nể trọng, tư tưởng dễ phân tán khi làm việc, hay phạm sai lầm.
  • Không quay lưng bàn làm việc ra cửa chính: Vị trí đặt bàn này sẽ chắn mất nguồn sáng, tự chế dương, khiến sức khỏe và sự nghiệp suy kiệt.

Để mua bàn giám đốc gỗ 2m chất lượng và được tư vấn chi tiết hơn về cách chọn bàn, bố trí bàn giám đốc chuẩn phong thủy, quý khách vui lòng liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.

Đọc thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang...

Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...