5 mẫu bàn họp chữ nhật 1m8 Đức Khang đẹp hiện đại 2024

5 mẫu bàn họp chữ nhật 1m8 Đức Khang đẹp hiện đại 2024

TOP 5 mẫu bàn họp hình chữ nhật 1m8 giá rẻ tại Đức Khang:

Dưới đây là 5 mẫu bàn họp chữ nhất 1m8 Đức Khang có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, màu sắc phong phú, chất liệu cao cấp đang được ưa chuộng nhất 2024. Mời quý vị tham khảo!

Đặc điểm nổi bật của bàn họp chữ nhật 1m8 Đức Khang

Đức Khang là đơn vị nội thất đi đầu trong sản xuất nội thất văn phòng, trong đó có bàn họp. Các mẫu bàn họp đa dạng về kiểu dáng: hình chữ nhật, tròn, oval, vuông, chữ U, bàn họp chân sắt… đem đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu cần thiết. Bàn họp chữ nhật 1m8 đã và đang là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Mẫu bàn họp này kích thước vừa phải, đủ đáp ứng chỗ ngồi cho 6 – 8 người. Mặc bàn chữ nhật cắt gọt vuông vắn, sử dụng tone màu từ vàng sáng đến nâu trầm, đen, trắng.

Mẫu bàn họp chữ nhật 1m8 thường bố trí sử dụng cho các phòng họp điều hành hơn là các phòng họp tranh luận, thảo luận. Bàn họp chữ nhật phong cách truyền thống, người chủ tọa (điều khiển cuộc họp) sẽ ngồi ở đầu bàn, phân định rõ vai trò chủ tạo và các thành viên tham gia họp.

Bàn họp là nội thất cực kỳ quan trọng với công ty, nơi đây diễn ra các cuộc thảo luận, hội họp, trao đổi để đưa ra phương hướng, quyết định, định hướng cho đường lối, chính sách phát triển doanh nghiệp. Lựa chọn bàn họp cần đảm bảo phù hợp nhu cầu, phục vụ tối đa công việc họp hành.

Bàn họp chữ nhật 1m8 Orange chân sắt DKFBH106

Top 5 mẫu bàn họp chữ nhật 1m8 nổi bật tại Đức Khang 2024

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị các mẫu bàn họp hình chữ nhật đang bán chạy nhất tại Đức Khang. Các quý doanh nghiệp, công ty có thể tham khảo, từ đó lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm ứng ý để bố trí không gian phòng hợp đơn vị mình.

Bàn họp chữ nhật 1m8 Maxi DKFBH114 Đức Khang

Mẫu bàn này gây ấn tượng với tone màu đen huyền bí, thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cho không gian phòng họp. Mặt bàn chữ nhật làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine chống trầy xước, cong vênh hoặc mối mọt. Chân bàn gỗ thiết kế 2 khối chữ C quay lưng với nhau tạo nét độc đáo, phá cách, phá vỡ đi vẻ nghiêm trang, cứng nhắc vốn có của các mẫu bàn họp truyền thống. Kiểu dáng chân bàn họp DKFBH114 cũng làm tăng khả năng chịu lực. Dọc mặt bàn có dải màu đen trang trí tôn lên nét đẹp chuyên nghiệp cho sản phẩm.

Bàn họp chữ nhật 1m8 Maxi DKFBH114 Đức Khang

Bàn họp chữ nhật 1m8 Apple DKFBH108 Đức Khang

Bàn họp Apple 1m8 DKFBH108 hình chữ nhật với các cạnh bàn được cắt vuông vức, khỏe khoắn. Mặt bàn màu nâu vân gỗ nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với nội thất phòng họp mang nhiều phong cách khác nhau. Mặt bàn họp rộng rãi, trơn mịn, giúp nhân viên và lãnh đạo, đối tác có thể đặt máy tính, tài liệu, giấy tờ… hỗ trợ cuộc họp diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Trên bàn họp còn có nắp đi dây điện hình chữ nhật để cố định dây điện, sạc, dây mạng, mang đến an toàn cho mọi người, đảm bảo bàn họp ngăn nắp, gọn gàng, khoa học. Phần chân bàn họp mang màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng, chân trụ trắng dạng hộp cực kỳ chắc chắn và vững chãi, gia tăng khả năng chịu lực.

Ngoài kích thước 1.8m, mẫu bàn họp này cũng có nhiều kích thước khác như 2.4m, 3.6m, 4.8m để khách hàng lựa chọn.

Bàn họp chữ nhật 1m8 Apple DKFBH108 Đức Khang

Bàn họp chữ nhật 1m8 Orange chân sắt DKFBH106

Bàn họp chân sắt 1m8 DKFBH106 được các văn phòng họp mang phong cách hiện đại rất ưa chuộng. Mẫu bàn này thiết kế chân sắt dạng chân côn nhỏ gọn nhưng cực kỳ chắc chắn, vững chãi, chịu lực tốt. Chân bàn họp được sơn tĩnh điện do vậy chống han gỉ, bong tróc hiệu quả. Chân bàn họp sắt giúp không gian dưới gầm bàn được thông thoáng, giảm bí bách, nóng nực khi phải họp liên tục trong thời gian dài, người ngồi có thể duỗi chân thoải mái. Kích thước 1m8, bàn có thể đáp ứng từ 6 – 9 người tham gia họp. Mỗi bên bàn có thể dành cho 3 – 4 người ngồi, người chủ tọa điều hành cuộc họp sẽ ngồi ở đầu bàn.

Mặt bàn màu trắng sữa tinh tế và nhã nhặn, độ dày 36mm, làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine hoặc Laminate nâng tầm đẳng cấp, có khả năng chống mối mọt, cong vênh, thấm nước, ẩm mốc tốt. 

Bàn họp chữ nhật 1m8 Orange chân sắt DKFBH106

Bàn họp chữ nhật 1m8 Mercury DKFBH105 Đức Khang

Sang trọng, đẳng cấp, chuyên nghiệp là những cụm từ để miêu tả về mẫu bàn họp 1m8 Mercury DKFBH105 đến từ thương hiệu Đức Khang. Mẫu bàn họp này phù hợp cho các doanh nghiệp diện tích quy mô phòng họp khiêm tốn, số lượng người tham gia họp ít, từ 6 – 8 người. Bàn có tone màu đen thu hút, chân bàn sắt choãi ra hình thang để tăng sức chịu lực, mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Mặt bàn họp và khung chân sắt liên kết chặt chẽ bằng ốc vít chuyên dụng nên vững chãi, dễ dàng tháo lắp khi cần di chuyển, vận chuyển đến không gian khác. Trên mặt bàn được thiết kế hai hộp điện kỹ thuật nằm dọc theo chiều dài của bàn cho phép người ngồi có thể cắm dây điện, cắm sạc,… rất tiện lợi, không cần phải bày biện ổ cắm điện lòng thòng trên mặt bàn. Ngoài tone màu đen, khách hàng còn có thể yêu cầu nhà sản xuất thay đổi màu sắc bàn với các màu cơ bản khác như: màu vàng nhạt, màu trắng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng.

Bàn họp chữ nhật 1m8 Mercury DKFBH105 Đức Khang

Bàn họp chữ nhật 1m8 Quad DKFBH76

Mẫu bàn họp 1m8 Quad DKFBH76 này có màu trắng trang nhã, dọc giữa bàn có dải màu đen nhỏ giúp tạo điểm nhấn, khiến bàn họp được đẹp mắt, thu hút và chuyên nghiệp hơn. Các góc cạnh bàn được bo tròn mềm mại, giảm chấn thương nếu không may người ngồi va phải, đảm bảo an toàn. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt bản dày, sơn tĩnh điện màu đen đẳng cấp, có công dụng tăng khả năng chịu lực cho mặt bàn, đồng thời thiết kế uốn cong cũng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Bên cạnh kích thước 1,8m cơ bản, bàn họp còn có nhiều kích thước dài, rộng, cao khác để khách lựa chọn:

  • W3m2 x D1m4 x H0.75m (Phù hợp cho 12 – 14 người ngồi)
  • W4m x D1m4 x H0.75m (Phù hợp cho 16 – 18 người ngồi).
  • W4m8 x D1m4 x H0.75m (Phù hợp cho 18 – 20 người ngồi)

Bàn họp chữ nhật 1m8 Quad DKFBH76

Bên cạnh những mẫu bàn họp chữ nhật kích thước 1m8 trên, Đức Khang còn rất nhiều mẫu sản phẩm khác, bạn tham khảo ngay:

Nếu đơn vị doanh nghiệp ưng ý bất kỳ mẫu bàn họp hình chữ nhật 1m8 nổi bật nào tại Đức Khang thì có thể liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...