Top 45 bàn giám đốc gỗ óc chó sang trọng, cao cấp, ấn tượng

Top 45 bàn giám đốc gỗ óc chó sang trọng, cao cấp, ấn tượng

Các mẫu bàn giám đốc gỗ óc chó sang trọng, cao cấp khi bố trí trong không gian văn phòng lãnh đạo sẽ thể hiện rất rõ vị thế của chủ nhân. Cùng tham khảo những mẫu bàn giám đốc chất liệu gỗ óc chó đẳng cấp ngay trong bài viết dưới đây!

Tại sao nên chọn bàn giám đốc gỗ óc chó?

Sở hữu bàn giám đốc gỗ óc chó thiết kế sang trọng, cao cấp là mong muốn của rất nhiều lãnh đạo làm trong nhiều mảng, ngành, lĩnh vực khác nhau. Bàn làm việc chất liệu gỗ óc chó mang nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Độ bền vượt trội

Bàn giám đốc gỗ óc chó có độ bền cực cao. Gỗ có tính bền dẻo, khả năng chịu lực cực tốt, chống lại những va đập mạnh, khó bị biến dạng bởi những tác động bên ngoài. Bàn làm từ gỗ óc chó cũng có khả năng chống mối mọt, cong vênh, rạn nứt tốt, mang đến tuổi thọ sử dụng lâu dài, có thể lên tới 15 – 20 năm hoặc hơn nếu bàn được bảo quản và sử dụng đúng cách.

Nâng tầm vị thế lãnh đạo

Các mẫu bàn giám đốc gỗ óc chó mang màu sắc nâu trầm lạ mắt, đường vân gỗ sắc nét và tinh tế toát lên vẻ đẹp sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu, nâng tầm vị thế cho lãnh đạo, khiến cấp dưới nể phục.

Linh hoạt trong thiết kế

Gỗ óc chó có thể sản xuất, thiết kế ra nhiều mẫu bàn giám đốc mang phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với nhiều không gian văn phòng lãnh đạo. Ngoài ra bàn làm việc gỗ óc chó có khả năng hấp thụ âm thanh tốt, giúp tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh, giúp hiệu suất công việc tăng cao. Việc vệ sinh bàn cũng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Bàn giám đốc gỗ óc chó chữ L

Kinh nghiệm lựa chọn bàn giám đốc gỗ óc chó cho lãnh đạo

Khi chọn mua bàn lãnh đạo chất liệu gỗ óc chó, quý khách hàng cần chú ý một số điều như sau:

  • Thứ nhất, kích thước bàn giám đốc gỗ óc chó cần cân đối, tương xứng với diện tích không gian văn phòng lãnh đạo. Diện tích phòng nhỏ mà đặt mua bàn kích thước lớn, bề thế sẽ gây chật chội, tù túng không gian và ngược lại. 
  • Thứ hai, nên mua bàn ở các thương hiệu, cơ sở uy tín, cam kết chất liệu 100% gỗ óc chó tự nhiên, có chính sách bảo hành đầy đủ. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với phong cách kiến trúc văn phòng làm việc.
  • Thứ ba, ưu tiên mua những mẫu bàn giám đốc làm bằng gỗ óc chó kết cấu gồm nhiều ngăn tủ, ngăn kéo, khoang mở để giúp lưu trữ tài liệu.
  • Thứ tư, tốt nhất lãnh đạo nên đến trực tiếp showroom cửa hàng nội thất để ngồi thử mẫu bàn làm việc mình yêu thích, đảm bảo sự phù hợp.

Các mẫu bàn giám đốc gỗ óc chó sang trọng, đẳng cấp

Dưới đây là những mẫu bàn lãnh đạo chất liệu gỗ óc chó cao cấp, bền bỉ đang được yêu thích và đánh giá cao, mời quý vị tham khảo:

Bàn giám đốc gỗ óc chó uốn cong cách điệu

Mẫu bàn này gây ấn tượng bởi thiết kế thanh lịch, mặt bàn và chân bàn tuy khá mỏng, thanh mảnh nhưng lại cực kỳ chắc chắn, khả năng chịu lực tốt. Mặt bàn chữ nhật, 1 bên uốn cong phần chân bàn cách điệu độc đáo, chân bàn còn lại kết nối với hộc tủ tài liệu tạo sự vững chãi. Nếu để ý, chúng ta sẽ thấy bàn có rất nhiều đường vân gỗ tự nhiên, sống động, màu sắc nâu trầm thu hút, đem đến không gian làm việc đẳng cấp, thể hiện rõ quyền uy của người lãnh đạo.

Bàn giám đốc gỗ óc chó uốn cong cách điệu

Bàn giám đốc gỗ óc chó tân cổ điển

Tinh tế, sang trọng là những từ để miêu tả về mẫu bàn làm việc chất liệu gỗ óc chó thiết kế theo phong cách tân cổ điển này. Theo đó, thay vì kiểu dàng hình chữ nhật thô cứng thường thấy, mẫu bàn giám đốc này tạo điểm nhấn bằng những đường cong mềm mại thanh thoát. Phần mặt bàn rộng rãi giúp chủ nhân có thể đặt máy tính, tài liệu hoặc các vật dụng trang trí: cây xanh, khung ảnh lưu niệm, vật phẩm phong thủy… Chân bàn 1 bên là vách gỗ dáng vát mới lạ độc đáo, 1 bên sử dụng kệ tủ chắc chắn thu hút. Đi kèm với mẫu bàn giám đốc gỗ óc chó không thể thiếu ghế xoay bọc da cao cấp, mang đến sự thoải mái và không gian làm việc thực sự đẳng cấp cho lãnh đạo.

Bàn giám đốc gỗ óc chó tân cổ điển

Bàn giám đốc gỗ óc chó nguyên khối, đơn giản

Mẫu bàn giám đốc gỗ óc chó nguyên khối được cắt từ thân cây gỗ óc chó có tuổi đời hàng chục năm tuổi. Đường kính của thân cây thương đối lớn, mang đến bề mặt bàn làm việc rộng rãi và thoải mái cho lãnh đạo. Chính sự tự nhiên và có phần “nguyên sơ” này tạo nên không gian làm việc độc đáo và phá cách, gây ấn tượng mạnh mẽ. Theo đó mặt bàn cong cong, cạnh bàn có những chỗ gồ ghề góc cạnh chân thực, đường vân gỗ trên mặt bàn cực kỳ chân thực. Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện màu đen chắc khỏe, có thể chống han gỉ, mài mòn cực tốt.

Bàn giám đốc gỗ óc chó nguyên khối, đơn giản

Bàn giám đốc gỗ óc chó bề thế, rộng rãi

Mẫu bàn này có chiều dài lên tới 2.4m, mang đến không gian làm việc cực kỳ tiện nghi và đẳng cấp, thể hiện rõ uy quyền vị thế của chủ nhân sở hữu. Mặt bàn cực dài và rộng, bên trên chủ nhân thoải mái bày trí các vật dụng, vật phẩm phong thủy, thiết bị điện tử hỗ trợ xử lý công việc. Yếm bàn, chân bàn được chạm trổ và khắc họa nhiều chi tiết tinh tế cầu kỳ và đẹp mắt, mang đến không gian làm việc thực sự xa hoa khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Bàn giám đốc gỗ óc chó bề thế, rộng rãi

Bàn giám đốc gỗ óc chó cá tính, vững chãi

Mẫu bàn này được ghép từ nhiều khối gỗ óc chó được cắt gọt tỉ mỉ, chính xác, vuông vức, mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Với các vị lãnh đạo, khi ngồi làm việc ở bàn giám đốc óc chó sẽ thấy bản thân như được “nâng tầm”, cấp dưới và đối tác, khách hàng thêm phần nể trọng. Bàn kết hợp với tủ tài liệu giúp chủ nhân có không gian lưu trữ, cất giữ giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng quan trọng, mang tính bảo mật cao.

Bàn giám đốc gỗ óc chó cá tính, vững chãi

Kinh nghiệm bố trí bàn giám đốc gỗ góc chó đúng phong thủy

Ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng, kích thước bàn giám đốc gỗ óc chó thì lãnh đạo cũng cần chú ý đến phong thủy bố trí để mang đến nhiều tài lộc, thịnh vượng, giúp công việc thuận lợi, tránh được nhiều tai ương.

  • Về hướng đặt bàn làm việc: Tùy vào mệnh lãnh đạo mà hướng bàn là việc sẽ có sự khác nhau. Giám đốc mệnh Kim có thể đặt bàn hướng Tây, Tây Bắc; nếu thuộc mệnh Mộc thì hướng phù hợp là Đông, Đông Nam; lãnh đạo mệnh Thủy đặt bàn giám đốc hướng Bắc; Giám đốc mệnh Hỏa nên đặt bàn quay về hướng Nam, mệnh Thổ đặt bàn hướng Tây Nam, Đông Bắc… Bàn làm việc hướng ra cửa chính nhưng không đối diện với cửa, việc này giúp chủ nhân quan sát và nắm được toàn cảnh không gian, không bị xung khắc với năng lượng tiêu cực từ bên ngoài vào.
  • Bàn giám đốc gỗ óc chó lãnh đạo nên đặt lưng tựa tường hoặc tủ tài liệu đứng vững chãi để tạo thế tựa chắc chắn, mang biểu tượng của sự nâng đỡ, hỗ trợ, giúp sự nghiệp vững vàng và ổn định. Không nên đặt bàn lãnh đạo giữa phòng, vị trí này sẽ gây chênh vênh, thiếu ổn định, không nhận được sự hỗ trợ.
  • Trên bàn giám đốc tránh đặt những vật sắc nhọn, góc cạnh sẽ tạo nên sát khí. Thay vào đó lãnh đạo nên đặt 1 chậu cây để bàn hoặc vật phẩm phong thủy hợp mệnh mình để thu hút năng lượng tích cực, trừ giải tai ương, xúi quẩy. Bàn làm việc lãnh đạo cần sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp, tạo cảm hứng làm việc cho chủ nhân và cũng để giúp mang đến vượng khí dồi dào.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu các mẫu bàn giám đốc gỗ óc chó đẹp và sang trọng để quý vị tham khảo. Để được tư vấn thêm chi tiết về kinh nghiệm chọn bàn, bố trí bàn giám đốc, mời quý khách liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
Vui lòng đánh giá nội dung