Prime-H | Ghế văn phòng nhập khẩu có đệm hỗ trợ thắt lưng

Liên hệ

Showroom

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Prime-H gây ấn tượng bởi kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, thiết kế chân xoay 360 độ tiện dụng cùng với bộ phận đệm hỗ trợ thắt lưng chuyên dụng giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu, thoải mái, giảm đau nhức cột sống, vay gáy, tê bì chân tay.

Màu sắc trang nhã, thanh lịch

Ấn tượng đầu tiên đối với mẫu ghế Prime-H có lẽ là màu sắc. Ghế có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn phù hợp sở thích, gồm: đỏ kết hợp đen, xám kết hợp trắng, xanh navy kết hợp đen, đen, xám. Các màu sắc này đẹp và thanh nhã, mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm và sự chuyên nghiệp cho không gian bố trí: nhà ở, văn phòng làm việc tại các doanh nghiệp, công ty.

Thiết kế thông minh, đa tính năng

  • Ghế Prime-H được trang bị bộ phận đệm hỗ trợ thắt lưng hình chữ nhật ở phần thắt lưng người ngồi. Đệm này giúp ôm sát sống lưng vốn cong tự nhiên của con người, hỗ trợ tư thế ngồi chuẩn chỉ, tránh tình trạng lệch cột sống, đau hoặc thoái hóa cột sống – những bệnh khá thường gặp đối với dân văn phòng. Đệm có thể điều chỉnh độ cao 5cm và chiều sâu tối đa 3cm, có khóa chốt điều chỉnh tiện dụng.
  • Tựa đầu 2D được gắn liền với lưng ghế, có công dụng nâng đỡ phần đầu, cổ, giảm đau nhức vai gáy.. Ngoài ra còn bố trí thêm bộ phận móc treo để treo áo khoác cực kỳ hữu ích.
  • Ghế có cơ chế ngả hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể khóa ở 3 vị trí linh hoạt.
  • Tay vịn ghế có dạng 3D, 4D có thể trượt trước, sau, nâng lên hạ xuống phù hợp nhu cầu sử dụng, giảm đau mỏi vai, cánh tay.
  • Phía sau tựa đầu có nút khóa để điều chỉnh độ ngả của tựa đầu với 3 mức độ khác nhau.
  • Trục piston thủy lực cho phép ghế có thể xoay 360 độ, bên cạnh đó cần hơi cũng giúp ghế nhập khẩu Prime-H điều chỉnh cao thấp dễ dàng, nhanh chóng.

Prime-H – Ghế văn phòng nhập khẩu có đệm hỗ trợ thắt lưng

Sử dụng chất liệu siêu bền

  • Phần đệm ngồi ghế làm từ đệm mút foam có ưu điểm là êm ái, độ dày vừa phải, đệm lõm ở giữa, mép đệm vát cong thác nước nhờ đem lại sự thoải mái, dễ chịu và giảm tê bì chân tay khi ngồi lâu.
  • Toàn bộ phần khung lưng ghế làm từ nhựa cứng PP có độ đàn hồi cao, cho phép ngả lưng ở nhiều chế độ, đồng thời chịu lực tốt, nâng đỡ trọng lượng cơ thể người ngồi tốt, đảm bảo vững chãi, không bị nghiêng ngả.
  • Lưng ghế bọc lưới polyester thoáng mát, chống bám bụi. Lớp lưới này có ưu điểm là không bị nhão hoặc giãn sau thời gian dài sử dụng, các họa tiết lưng lưới được in 4D sống động và thẩm mỹ. Lưng lưới tạo cảm giác thông thoáng, không gây nóng bức, bí mồ hôi khi phải làm việc trong nhiều tiếng đồng hồ.
  • Phần khung chân ghế được mạ kẽm sáng bóng, chắc chắn, tôn lên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm. Chân ghế hình sao 5 cánh, mỗi cánh lại được lắp 1 bánh xe nhỏ nylon màu đen giúp ghế di chuyển đến các vị trí khác nhau dễ dàng.

Prime-H – Ghế văn phòng nhập khẩu có đệm hỗ trợ thắt lưng

Prime-H – Ghế văn phòng nhập khẩu có đệm hỗ trợ thắt lưng

Dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu bàn làm việc

Hiện mẫu ghế văn phòng nhập khẩu Prime-H đang được Đức Khang phân phối và nhận sự đánh giá tốt từ khách hàng. Mẫu ghế này có thể kết hợp đi kèm với các mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp phủ Melamin siêu đẹp, độ bền cao như: DKFBGD79-W, DKFBGD67-B, DKFBGD57-B, DKIR02… để kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, đem lại cảm hứng và hiệu suất làm việc tốt nhất.