Oka-H2 | Ghế chân xoay nhập khẩu màu đen, có gác chân

Liên hệ

Showroom

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Ghế chân xoay nhập khẩu Oka-H2 thiết kế thông minh với chế độ ngả hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Bên cạnh đó ghế còn được trang bị phần đệm gác chân êm ái, giúp người ngồi có thể ngả lưng, duỗi chân, thả lỏng cơ thể vào giờ giải lao hoặc nghỉ trưa.

Ghế có chế độ ngả lưng và bộ phận gác chân

Đây có thể coi là ưu điểm nổi bật nhất của mẫu ghế chân xoay nhập khẩu Oka-H2. Ghế có thể ngả ra phía sau từ 90 độ đến 170 độ, có 3 chế độ khóa điều chỉnh. Thêm vào đó phần gầm ghế được bố trí bộ phận gác chân bằng nhựa, khi cần nghỉ ngơi bạn chỉ cần kéo gác chân ra và đặt chân lên đó, người ngả ra phía sau và thư giãn, toàn bộ gân cốt, cơ bắp được thả lỏng vô cùng dễ chịu. Với dân văn phòng, chiếc ghế này sẽ là giải pháp lý tưởng để mang giấc ngủ trưa ngắn 15 – 20 phút, giúp họ tỉnh táo và làm việc minh mẫn hơn vào đầu giờ chiều.

Đệm thắt hỗ trợ lưng tiện lợi

Thêm 1 ưu điểm chỉ có ở ở dòng ghế xoay nhập khẩu Oka-H2 đó là ghế được trang bị đệm hỗ trợ thắt lưng. Miếng đệm này hình chữ nhật và đặt ở vị trí thắt lưng người ngồi, có thể điều chỉnh độ cao 5cm và chiều sâu 3cm thông qua chốt khóa tròn ở phía sau khung ghế. Đệm thắt này nâng đỡ phần cột sống, giúp người ngồi làm việc đúng tư thế, tránh tình trạng đau mỏi hoặc thoái hóa cột sống, gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe xấu về sau.

Tay vịn 3D, tựa đầu 2D

Tựa đầu 2D được gắn chặt với lưng ghế qua núm xoay chuyên dụng. Tựa đầu bọc lưới êm ái, có khả năng nâng đỡ cổ, đầu, giảm tình trạng đau mỏi cổ và vai gáy hiệu quả. Ở phía sau tựa đầu còn được kết hợp móc treo áo khoác hết sức tiện dụng. 

Tay vịn 3D dáng chữ T làm từ nhựa cứng PP cao cấp, chắc chắn, được bọc đệm PU ở bên trên. Tay vịn có thể linh hoạt trượt lên – xuống, trượt trước – sau, xoay trái – phải mang lại sự thoải mái tối đa cho chủ nhân.

Lưng lưới thông thoáng, đệm ngồi êm ái

Lưng ghế Oka-H2 làm từ chất liệu vải lưới polyester thoáng mát, được nâng đỡ bởi bộ khung nhựa PP chắc chắn, đàn hồi cao. Phần đệm ngồi mềm mại, độ dày vừa phải, chống xẹp lún êm ái. Mép ngồi dáng vát thác nước, nhờ vậy giảm áp lực lên phần hông, giúp máu lưu thông khắp cơ thể, tránh tình trạng tê bì chân khi ngồi lâu.

Màu đen đẳng cấp

Hiện mẫu ghế nhập khẩu Oka-H2 có màu đen cuốn hút và sang trọng. Màu sắc này mang đến cảm giác sạch sẽ và chuyên nghiệp. Nếu quý khách thích màu sắc khác thì có thể liên hệ qua hotline của Đức Khang – đơn vị phân phối ghế văn phòng nhập khẩu uy tín số 1 miền Bắc để được tư vấn, tham khảo.

Oka-H2 – Ghế chân xoay nhập khẩu màu đen, có gác chân

Kết hợp hài hòa với các mẫu bàn làm việc

Ghế văn phòng có gác chân Oka-H2 có thể kết hợp bố trí với các mẫu bàn làm việc từ nhân viên đến lãnh đạo. Đối với bàn làm việc nhân viên, có thể kể đến 1 số cái tên như: DKBVPHD02, IRKT2, IRV, IRCT, IRO2…

Ghế cũng phù hợp bố trí với các bàn lãnh đạo: DKFBGD84, DKFBGD81, DKFBGD74-G, DKFBGD72…