Flex-H | Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu chân xoay lưng lưới

Liên hệ

Showroom

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Để hạn chế tình trạng đau mỏi cổ vai gáy khi ngồi làm việc quá lâu, lại giúp không gian văn phòng trở nên hiện đại hơn thì ghế văn phòng Flex-H là một giải pháp hoàn hảo. Với thiết kế ghế chân xoay kết hợp lưng lưới, kiểu dáng công thái học đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Thiết kế ghế dáng công thái học lưng lưới cao

  • Ghế có thiết kế tựa đầu 2D có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với từng người, giúp thư giãn vùng cổ và vai, giảm áp lực lên cổ khi ngồi làm việc quá lâu. 
  • Phần lưng ghế cao, các đường cong ôm sát lưng, hỗ trợ nâng đỡ cột sống vùng thắt lưng, giảm đau lưng khi ngồi làm việc. Lưng ghế có thiết kế lưới Nylon tạo cảm giác thông thoáng và êm ái, không gây bí bách khi sử dụng. Ghế có chức năng ngả và khóa ở 4 vị trí, mặt ghế trượt trên tạo sự thoải mái khi ngồi.
  • Đệm ngồi bọc lưới, tạo cảm giác thoáng mát, giảm tình trạng đổ mồ hôi. Hình dáng đệm được thiết kế khoa học với 2 bên mép ghế vát tạo cảm giác ôm và chắc chắn, tạo tư thế ngồi chuẩn không bị mỏi hay đau lưng.
  • Ghế Flex-H có thể ngả lưng ra sau, kết hợp núm điều chỉnh từ 3-5cm để giúp người sử dụng có thể ngồi đúng tư thế và nghỉ ngơi sau quá trình làm việc căng thẳng.
  • Tay vịn 3D với đệm tay PU mềm, có thể điều chỉnh độ cao và khoảng cách giúp cánh tay được nâng đỡ, giảm tải cho vùng vai và cánh tay.
  • Chân ghế hình sao được làm bằng chất liệu kim loại sáng bóng, không gỉ giúp tạo sự chắc chắn và bền bỉ cho ghế. Chân xoay 360 độ, kết hợp bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.
  • Dưới ghế được sử dụng piton kết hợp cùng cần điều chỉnh độ cao thấp của ghế, giúp tạo tiện nghi cho người dùng, phù hợp cho mọi đối tượng.

Ghế Flex-H có chất liệu cao cấp

  • Phần lưng ghế và tựa đầu sử dụng chất liệu lưới Nylon có độ bền cao, thoáng khí nên dễ dàng vệ sinh. Đệm ngồi dùng chất liệu lưới kết hợp lớp đệm mút có độ đàn hồi cao, tăng độ êm ái mà vẫn thoáng mát. 
  • Chân ghế làm bằng chất liệu kim loại thép không gỉ, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Khung ghế được làm chất liệu nhựa PP cao cấp, giúp ghế đảm bảo độ ổn định, cứng cáp không bị nghiêng hay nứt vỡ trong khi sử dụng.

Flex-H-Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu chân xoay lưng lưới

Màu sắc đa dạng

Ghế Flex-H có màu sắc khá đa dạng với các tone như đen, xám, xanh… nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau như không gian văn phòng làm việc, phòng họp, phòng hội thảo hay phòng làm việc tại nhà. Giúp cho không gian trở nên hiện đại, chuyên nghiệp mà tiện nghi hơn.

Flex-H-Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu chân xoay lưng lưới

Nội thất đi kèm cùng ghế Flex-H

Với mẫu ghế Flex-H ấn tượng và tiện nghi này khách hàng có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều mẫu bàn làm việc khác nhau, có thể tham khảo các mẫu bàn văn phòng như: DKBHCS05, DKBHCS26, DKBHHD04, DKBHCS14…

Hoặc các mẫu bàn giám đốc sang trọng như: DKFBGD84, DKFBGD75, DKFBGD73, DKFBGD69…