Imove-V | Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu chân quỳ sang trọng

Liên hệ

Showroom

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Ghế chân quỳ Imove-V cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho không gian văn phòng của mình, giúp tổng thể thêm phần hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Với thiết kế lạ mắt, tính năng ưu việt, ghế chân quỳ tạo cho người sử dụng sự thoải mái cũng như tiện nghi khi ngồi làm việc, từ đó hiệu suất công việc được tăng lên.

Mẫu ghế Imove-V chân quỳ có 2 thiết kế khác nhau, 1 là chân quỳ kết hợp tay vịn bằng nhựa và 1 là chân quỳ có tay vịn nối liền chân ghế, hãy cùng tìm hiểu và so sánh về 2 dáng ghế này:

Ghế sử dụng chất liệu cao cấp

  • Phần lưng ghế cả 2 thiết kế đều sử dụng chất liệu là lưới nylon, giúp thoáng mát, dễ dàng vệ sinh và tạo cảm giác thoải mái hơn khi phải ngồi lâu.
  • Mặt ngồi của ghế đều sử dụng đệm mút xốp có độ dày vừa phải, độ đàn hồi cao kết hợp cùng bọc lưới thông thoáng, giúp tạo sự êm ái, thoáng mát không bí bách cho người ngồi.
  • Chân ghế chính là điểm khác nhau của 2 thiết kế này, đều là chân quỳ nhưng 1 mẫu là chân màu đen được làm bằng sơn tĩnh điện, giúp mang lại vẻ ngoài hiện đại và chắc chắn. Còn 1 mẫu là chân mạ chrome góp phần tạo điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho không gian và phù hợp với các văn phòng có thiết kế cao cấp.

Ghế chân quỳ có thiết kế hiện đại

  • Ghế có kiểu dáng hiện đại, phần lưng ghế ôm sát cơ thể giúp nâng đỡ cột sống, giảm áp lực lên vùng lưng và vai, tạo tư thế ngồi thoải mái và đúng chuẩn.
  • Tay vịn thì sẽ có thiết kế khác nhau, 1 mẫu được làm bằng chất liệu PP cao cấp, đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm còn 1 mẫu được là bằng chất liệu mạ chrome, chạy thẳng nối liền với chân ghế, tạo nên một thể thống nhất. Nhưng vẫn giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, hỗ trợ phần vai và cánh tay không bị mỏi nếu làm việc quá lâu.
  • Chân ghế được thiết kế theo kiểu chân quỳ, mô tả giống như dáng quỳ của con người, giúp phân tán đều trọng lượng cơ thể khi ngồi trên ghế, tăng độ ổn định và chắc chắn của ghế.
  • Đệm ngồi được làm bằng chất liệu đệm mút foam cao cấp, kết hợp cùng lớp vải lưới thoáng mát, đệm có độ dày vừa phải, độ đàn hồi cao, không bị xẹp hay lún sau thời gian dài sử dụng.

Ưu điểm chung của mẫu ghế chân quỳ Imove-V

  • Ghế có thiết kế công thái học, giúp người dùng duy trì tư thế ngồi đúng chuẩn, giảm tình trạng đau lưng và các vấn đề về cột sống.
  • Chất liệu cao cấp, đảm bảo tuổi thọ cao và giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
  • Tính thẩm mỹ cao nên phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau như phòng làm việc, phòng họp, phòng làm việc tại nhà…

Imove-V - Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu chân quỳ sang trọng

Nội thất đi kèm cùng ghế Imove-H

Với những ưu điểm trên thì ghế chân quỳ Imove-V được ứng dụng trong rất nhiều không gian khác nhau, bên cạnh đó khi kết hợp với các mẫu bàn sẽ giúp không gian tổng thể trở nên hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Ví dụ như những mẫu bàn họp: DKBHCS34, DKBHCS06, DKBHHD02, DKBHHD06

Hay các mẫu bàn làm việc như: DKBVPCC01, DKBVPHD10, DKBVPHD08