Cây thủy sinh để bàn làm việc mệnh Thổ hợp phong thủy

cay thuy sinh menh tho

Cây để bàn làm việc không chỉ hỗ trợ thanh lọc không khí, hút khí độc hại phát ra từ các thiết bị điện tử mà còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy đáng lưu ý. Nội thất Đức Khang xin gửi đến bạn cách lựa chọn và bố trí cây thủy sinh để bàn làm việc cho người mệnh Thổ.

Những người thuộc mệnh Thổ sinh vào các năm sau: 1930 (Canh Ngọ), 1931 (Tân Mùi), 1938 (Mậu Dần), 1939 (Kỷ Mão), 1946 (Bính Tuất), 1947 (Đinh Hợi), 1960 (Canh Tý), 1961 (Tân Sửu), 1968 (Mậu Thân), 1969 (Kỷ Dậu), 1976 (Bính Thìn), 1977 (Đinh Tỵ), 1990 (Canh Ngọ), 1991 (Tân Mùi), 1998 (Mậu Dần), 1999 (Kỷ Mão), 2006 (Bính Tuất), 2007 (Đinh Hợi)…

Muốn chọn cây thủy sinh để bàn làm việc hợp phong thủy với người mệnh Thổ người ta dựa vào phong thủy ngũ hành để xác định màu sắc của cây.

Nguyên tắc chọn cây phong thủy cho người mệnh Thổ

Theo phong thủy thì màu sắc là quan trọng nhất vì vậy khi lựa chọn cây để bàn cho người mệnh Thổ cũng cần phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề này. Theo ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên bạn có thể lựa chọn những loại cây cây với màu sắc của mệnh Hỏa và mệnh Thổ với màu đất, nâu, vàng, đỏ, hồng, cam, tím,…
Những cây mang màu sắc của mệnh Thổ sẽ là sự hỗ trợ tốt đối với tương lai, sự nghiệp của chủ nhân, đặc biệt là màu vàng với ý nghĩa khích lệ tinh thần và mang tới một tâm trí thoải mái bởi nó là biểu tượng cho mặt trời, sự sống và năng lượng.

Cây thủy sinh để bàn làm việc mệnh Thổ

Bên cạnh đó màu nâu cũng gắn liền với mệnh Thổ, màu sắc này giúp bạn có thêm nền tảng vững vàng, hứa hẹn sự ổn định, an toàn, ngoài ra bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và yên tâm khi làm việc khi lựa chọn cây để bàn làm việc màu sắc này.

Ngoài ra người mệnh Thổ khi lựa chọn cây để bàn cũng cần phải lưu ý, nếu đang dùng bàn làm việc chân sắt, bạn nên sử dụng các loại cây có cành, thân, là hay hoa mang những màu sắc hợp với người mệnh Thổ để đem đến sự mềm mại cho không gian làm việc. Nhờ đó mà bạn dễ dàng nhận được tài lộc và sự may mắn hơn.

Chọn bàn làm việc cho mệnh Thổ

Những cây thủy sinh để bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Cây vạn lộc

Vạn lộc thuộc loại cây thủy sinh với màu sắc sặc sỡ với những chiếc lá to tròn xinh viên mãn kết thành hình bông hoa thu hút làm sang trọng và nổi bật không gian làm việc.  Theo phong thủy, cây vạn lộc sẽ đem đến sự phát tài, thịnh vượng cho người mệnh Thổ nếu được lựa chọn để trên bàn làm việc. Bên cạnh đó, loại cây này còn mang đến nhiều năng lượng, giúp người chủ nhân luôn có được hứng thú trong công việc.

Cây vạn lộc để bàn làm việc mệnh Thổ

Cây phú quý

Cây phú quý có lá xanh, thân màu đỏ nên rất phù hợp với mệnh Thổ, cộng thêm đó là vẻ ngoài đầy sức sống và tên gọi luôn đem đến sự phú quý, giàu sang, tài lộc cho chủ nhân. Với sự pha trộn hài hòa giữa hai gam xanh và đỏ, loại cây này vô cùng nổi bật, đem đến sự sáng trọng cho không gian làm việc của bạn.

Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học, cây phú quý có thể hấp thụ được nhiều chất độc bay hơi gây bệnh ung thư cho con người, lọc không khí rất tốt. Theo phong thủy, loài cây này sẽ mang đến cho người mệnh Thổ vượng khí cùng với cảm giác bình tĩnh, an toàn.

Cây phú quý để bàn làm việc mệnh Thổ

Cây đại đế vương

Bạn thuộc mệnh Thổ  và có mang muốn thành công, khẳng định mình ở một vị trí cao hơn trong lĩnh vực công việc đang theo đuổi thì nên lựa chọn một cây đại đế vương để đặt trên bàn làm việc. Ngay trong tên gọi, loại cây thủy sinh này đã thể hiện ý chí không ngừng nỗ lực để hướng tới vị trí cao hơn.

Theo phong thủy, cây đại đế vương có thể giúp chủ nhân xua đi tà ma, chướng khí và góp phần mang lại sức khỏe, sự thanh bình trong tâm hồn, mang lại cảm giác thư thái cho con người sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi,…

Cây đại đế vương để bàn làm việc mệnh Thổ

Cây Lan ý

Lan Ý hay còn gọi là Buồm trắng là một loại cây dễ trồng, có thể sống trong nước. Ra hoa đẹp mà bền, không yêu cầu phải chăm sóc nhiều. Đây là loại cây rất thích hợp để đặt trong phòng ở, thêm nữa, nó có khả năng trung hòa các khi độc như aceton, formaldehyde và trichloroethylen phát ra từ các thiết bị điện tử. Do đó nó rất phù hợp đặt trong phòng làm việc để lọc không khí và trang trí.

Cây lan ý để bàn làm việc mệnh Thổ

Cây thủy tùng

Thủy tùng để bàn đang là loại cây được ưa chuộng trong văn phòng thời gian gần đây. Là loại cây bụi thân mảnh, lá xanh, có sức sống dẻo dai và tự sinh trưởng tốt. Thủy tùng mang ý nghĩa thanh cao, tượng trưng cho bậc chính nhân quân tử. Đặt loại cây này trong văn phòng để thuận lợi trong việc giao tiếp và kết bạn với đồng nghiệp.

Cây thủy tùng để bàn làm việc mệnh Thổ

Xem thêm tin hay mệnh Thổ:

5/5 - (1 bình chọn)