Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 cần lưu ý những gì? Cùng Nội thất Đức Khang giải đáp câu hỏi trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về tuổi Tân Tỵ 2001

Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, nạp âm Bạch Lạp Kim. Người tuổi Tân Tỵ có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và nhanh nhạy. Họ có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sở hữu lượng kiến thức sâu rộng. Tuổi Tân Tỵ cũng là người hòa nhã, cởi mở, dĩ hòa vi quý nên trong các mối quan hệ thường nhận được sự yêu mến và tôn trọng.

Trong công việc, tuổi Tân Tỵ thường có chí tiến thủ cao, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Họ cũng là người có khả năng lãnh đạo tốt, có thể tập hợp được mọi người xung quanh để cùng nhau thực hiện công việc. Trong cuộc sống gia đình, tuổi Tân Tỵ là người yêu thương, quan tâm đến gia đình. Họ luôn cố gắng tạo dựng một mái ấm hạnh phúc cho bản thân và những người thân yêu.

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Hướng bàn làm việc tuổi cho nam tuổi Tân Tỵ 2001 hợp phong thủy

Chủ nhân nam 2001 tuổi Tân Tỵ cần đặt bàn làm việc quay về một trong các hướng tốt sau: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y)

  • Hướng Tây (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Giúp tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Đông Bắc(Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng  Tây Bắc (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Các hướng xấu nam Tân Tỵ 2001 nên tránh đặt bàn làm việc: Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Họa Hại), Nam (Lục Sát).

  • Hướng Bắc (Ngũ quỷ): Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.
  • Hướng Đông (Lục sát): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.
  • Hướng Nam (Hoạ hại): Luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ trong công việc.
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.

Hướng bàn làm việc tuổi cho nữ tuổi Tân Tỵ 2001 hợp phong thủy

Nữ 2001 tuổi Tân Tỵ nên đặt bàn làm việc quay về một trong các hướng tốt là Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y).

  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Các hướng xấu mà nữ chủ nhân sinh năm 2001 không nên đặt bàn làm việc là:

  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Làm việc gì cũng xui xẻo, ảnh hưởng tới nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Hướng Đông Nam (Lục Sát): Lục đục trong mối quan hệ tình cảm, gặp nhiều thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Đông (Tuyệt Mệnh): Bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng, gặp phải cảnh chết chóc.
  • Hướng Bắc (Hoạ Hại): Thường xuyên xảy ra bất đồng với các mối quan hệ, luôn gặp vận đen, xúi quẩy.

Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Tuổi 2001 Tân Tỵ thuộc mệnh Kim vậy nên sẽ hợp với các màu của bản mệnh Kim, và các màu tương sinh thuộc mệnh Thổ (do Thổ sinh Kim) và mệnh thủy (do Kim sinh Thủy). Khi lựa chọn các màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình sẽ giúp chủ nhân tuổi 2001 thu hút được thêm nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi trong công việc. Cụ thể các màu sắc hợp với tuổi 2001 thuộc mệnh Kim là:

  • Màu sắc của hành Thổ: Màu nâu,  màu nâu vàng, màu nâu đất. 
  • Màu sắc của hành Kim: Màu trắng, màu bạc, màu bạch kim, màu xám, màu ghi.
  • Màu sắc đại diện mệnh Thổ: Màu vàng, màu nâu.

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Vì mang mệnh Kim nên tuổi Tân Tỵ 2001 cực kỳ phù hợp với những chiếc bàn được làm bằng các chất liệu có yếu tố kim loại hay thủy tinh. Chúng sẽ hỗ trợ chủ nhân luôn có một hướng đi đúng đắn để công việc đạt hiệu quả cao. Với tiêu chí này thì người sinh năm 2001 có thể chọn các mẫu bàn làm việc bằng gỗ kết hợp với khung chân kim loại cho không gian làm việc của mình. Kiểu bàn này vừa bền bỉ, vừa cso thiết kế đẹp mắt với đa dạng mẫu mã và đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay.

Hình dáng bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Về hình dáng bàn làm việc hợp với mệnh Kim của tuổi Tân Tỵ 2001 thì chủ nhân nên chọn các loại bàn hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa hay bàn có góc lượn hoặc bo tròn mềm mại. Những kiểu bàn này dễ dàng đem đến cho bạn tài lộc, vận may kể cả trí tuệ minh mẫn trong công việc cho tuổi 2001. 

Kích thước bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Chủ nhân tuổi Tân Tỵ 2001 có thể tham khảo chọn lựa kích thước bàn làm việc phù hợp với nhu cầu của mình như sau:

  • Với vị trí lãnh đạo tuổi 2001

Vị trí lãnh đạo tuổi 2001 sẽ cần xử lý nhiều công việc đi kèm là các giấy tờ, tài liệu,… Vì vậy mà cần lựa chọn các mẫu bàn làm việc so kích thước lớn hơn so với kích thước bàn tiêu chuẩn thông thường. Như vậy mới có thể đảm bảo đủ không giản để xử lý công việc cùng như tạo sự bề thế, uy nghiêm cho vị trí đứng đầu. Cụ thể có thể chọn loại bàn có chiều dài từ 1.8m – 2.4m, chiều rộng từ 0.8m – 1.2m và chiều cao 0.75m – 0.8m cho vị trí lãnh đạo.

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

  • Với cá nhân tuổi 2001

Đối với cá nhân tuổi Tân Tỵ 2001 tùy tính chất công việc có thể ngồi bàn làm việc chiều dài từ 1m – 1.4m, chiều rộng 0.6m – 0.75m, chiều cao 0.75m. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo kích thước bàn làm việc cần hài hòa với không gian bố trí mới đem lại ý nghĩa phong thủy tốt. Một phòng làm việc diện tích nhỏ nhưng bàn làm việc lại quá lớn cũng sẽ không phải là giải pháp hay.

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Cây phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Tỵ 2001

Cây xanh vừa giúp trang trí thêm không gian, tạo ra nguồn khí oxy tươi mới mà còn đem lại nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thủy. Chủ nhân tuổi Tân Tỵ 2001 có thể chọn một số loại cây phong thủy dưới đây để đặt trên bàn làm việc của mình giúp thu hút thêm vượng khí:

  • Cây Bạch mã hoàng tử: Cây Bạch Mã Hoàng Tử có ý nghĩa phong thủy rất tốt, đặc biệt là đối với người mệnh Kim. Theo phong thủy, loại cây này mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt.

Cây bạch mã hoàng tử để bàn

  • Cây Kim tiền: Cây Kim tiền tượng trưng cho sự viên mãn, sung túc. Nó cũng có khả năng lọc không khí, mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cho không gian làm việc.

Cây kim tiền để bàn

  • Cây Kim ngân: Cây Kim ngân là loại cây thuộc mệnh Kim, có lá màu xanh lục, tượng trưng cho sự bình an, hạnh phúc. Lá cây có nhiều khía cạnh, tượng trưng cho sự vững chãi, bền chặt.

Cây kim ngân để bàn

  • Cây Hạnh phúc: Cây Hạnh phúc tượng trưng cho sự hạnh phúc, sung túc, may mắn. Đặt cây trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân 2001 gặp nhiều may mắn, tài lộc trong công việc, gia đình hòa thuận.

Cây Hạnh phúc để bàn

  • Cây Trầu bà đế vương: Đây là loại cây tượng trưng cho bình an, tài lộc và thịnh vượng. Nó thường được trồng trong văn phòng, trong nhà để xua đuổi vận xui, đen đủi trong cuộc sống, công việc.
  • Cây Ngọc ngân: Cây Ngọc ngân được mệnh danh là cây tài lộc, mang đến tiền tài, may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân 20001. Sở dĩ cây có tên gọi này là bởi màu sắc của lá cây tượng trưng cho tiền bạc và sự giàu có. 

Cây Ngọc ngân để bàn

  • Cây Lan ý: Cây Lan ý thường được đặt trên bàn làm việc để trang trí văn phòng, giúp mang lại may mắn và ngăn chặn những tác động tiêu cực như bụi bẩn hay thứ ô uế.

Cây lan ý để bàn

  • Cây Lưỡi hổ: Cây Lưỡi hổ có tác dụng trừ tà, xua đuổi ma quỷ, những điều xui xẻo, xua đi bùa chú. Ngoài ra, lá cây thường mọc thẳng thể hiện sự quyết đoán và ý chí tiến lên.

Cây lưỡi hổ để bàn

  • Cây Ngân hậu: Cây Ngân hậu có ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho sự giàu có, phú quý, tài lộc. Cây có màu trắng thuộc hành Kim, là màu sắc tương sinh với mệnh Kim, vì vậy đây là một lựa chọn phù hợp cho người sinh năm 2001. 

Cây Ngân hậu để bàn

  • Cây Cau vàng: Việc đặt một cây Cau vàng trên bàn làm việc sẽ giúp người mệnh Kim gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, thăng quan tiến chức, phát triển sự nghiệp. 

Cây Cau vàng để bàn

Vật phẩm phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Tỵ 2001

Vật phẩm phong thủy là những món đồ có khả năng bổ sung sinh khí, giúp xua đuổi tà khí và thu hút tài lộc đến cho người sở hữu. Chủ nhân tuổi Tân Tỵ 2001 có thể tham khảo một số vật phẩm phù hợp với mệnh tuổi của mình sau đây:

  • Tượng Rắn phong thủy: Người tuổi Tỵ bài trí tượng Rắn mạ vàng trong nhà hay phòng làm việc sẽ giúp gia chủ có nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống, khiến công việc luôn trôi chảy suốt cả năm. Hình ảnh rắn “lột da” để phát triển mang ý nghĩa rũ bỏ lại những cái khó khăn, sóng gió đã qua để hướng đến những đổi mới, phát triển hơn.
  • Tượng Rồng phong thủy: Rắn có hình dáng khá gần với Rồng. Chính vì vậy, khi bài trí tượng rồng sẽ giúp chủ nhân tuổi 2001 được bảo vệ bình an, gặp nhiều may mắn.
  • Tượng Tỳ Hưu: Tỳ Hưu là linh vật phong thủy có tác dụng chiêu tài, hút lộc và bảo vệ gia chủ khỏi tà khí. Với chủ nhân 2001 thuộc mệnh Kim thì nên chọn tượng Tỳ Hưu mạ vàng hoặc bạc để gia tăng thêm phúc khí.
  • Vòng đá hổ phách:  Hổ phách được biết đến với khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh. Nhờ vậy, người tuổi Tân Tỵ đeo vòng đá hổ phách sẽ có sức khỏe tốt hơn, ít bị ốm vặt.
  • Tượng Thiềm thừ: Tượng Thiềm thừ hay tượng Cóc ba chân, còn được gọi là cóc ngậm tiền là biểu tượng thu hút tài lộc và may mắn. Đặt tượng này trong không gian làm việc của người mệnh Kim có thể thu hút vượng khí, tạo cơ hội cho sự thịnh vượng và chiêu tài.
  • Tượng gà trống phong thủy: Gà Trống không chỉ là loài cầm tinh của Tân Tỵ mà còn mang lại nhiều điều may mắn và tốt lành cho những người thuộc nhóm tuổi này. Với chiếc mào đỏ, gà trống biểu tượng cho mũ quan, biểu tượng của sự quyền lực, tài lộc và danh vọng.

Nếu bạn còn thắc mắc về ý nghĩa đặt các linh vật trong phong thủy, vui lòng CLICK vào đây: Ý nghĩa và cách đặt linh vật phong thủy trên bàn làm việc

Cách bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001

Những cách bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Tỵ 2001 sau đây, sẽ giúp chủ nhân thu hút tối đa nguồn vượng khí để gia tăng thêm thịnh vượng và tài lộc cho mình:

  • Đặt bàn làm việc trên một quả cầu thạch anh hoặc một cột thủy tinh với mục đích quy tụ năng lượng trong phòng về một điểm nhằm nâng cao tính sáng tạo, tư duy logic và giúp bạn có nhiều ý tưởng hay khi làm việc. 
  • 4 góc bàn làm việc nên đặt thêm tháp Văn Xương để giúp tinh thần minh mẫn, phát huy tối đa trí thông minh của bạn. 
  • Đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc để gặp nhiều may mắn, công việc suôn sẻ và thuận lợi đối với những người thường xuyên đi công tác. 
  • Muốn có nhiều tài lộc trong công việc, hãy đặt một đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc. 
  • Hồ sơ bên trái chồng cao hơn so với bên phải theo nguyên tắc Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ. 
  • Cuối cùng đó chính là hãy để bàn làm việc luôn sạch sẽ, thoáng mát, gọn gàng và không trang trí quá nhiều vật dụng trên bàn để tạo cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi vào. 

>>> Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi hợp phong thủy

Bên cạnh các yếu tố trên, chủ nhân tuổi 2001 có thể dựa theo bát quái đồ để bày trí bàn làm việc. Cụ thể bát quái đồ có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Tân Tỵ 2001 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Tân Tỵ 2001 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Tân Tỵ có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Tân Tỵ 2001 có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Tân Tỵ có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Những điều cần lưu ý khi đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Tân Tỵ 2001

Để không gian làm việc của chủ nhân tuổi 2001 được hài hòa và thu hút được nhiều vượng khí nhất có thể, thì đừng quên một số những nguyên tắc sau đây khi bố trí bàn làm việc.

  • Không đặt bàn làm việc quay lưng ra cửa ra vào: Đây là vị trí khiến người ngồi làm việc bị thiếu hụt năng lượng, thiếu tự tin, dễ bị tiểu nhân quấy phá.
  • Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào: Vị trí này khiến người ngồi làm việc bị phân tâm, dễ mắc sai lầm trong công việc.
  • Không đặt bàn làm việc dưới xà ngang, dầm nhà: Vị trí này khiến người ngồi làm việc bị áp lực, căng thẳng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý.
  • Không đặt bàn làm việc ở trung tâm phòng: Vị trí này khiến người ngồi làm việc bị cô lập, khó phát triển bản thân.
  • Không đặt bàn làm việc ở góc khuất, cuối hành lang: Vị trí này khiến người ngồi làm việc bị cô lập, thiếu sự hỗ trợ của đồng nghiệp.
  • Không đặt bàn làm việc dưới cột vuông, cột tròn: Vị trí này khiến người ngồi làm việc bị chèn ép, khó thăng tiến.
  • Ngồi đối diện với lối vào (quay mặt ra lối vào): Việc đặt bàn hướng ra lối vào cho bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin. Bạn luôn khống chế và kiểm soát được công việc, không bị giật mình.
  • Cần đặt bàn ở vị trí nhìn rõ các lối đi: Các lối đi trong phòng cần được nhìn thấy rõ ràng từ chỗ bạn để nhận diện tất cả mọi người đi vào nơi làm việc của bạn. Bạn sẽ cảm thấy cởi mở và dễ dàng hợp tác với mọi người.
  • Nên để đèn chiếu sáng từ bên tay nghịch của bạn: Không nên làm việc chỉ với ánh đèn huỳnh quang trên trần (hiện tượng bóng mờ). Đặt đèn bên tay nghịch của bạn để ánh sáng không bị giảm khi tay thuận của bạn đang làm việc.
  • Tạo một nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát: Mọi nơi làm việc cần được dọn dẹp sạch sẽ thoáng mát, vì những vật dụng không có quy củ sẽ ảnh hưởng đến tác phong, gây rối loạn trong khi làm việc, và quan trọng nó sẽ gây mất tập trung trong khi ta cần tập trung.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Tân Tỵ 2001

Chủ nhân tuổi Tân Tỵ 2001 có thể tham khảo một số mẫu bàn hợp phong thủy với bản mệnh của mình như sau:

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Tân Tỵ 2001 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: 

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...