Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Chủ nhân tuổi Ất Dậu 2005 còn rất trẻ, đặt hướng bàn làm việc đúng phong thủy sẽ gia tăng may mắn và giúp chủ nhân thuận lợi suôn sẻ trong công việc, thúc đẩy thăng tiến sự nghiệp.

Người tuổi Ất Dậu 2005 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Ất Dậu 2005 sinh từ ngày 9 tháng 2, 2005 – 28 tháng 1, 2006 dương lịch, thuộc mệnh Thủy, nạp âm Tuyền Trung Thủy. Tuyền trung thủy hiểu là nước ở suối thượng nguồn, nằm sâu trong cánh rừng bạt ngàn xanh mát. Có lẽ cũng bởi vậy mà tính cách của những người tuổi Ất Dậu thường khá tĩnh lặng, hiền lành, trầm lắng, tâm hồn tinh tế, cư xử nhẹ nhàng khéo léo nên được người khác yêu quý.

Nam tuổi Ất Dậu 2005 thuộc cung Tốn, hành Mộc. Họ có tính cách hòa đồng, vui vẻ, ăn nói thông minh hoạt ngôn, giao tiếp khéo léo. Nhược điểm của họ là đôi khi không có chính kiến, bị ảnh hưởng từ suy nghĩ hay quan điểm của người khác nên hay bị dao động và thay đổi quyết định ban đầu.

Nữ tuổi Ất Dậu 2005 thuộc cung Khôn, hành Thổ, tính cách có phần khiêm tốn và nhún nhường. Họ dịu dàng, sâu sắc, có lòng vị tha, sẵn sàng bao dung và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Xem thêm: Người mệnh Thủy nên đặt gì trên bàn làm việc để hút tài lộc

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt hướng bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy?

Chọn được hướng đặt bàn làm việc hợp tuổi, mệnh người tuổi 2005 sẽ giúp chủ nhân sáng suốt và sáng tạo trong công việc, làm việc gì cũng thuận lợi và suôn sẻ, được quý nhân phù trợ và giúp đỡ vượt qua giai đoạn khó khăn, bế tắc. Ngược lại không may kê bàn làm việc kiêng kỵ, hướng xấu thì công việc trắc trở, hay gặp khó khăn, sức khỏe giảm sút, khó có thể phát triển sự nghiệp, công danh.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 Nam phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tốt cho nam tuổi Ất Dậu bao gồm: hướng Đông (Diên Niên), hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Phục Vị), hướng Nam (Thiên Y). Nam giới tuổi Ất Dậu 2005 thuộc Đông tứ mệnh, phương vị đặt bàn làm việc sẽ ở phía đông nam của văn phòng.

  • Hướng Đông (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài mà không có bất kỳ cái gì cản trở.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả và thành công trong công việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Nam tuổi Ất Dậu 2005 nên tránh đặt làm việc tại các hướng xấu gồm: Tây (Lục Sát), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Ngũ Quỷ). Nếu kê bàn làm việc theo các hướng này, chủ nhân sẽ dễ gặp tai họa, sức khỏe giảm sút, công việc trì trệ, bị tiểu nhân ám hại.

  • Tây Nam (Lục Sát): Ngồi hướng này sẽ khiến các mối quan hệ xung quanh chủ nhân như gia đình, tình yêu, bạn bè, đồng nghiệp… bị ảnh hưởng tiêu cực, nhiều mâu thuẫn, bất đồng xảy ra.
  • Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần đều xuống dốc, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống.
  • Tây (Họa Hại): Sức khỏe xấu đi, mắc bệnh thường xuyên khiến hiệu suất công việc giảm sút.
  • Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Người ngồi sẽ bị dính tai tiếng và thị phi, danh dự, nhân phẩm bị ảnh hưởng tiêu cực.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 Nữ phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tốt cho nữ tuổi Ất Dậu 2005 bao gồm: hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Phục Vị), hướng Tây (Thiên Y).  Nữ giới tuổi 2005 thuộc Tây Tứ Mệnh, phương vị đặt bàn làm việc ở phía đông nam của văn phòng.

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Nữ tuổi Ất Dậu 2005 nên tránh đặt làm việc tại các hướng xấu gồm: Nam (Lục Sát), Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ). Nếu kê bàn làm việc theo các hướng này, chủ nhân sẽ dễ gặp tai họa, sức khỏe giảm sút, công việc trì trệ, bị tiểu nhân ám hại.

  • Nam (Lục Sát): Ngồi hướng này sẽ khiến các mối quan hệ xung quanh chủ nhân như gia đình, tình yêu, bạn bè, đồng nghiệp… bị ảnh hưởng tiêu cực, nhiều mâu thuẫn, bất đồng xảy ra.
  • Bắc (Tuyệt Mệnh): Sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần đều xuống dốc, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống.
  • Đông (Họa Hại): Sức khỏe xấu đi, mắc bệnh thường xuyên khiến hiệu suất công việc giảm sút.
  • Đông Nam (Ngũ Quỷ): Người ngồi sẽ bị dính tai tiếng và thị phi, danh dự, nhân phẩm bị ảnh hưởng tiêu cực.

Màu sắc bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005

Bàn làm việc nam nữ tuổi Ất Dậu 2005 nên chọn các màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh Thủy của mình. Theo đó chủ nhân nên chọn bàn làm việc màu đen hoặc xanh dương (thuộc bản mệnh Thủy) hoặc bàn làm việc màu trắng, xám, ghi – đây là các màu sắc thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy, nâng đỡ sự nghiệp, công việc rất tốt cho người tuổi Ất Dậu.

  • Nếu chọn bàn làm việc màu đen sẽ giúp tinh thần chủ nhân tuổi Ất Dậu 2005 thêm mạnh mẽ và kiên cường, vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
  • Chọn làm việc màu xanh da trời, xanh dương sẽ giúp cuộc sống, công việc thuận hòa, êm ấm, tươi mới, thúc đẩy sáng tạo.
  • Chọn bàn làm việc màu trắng, xám, ghi sẽ giúp thu hút tài lộc, kinh doanh, làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Chủ nhân tuổi Ất Dậu 2005 nên hạn chế chọn bàn làm việc màu nâu, vàng bởi đây đều là các màu thuộc mệnh Thổ, mà Thủy khắc Thổ (bởi đất có khả năng hút nước mạnh mẽ, làm nước mất đi sự sống, sinh khí). Chọn bàn làm việc màu tương khắc này sẽ khiến người ngồi thường xuyên gặp xui xẻo, sai lầm trong công việc, không được cấp trên và đồng nghiệp trọng dụng, tin tưởng.

Chất liệu bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005

Bàn làm việc người tuổi Ất Dậu nói riêng và các tuổi khác nói chung hiện nay đều lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo (bao gồm gỗ công nghiệpgỗ tự nhiên). Gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hiền hòa, giúp chủ nhân tập trung làm việc. Người tuổi Ất Dậu nên ưu tiên lựa chọn bàn làm việc gỗ kết hợp chân sắt (có tính Kim) để giúp phát huy khả năng sáng tạo đột phá trong công việc. Ngoài ra bàn làm việc chân sắt cũng giúp không gian thông thoáng, không bí bách như bàn làm việc chân gỗ, nhờ vậy luân chuyển không khí tích cực vào không gian làm việc, cho chủ nhân thêm nhiều năng lượng tốt.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005

Về kiểu dáng, bàn làm việc của người tuổi Ất Dậu mệnh Thủy nên ưu tiên chọn bàn làm việc hình tròn hoặc hình móng ngựa. Nếu là bàn chữ nhật thì thiết kế bàn cần được cách điệu bằng các đường nét uốn cong mềm mại để gia tăng tính “thủy”, tiếp thêm vận may, sinh khí cho chủ nhân.

Về kích thước, bàn làm việc của chủ nhân tuổi 2005 sẽ cần phù hợp với diện tích không gian phòng, phù hợp với vật dụng bày trí trên bàn làm việc. Hầu hết người tuổi 2005 thường làm nhân viên văn phòng hoặc làm việc tại nhà, do vậy bàn có chiều rộng từ 1 – 1.4m là hợp lý. Bàn không nên quá rộng sẽ gây trống trải, bất an và cũng không nên quá chật hẹp sẽ gây khó chịu trong quá trình làm việc.

>>> Xem thêm: Kích thước bàn làm việc bao nhiêu là hợp lý?

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005

Chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp đặt trên bàn làm việc sẽ mang đến thuận lợi, nguồn cát khí cho nam nữ tuổi Ất Dậu, công việc nhờ vậy mà thuận buồm xuôi gió. Dưới đây là những vật phẩm chủ nhân tuổi Ất Dậu có thể tham khảo:

  • Tượng thiềm thừ

Tượng thiềm thừ hay còn gọi là tượng cóc 3 chân, cóc ngậm tiền là linh vật có hình dáng đặc biệt. 3 chân ôm tiền, miệng ngậm tiền, mang ý nghĩa hút tài lộc, phú quý, giúp chủ nhân làm ăn thuận lợi, thu nhiều tiền của và có cuộc sống dư dả.

  • Tháp Văn Xương

Tháp văn xương là biểu tượng của chùa chiền, uy lực gia trì của Phật Pháp, là sự tinh tấn, trí tuệ. Từ đó sẽ giúp cho những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp thuận lợi, đỗ đạt cao, thăng quan tiến chức, tương lai rộng mở.

  • Tượng gà mạ vàng

Gà trống mạ vàng cũng là vật phẩm phong thủy phù hợp với chủ nhân tuổi Ất Dậu. Gà trống chăm chỉ, mạnh mẽ sẽ tiếp thêm sức mạnh, đem lại cho chủ nhân năng lượng để vượt qua mọi khó khăn, đạt được thành công.

  • Tượng phật di lặc

Tượng Phật Di Lặc thường được biểu tượng hóa bằng hình ảnh một vị phật cười đùa, tay cầm túi bạc chứa những báu vật phong thủy mang lại tài lộc và may rủi. Ông với bụng béo, tượng trưng cho sự không ấm, sung túc và tĩnh tâm. Hình ảnh Di Lặc luôn cười đùa và bước đi một cách vô tư, mang theo thông điệp về sự thoải mái, bình yên trong tâm hồn.

  • Trụ thạch anh

Trụ thạch anh được làm từ đá thạch anh có hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và khá chắc chắn. Trụ thạch anh đại diện cho sự mạnh mẽ và kiên cường. Góp phần giúp cho gia chủ nhân tuổi Ất Dậu 2005 đưa ra những quyết định đúng đắn. 

Nếu bạn còn thắc mắc về ý nghĩa đặt các linh vật trong phong thủy, vui lòng CLICK vào đây: Ý nghĩa và cách đặt linh vật phong thủy trên bàn làm việc

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005

Chủ nhân tuổi Ất Dậu 2005 mệnh Thủy do vậy khi chọn cây để bàn hợp phong thủy nên ưu tiên lựa chọn cây thủy sinh (trồng trong nước), cây có lá, thân, hoa màu trắng, xanh. Một số cây chủ nhân có thể lựa chọn gồm: bạch mã hoàng tử, lan ý, cây lan chi, cây ngọc ngân, cây trường sinh, cây nguyệt quế…

  • Cây ngọc ngân: Cây ngọc ngân tượng trưng cho giàu sang và phú quý và tình yêu bền chặt, gắn bó.

Cây Ngọc ngân để bàn

  • Cây trường sinh: Mang ý nghĩa về sự trường tồn, bền vững, mang đến cho chủ nhân sức khỏe dồi dào và năng lượng để làm việc hiệu quả.

Cây Trường sinh để bàn

  • Cây bạch mã hoàng tử: Đặt chậu cây bạch mã hoàng tử tươi tốt, có sức sống mạnh mẽ đại diện cho nghị lực, vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công.

Cây bạch mã hoàng tử để bàn

  • Cây nguyệt quế: Cây có khả năng xua đuổi tà khí, điều xui xẻo, mang đến may mắn và thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Mùi thơm từ hoa nguyệt quế đem đến tinh thần thoải mái và thư giãn, xua tan mọi muộn phiền cho chủ nhân.

Cây Nguyệt quế để bàn

  • Cây dây nhện: Dây nhện có khả năng thu hút năng lượng may mắn và loại bỏ các năng lượng xấu. Nó còn được coi là biểu tượng của sự may mắn và tài lộc, đặt chậu cây dây nhện trên bàn làm việc chủ nhân tuổi 2005 có thể thu hút và giữ lại năng lượng tích cực, đem đến cơ hội phát triển sự nghiệp.

Cây Dây nhện để bàn

  • Cây thiết mộc lan: Thiết mộc lan trong phong thủy mang ý nghĩa về sự may mắn và đem lại sinh khí, thịnh vượng cho chủ nhân. Nhất là khi thiết mộc lan nở hoa cũng là báo hiệu tiền tài, phú quý, may mắn sắp gõ cửa nhà bạn.

Cây thiết mộc lan để bàn

  • Cây nha đam: Theo quan niệm phong thủy, cây nha đam có sức sống mãnh liệt nên nó tượng trưng cho sự phát triển và thịnh vượng. Với khả năng phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng, cây còn là tượng trưng cho sự phồn thịnh và bền bỉ trong cuộc sống.

Cây Nha đam để bàn

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Ất Dậu 2005

Bàn làm việc nếu dựa theo bát quái đồ có thể phân chia thành 9 phần. Tương ứng mỗi vị trí có thể bố trí các đồ vật khác nhau:

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Ất Dậu 2005 có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Những điều cần chú ý khi kê bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005

Ngoài chú ý đến hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy thì chủ nhân tuổi này cũng cần chú ý một số nguyên tắc, điều kiêng kỵ khi kê bàn làm việc:

  • Bàn làm việc phải hướng ra cửa, nhưng không đối diện thẳng với cửa phòng: Bàn làm việc mà đối diện cửa sẽ khiến người ngồi bị chiếu hậu, bị chơi xấu khiến công việc gặp nhiều rắc rối, khó khăn và không ổn định. Mặt khắc cửa là nơi ra vào, hay ồn ào, gây mất tập trung trong công việc.
  • Sau lưng người ngồi phải có một điểm tựa (có thể là tường, Tủ gỗvách ngăn văn phòng,…), điều này mang lại sự an tâm và điểm tựa vững chắc để chủ nhân tự tin, tập trung gây dựng và phát triển sự nghiệp.
  • Không nên quay mặt vào tường hoặc quay lưng ra cửa phòng: Vị trí kê bàn làm việc này cũng sẽ khiến người ngồi thiếu chỗ dựa, khiến tâm trạng bất an, ngồi làm việc chênh vênh.
  • Không nên đặt bàn ở trung cung, tức chính giữa phòng: Bàn làm việc bố trí giữa phòng không có điểm tựa khiến chủ nhân chênh vênh và bị cô lập, không được sự giúp đỡ hỗ trợ từ đồng nghiệp hoặc cấp dưới.
  • Không đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi: Vị trí đặt bàn làm việc này khiến chủ nhân nhận những năng lượng tiêu cực, sát khí, ảnh hưởng đến sức khỏe, sự tập trung, khiến công việc đi xuống.
  • Không đặt bàn ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang: Đặt bàn làm việc tại các vị trí này sẽ khiến chủ nhân cảm giác bị đè nén, ức chế và ngột ngạt khó chịu.
  • Không đặt bàn hướng ra toilet hoặc cầu thang: Hướng bàn làm việc ra cầu thang gây cảm giác bất an cho người ngồi. Còn nếu hướng bàn làm việc ra nhà vệ sinh sẽ khiến chủ nhân đón nhận nhiều khí uế, hại sức khỏe

>>> Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi hợp phong thủy

Một số mẫu bàn làm việc Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Ất Dậu 2005

Chủ nhân tuổi Ất Dậu 2005 tuổi đời còn rất trẻ, mới bắt tay vào công việc, do đó nên chú ý chọn bàn làm việc có thiết kế kiểu dáng, màu sắc, chất liệu hợp tuổi và mệnh của mình để gia tăng may mắn, thuận lợi. Thường thì nếu làm việc tại công ty thì bạn sẽ khó được quyền chọn bàn làm việc bởi các mẫu bàn đã được bố trí sẵn. Do đó, bạn có thể chủ động chọn bàn làm việc tại nhà có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu, mong muốn của mình.

Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc Đức Khang hợp phong thủy với người tuổi Ất Dậu 2005: DKIRZ01, DKIR01, DKIR02, DKBVPHD02, IRCV,…

Kết luận: Thông tin về các chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy cho cả nam và nữ đã được chia sẻ trong bài viết. Hy vọng chủ nhân sẽ vận dụng và áp dụng đúng cách để công việc được thuận buồm xuôi gió và thăng tiến nhé!

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Ất Dậu 2005 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời đọc thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 cách bố trí bàn làm việc nhóm đơn giản mà đạt hiệu suất cao

Nội thất Đức Khang – đơn vị có 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết...

5 cách bố trí bàn làm việc để giảm căng thẳng, mệt mỏi

Nội thất Đức Khang sẽ đưa ra những cách bố trí bàn làm việc để...

6 cách bố trí bàn làm việc để tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ngay sau đây Nội thất Đức Khang xin chia sẻ một số kinh nghiệm bố...