Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi 2003 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi 2003 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi 2003 nam phong thủy nên quay về các hướng tốt là: Hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Diên Niên), hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Phục Vị).

Đôi nét chung về người tuổi Quý Mùi 2003

Người sinh năm Quý Mùi 2003 có tuổi dương lịch tính từ ngày 01/02/2003 cho đến hết ngày 21/01/2004. Trong 12 con giáp, tuổi Quý Mùi là những người cầm tinh con Dê với tính cách hiền lành, nhanh nhẹn và thân thiện. Trong ngũ hành, tuổi 2003 mang mệnh Mộc, nạp âm là Dương Liễu Mộc, đây là một loại cây thân gỗ mềm, lá mỏng, dẻo dai và có sức sống mãnh liệt.

Những người sinh năm 2003 thường có tinh thần trẻ trung, đầy nhiệt huyết và sẵn sàng thử nghiệm những điều mới. Họ thường có khả năng sáng tạo cao và thích khám phá những ý tưởng mới. Đây là một thế hệ được tiếp xúc với thế giới hiện đại nên họ có xu hướng tự tin, dám nghĩ dám làm, thường có tinh thần nổi loạn và không sợ thử thách. Họ thường thích giao tiếp và xây dựng mối quan hệ xã hội, họ có khả năng tương tác xã hội tốt và thích tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Lớp tuổi này thường sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ số, do đó họ rất thành thạo với công nghệ và thường sử dụng mạng xã hội để kết nối với bạn bè và thế giới xung quanh. Họ thường có nhu cầu cao về độc lập, tự do cá nhân và muốn tự quyết định và tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình. Tất nhiên, tính cách của từng người có thể khác nhau và không phải ai cũng sẽ hoàn toàn phù hợp với mô tả trên. Tuy nhiên, đây là những đặc điểm chung mà bạn có thể thấy ở đa số người sinh năm 2003. Xem thêm: Cách chọn hướng bàn làm việc tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy.

Đôi nét chung về người tuổi Quý Mùi 2003

Tại sao phải xây nhà theo hướng phong thủy tuổi Quý Mùi 2003?

Xây dựng nhà theo phong thủy là một quan niệm phổ biến và khá được xem trọng ở các nước Phương Đông. Theo quan niệm phong thủy, môi trường sống của chúng ta có ảnh hưởng đáng kể đến sự cân bằng năng lượng và tài lộc của gia chủ. Xây dựng nhà hợp phong thủy giúp tối ưu hóa luồng khí, ánh sáng và năng lượng trong ngôi nhà, từ đó mang lại sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống. Nếu một ngôi nhà được xây dựng đúng phong thủy có thể mang lại tài lộc, may mắn và thành công cho gia chủ. Việc chọn địa điểm, hướng nhà, bố trí không gian nội thất theo phong thủy được coi là một cách để thu hút và lưu giữ năng lượng tích cực. Xây dựng nhà hợp phong thủy cũng có thể ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Ngoài các lợi ích kể trên, xây dựng nhà hợp phong thủy cũng được xem là cách để phòng tránh các nguồn năng lượng xấu từ đó giúp gia chủ tránh được các tai họa, bệnh tật và sự cố không may trong gia đình.

Tuy nhiên, việc áp dụng phong thủy trong xây dựng cũng cần được thực hiện một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiệp để tránh những quy tắc sai làm xấu đi không gian sống của gia chủ.

Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi 2003 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách xác định hướng nhà phong thủy cho người tuổi Quý Mùi 2003

Cách xác định hướng nhà phong thủy nói chung cần sử dụng la bàn để đảm bảo sự chính xác nhất, từ đó sẽ là cơ sở để xoay hướng nhà về các hướng tốt phù hợp với từng mệnh tuổi. Với việc xác định hướng bằng la bàn, đầu tiên gia chủ cần loại bỏ hết các yếu tố có thể ảnh hưởng đến từ tính của la bàn. Ví dụ như các đồ dùng bằng kim loại hay thiết bị có từ tính như điện thoại di động, đồ trang sức, đồng hồ, tránh xa ô tô, đài radio,… Sau đó gia chủ đứng quay lưng về phía cửa chính của ngôi nhà và đảm bảo khoảng cách 1m – 2m. La bàn cần được đặt ngay ngắn trong lòng bàn tay và song song vuông góc với mặt đất, ngang tầm mắt nhìn, mũi tên in trên tấm thước hướng thẳng về phía trước.

Tiếp theo gia chủ sẽ xoay la bàn sao cho mũi kim tô màu đỏ trên là bàn trùng khít với hướng bắc (chữ N trên la bàn). Đọc con số ghi trên vòng ngoài của la bàn, nằm trên cùng đường thẳng với mũi tên trên thước nhựa. Nên đo lại ba lần, nếu có sự khác biệt giữa các lần đo thì toạ độ chính xác sẽ tính trung bình cộng của 3 lần đo. Nếu có sai số lớn hơn 15 độ trong 3 lần đo, thì la bàn đang bị ảnh hưởng do từ tính của các thiết bị bên ngoài. Vậy nên gia chủ cần kiểm tra để loại bỏ hết các tác động và đo lại sao cho chính xác nhất.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay: Cách xem phong thủy nhà ở chuẩn chỉ với 14 bước đơn giản.

Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi 2003 phong thủy cho Nam, Nữ

Cuối cùng là bước đọc kết quả trên la bàn, dưới đây là các kí hiệu, giá trị và giải nghĩa hướng trên la bàn mà gia chủ có thể tham khảo:

  • N là North: hướng bắc 337.5 – 22.5 độ
  • S là South: hướng nam 157.5 – 202.5 độ
  • E là East: hướng đông 67.5 – 112.5 độ
  • W là West: hướng tây 247.5 – 292.5 độ
  • NE là hướng đông bắc
  • NW là hướng tây bắc
  • SW là hướng tây nam
  • SE là hướng đông nam. 

Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi 2003 nam phong thủy

Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi 2003 nam phong thủy nên quay về các hướng tốt là: Hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Diên Niên), hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Phục Vị).

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Đây là hướng tốt giúp thu hút tài lộc, giúp cho sự hanh thông và trường khí tăng cường, tạo dựng danh tiếng và thăng quan tiến chức cho gia chủ, giúp chủ nhân phát triển, sự nghiệp ổn định, giúp gia chủ vượt qua mọi khó khăn.
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Hướng này có tác dụng củng cố mối quan hệ trong gia đình gia đình trên dưới thuận hòa, mang lại sự phồn vinh, đầy đủ, may mắn và tình hình bình an, giúp các mối quan hệ gia đình thuận hòa, tình yêu ổn định, vun đắp và giúp tình yêu trở nên bền vững.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Nhà được xây theo hướng này sẽ làm đem lại lợi ích về sức khỏe, mang lại những điều tốt đẹp, sự bình an, phúc đức đầy đặn, giúp con cái gặp nhiều may mắn trong thi cử, việc làm ăn thuận lợi, hạnh phúc dài lâu, minh mẫn cho các thành viên.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Hướng này mang lại tài lộc dồi dào và sức khỏe mạnh mẽ, con cái thông minh, hiếu thảo, phú quý giàu sang, sự lạc quan, sự nghiệp ổn định, tham vọng, mong muốn phát triển về công danh, sự nghiệp.

Bên cạnh các hướng nhà tốt, nam gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 cũng cần chú ý tránh các hướng xấu là: Hướng Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông (Ngũ Quỷ), hướng Đông Nam (Họa Hại), hướng Bắc (Lục Sát).

  • Hướng Nam (Tuyệt Mệnh): Hướng xấu này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình, mất hòa thuận trong các mối quan hệ, hướng xấu này ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ và vấn đề kinh tế,…
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Xây nhà theo hướng này sẽ khiến của cải bị thất thoát, kinh tế gia đình eo hẹp, thường xuyên bị mất của cải, công việc không thuận lợi, ảnh hưởng đến con đường tiền tài và sự nghiệp.
  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Hướng nhà này sẽ khiến gia chủ khó tích lũy được tiền của, gia chủ gặp xáo trộn trong quan hệ tình cảm, vướng phải kiện tụng, gia chủ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc, tranh chấp.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Đây là sao xấu  thường đem đến những tiêu cực về công danh, gia chủ dễ vướng phải kiện tụng, mất của cải, dễ gặp thị phi, tình duyên kém cho thành viên trong nhà.

Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi 2003 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi 2003 nữ phong thủy

Nữ gia chủ tuổi 2003 có thể chọn một trong các hướng sau đây để đặt hướng nhà: Hướng Đông (Sinh Khí), hướng Bắc (Diên Niên), hướng Đông Nam (Thiên Y), hướng Nam (Phục Vị).

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Hướng này mang lại phú quý giàu sang, đem lại nhiều tài lộc, giúp gia chủ thành công trong công việc, hút tiền tài và danh vọng, mang lại năng lượng tích cực, thúc đẩy sự phát triển và thịnh vượng.
  • Hướng Bắc (Diên Niên): Tượng trưng cho sự phồn thịnh và đầy đủ, có tác dụng đem lại may mắn, mang đến tài lộc, sức khỏe tốt, có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, đồng thời giúp duy trì tình hình bình yên, thăng tiến.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Hướng này được xem như biểu tượng của may mắn, gia chủ sẽ có được sức khỏe tốt, mang đến tài lộc, sức khỏe tốt, công danh sự nghiệp được như ý, an khang thịnh vượng và cảm giác bình an trong gia đình.
  • Hướng Nam (Phục Vị): Hướng này có khả năng mang lại những điều tốt lành, có tác dụng gắn kết tình cảm gia đình, gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa, giúp tránh xa khỏi sự đố kỵ và xung đột, sự bình an và cảm giác phúc đức vững chắc.

Bên cạnh đó nữ gia chủ tuổi 2003 cũng cần chú ý tránh các hướng xấu sau đây khi đặt hướng nhà: Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây (Ngũ Quỷ), hướng Đông Bắc (Họa Hại), hướng Tây Nam (Lục Sát).

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Xây nhà theo hướng này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và chuyện làm ăn, mang sát khí vào nhà, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tiền tài thất thoát, vợ chồng không hòa thuận.
  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Hướng nhà này sẽ khiến gia chủ dễ gặp thị phi, việc kinh doanh của gia đình bị suy giảm, gia đình dễ xảy ra bất hoà, bất hòa trong các mối quan hệ.
  • Hướng Đông Bắc (Họa Hại): Đây là hướng nhà xấu khiến gia chủ sẽ phải đối mặt với bệnh tật, cãi vã, dễ gặp nhiều chuyện không may mắn như mất tiền bạc, gia đình sẽ gặp phải nhiều bất lợi trong cuộc sống và các thành viên trong nhà.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Khi đặt nhà theo hướng này,  gặp phải thị phi, tiền tài tuột dốc không phanh, khiến gia chủ gặp xui xẻo, có ảnh hưởng đến công việc của gia chủ và rạn nứt về tình cảm.

Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi 2003 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Quý Mùi 2003

Gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 nói riêng và các mệnh tuổi khác nói chung có thể tham khảo một vài cách hoá giải sau đây, nếu hướng nhà vô tình phạm phải một số hướng xấu:

  • Hướng nhà phạm Tuyệt Mệnh: Hướng nhà phạm Tuyệt Mệnh có thể hoá giải bằng cách treo chuông gió treo trước cửa chính hoặc đổi hướng cửa chính hoặc xây thêm cửa phụ vào hướng tốt.
  • Hướng nhà phạm Ngũ Quỷ: Hướng nhà phạm Ngũ Quỷ có thể hoá giải bằng cách dùng nguyên tắc “Đa cát thắng hung” – nghĩa là dùng nhiều cái tốt để áp chế cái xấu. Với quy tắc này, gia chủ sẽ đặt hướng phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,… vào các hướng hợp phong thuỷ để trấn áp. Ngoài ra thì với lỗi này, gia chủ có thể dùng yếu tố Thuỷ (như đặt bể cá, làm hồ cá trước nhà, tiểu cảnh hay sơn màu da trời cho tường nhà,… ) để trấn áp do cung Ngũ Quỷ thuộc hành Hỏa.
  • Hướng nhà phạm Lục Sát: Hướng nhà phạm Lục Sát có thể hoá giải bằng cách dùng các vật phẩm phong thuỷ như tượng Phật, tượng Quan Công, đá phong thuỷ, gương bát quái,… để treo hoặc trấn trước nhà để làm giảm đi sự xung khắc từ hướng xấu. Hoặc có thể dùng nguyên tắc  “Đa cát thắng hung” để hoá giải.
  • Hướng nhà phạm Họa Hại: Hướng nhà phạm Lục Sát có thể hoá giải bằng cách dùng thảm có màu sắc hợp mệnh với gia chủ đặt trước nhà để thu hút các luồng hung khí hoặc dùng phương pháp đổi hướng cửa chính hoặc xây thêm cửa phụ vào hướng tốt.

Cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Ngoài hướng nhà hợp phong thuỷ thì gia chủ tuổi 2003 và các mệnh tuổi khác cũng cần chú ý đến một số cách bố trí nhà cửa hợp phong thuỷ sau đây:

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 nên chọn trùng với các hướng tốt của hướng nhà sẽ thu hút được các luồng năng lượng tốt, đem lại bình an và may mắn cho gia đình.

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 cũng có thể áp dụng các hướng tốt của hướng nhà và hướng cửa chính. Ngoài ra vị trí đặt phòng khách nên được bố trí ở vị trí thoáng rộng trong nhà, tốt nhất là ngay trung tâm ngôi nhà khi khách vừa bước vào để tối đa hóa nguồn năng lượng. Xem chi tiết hơn tại bài viết sau: Hướng dẫn lựa chọn bàn ghế phòng khách hợp phong thủy

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho nam gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 nên quay về các hướng tốt là: Hướng Tây Bắc ( Phục vị); hướng Đông Bắc (Thiên y); hướng Tây (Sinh khí); hướng Tây Nam (Diên niên). Bên cạnh đó cần chú ý tránh các hướng đặt bàn thờ xấu sau đây: Hướng Bắc (Lục sát); hướng Đông (Ngũ quỷ); hướng Nam (Tuyệt mệnh); hướng Đông Nam (Hoạ hại).

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho nữ gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 nên quay về các hướng tốt là: Hướng Tây (Sinh khí); hướng Tây Bắc (Thiên y); hướng Tây (Diên niên); hướng Đông Bắc (Phục Vị). Các hướng xấu cần tránh phạm phải gồm: Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Bắc (Hoạ hại); hướng Tây (Ngũ quỷ); hướng Tây Nam (Lục sát).

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho nam gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 nên quay về các hướng tốt sau: Hướng Tây (Sinh Khí); hướng Đông Bắc (Thiên Y); hướng Tây Nam (Diên Niên); hướng Tây Bắc (Phục Vị). Bên cạnh đó cần tránh đặt bếp vào các hướng xấu là: Hướng Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Bắc (Lục Sát); hướng Đông (Ngũ Quỷ); hướng Đông Nam (Họa Hại).

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho nữ gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 nên quay về các hướng tốt sau: Hướng Đông (Sinh khí); hướng Đông Nam (Thiên y); hướng Bắc (Diên niên); hướng Nam (Phục vị). Các hướng xấu cần tránh là: Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh); hướng Tây (Ngũ quỷ); hướng Tây Nam (Lục sát); hướng Đông Bắc (Họa hại).

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho nữ gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 nên quay về một trong các hướng tốt là: Hướng Bắc (Diên niên); hướng Đông (Sinh khí); hướng Nam (Phục vị); hướng Đông Nam (Thiên y). Bên cạnh đó cần tránh các hướng xấu là: Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh); hướng Đông Bắc (Hoạ hại); hướng Tây (Ngũ quỷ); hướng Tây Nam (Lục sát).

Cách bố trí hướng giường ngủ hợp phong thủy cho nam gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 nên quay về một trong các hướng tốt là: Hướng Tây Bắc (Phục vị); hướng Đông Bắc (Thiên y); hướng Tây (Sinh khí); hướng Tây Nam (Diên niên). Bên cạnh đó cần tránh các hướng xấu là: Hướng Bắc (Lục sát); hướng Đông (Ngũ quỷ); hướng Nam (Tuyệt mệnh); hướng Đông Nam (Hoạ hại).

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003

Nhà vệ sinh cần tuân thủ theo quy tắc “tọa hung hướng hung”, vậy nên khi gia chủ tuổi 2003 bố trí khu vực này cần đặt ở vị trí xấu và quay về hướng xấu. Lý do là hung khí ở nơi ô uế như nhà vệ sinh có thể áp chế hung khí ở các hướng xấu. Vậy nên hướng nhà vệ sinh cho gia chủ sinh năm 2003 nên bố trí quay về các hướng xấu của hướng nhà. Cùng với một số: Lưu ý các tiêu chí thiết kế nhà vệ sinh hợp phong thủy

Bày trí nhà tuổi Quý Mùi 2003 cần lưu ý gì?

Dưới đây sẽ là một số điều cần lưu ý khi bày trí nhà cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 mà gia chủ có thể tham khảo:

  • Về màu sắc nội thất

Gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 mang mệnh Mộc vì vậy nội thất nhà cần chọn các màu thuộc bản mệnh Mộc (xanh lá cây) và các màu thuộc mệnh tương sinh Thuỷ (đen, xanh nước biển) do Thuỷ sinh Mộc để có thể mang lại may mắn và tài lộc.

Bày trí nhà tuổi Quý Mùi 2003 cần lưu ý gì?

  • Về chất liệu nội thất

Gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 nên chọn các vật liệu thuộc mệnh Mộc (gỗ, tre, nứa,..) và vật liệu thuộc hành Thuỷ (kính, pha lê, thuỷ tinh,…).

  • Về vật phẩm phong thủy

Về vật phẩm phong thủy gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 có thể sử dụng các vật phẩm phong thuỷ như: Quả cầu phong thuỷ mang các màu thuộc hành Mộc và Thuỷ; tượng linh vật Dê mạ vàng; hay các loại cây để bàn phong thủy đều rất hợp với tuổi 2003 do cây xanh là đại diện cho Mộc nên sẽ rất hợp với tuổi mệnh Mộc.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng nhà hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU TỦ BẾP ĐẸP, PHÙ HỢP VỚI NHIỀU KHÔNG GIAN.
Tin hay phong thủy tuổi Quý Mùi 2003:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...