Hướng nhà hợp tuổi Ất Hợi 1995 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Ất Hợi 1995 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy cho Nam gia chủ nên quay về các hướng tốt là: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị).

Đôi nét chung về người tuổi Ất Hợi 1995

Người sinh năm Ất Hợi 1995 có tuổi dương lịch tính từ ngày 31/1/1995 đến ngày 18/2/1996. Tuổi 1995 mang mệnh mệnh mệnh Hỏa, nạp âm Sơn Đầu Hỏa có nghĩa là Lửa trên núi. Trong 12 con giáp, Ất Hợi là tuổi con Lợn, đây là loài linh vật có bản tính rất hiền lành, thân thiện và thông minh. Tuổi 1995 là những người có tính cách rất thẳng thắn và trung thực trong giao tiếp, họ được đánh giá rất cao về tính chân thành. Họ thường rất năng động và có nhiều năng lượng nên rất thích tham gia vào các hoạt động sôi động. Họ có tính độc lập cao và thường khao khát tự do trong suy nghĩ và hành động. Họ không thích bị ràng buộc quá nhiều và muốn tự mình quyết định về cuộc sống và sự nghiệp của mình. Những người sinh năm 1995 thường rất hướng ngoại và có khả năng giao tiếp tốt, họ thích gặp gỡ và kết bạn với người khác nên thường các mối quan hệ xã hội của họ khá rộng. Trong công việc, họ có khả năng tổ chức và lãnh đạo khá tốt, họ có xu hướng chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi việc và thường là người dẫn dắt trong các nhóm hoặc dự án. Tất nhiên, đây là những đặc điểm chung và tính cách của mỗi người đều có sự đa dạng. Tuy nhiên, các đặc điểm này có thể cung cấp một cái nhìn tổng quát về những người sinh năm 1995.

Đôi nét chung về người tuổi Ất Hợi 1995

Tại sao phải xây nhà theo hướng phong thủy tuổi Ất Hợi 1995?

Việc chọn hướng nhà hợp phong thủy cho tuổi Ất Hợi 1995 giúp tạo ra một không gian sống cân bằng về năng lượng và cả bố cục ngôi nhà. Theo lý thuyết phong thủy, hướng nhà có thể ảnh hưởng đến việc lưu thông năng lượng trong không gian sống. Nếu chọn được hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ thì có thể giúp tối ưu hóa lưu thông năng lượng tích cực trong nhà, từ đó giúp gia chủ và những thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái và đạt được sự cân bằng trong cuộc sống. Một số người tin rằng hướng nhà phù hợp có thể mang lại sức khỏe tốt, tài lộc và may mắn cho gia đình. Điều này có thể bao gồm thu hút năng lượng tích cực, tránh xa năng lượng xấu và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và thành công. Một không gian sống hợp phong thủy có thể tạo ra một môi trường thuận lợi cho các mối quan hệ gia đình và xã hội. Nó có thể giúp tăng cường sự hòa hợp, sự hiểu biết và tình cảm trong gia đình.

Tuy nhiên, quan điểm về phong thủy có thể khác nhau trong từng văn hóa và từng người. Việc chọn hướng nhà theo phong thủy nên được thực hiện sau khi cân nhắc và tìm hiểu kỹ để đảm bảo phù hợp với các yếu tố cá nhân và gia đình. Đừng bỏ lỡ bài viết hay: Cách xem phong thủy nhà ở chuẩn chỉ với 14 bước đơn giản

Cách xác định hướng nhà phong thủy cho người tuổi Ất Hợi 1995

Để xác định hướng nhà hợp phong thủy chính xác nhất thì gia chủ nên dùng la bàn, từ đó định vị được các hướng. Với mỗi tuổi sẽ có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu khác nhau, về phần này chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về các hướng nhà hợp phong thuỷ cho tuổi Ất Hợi 1995 cụ thể trong phần nội dung tiếp theo. 

Với việc xác định hướng bằng la bàn, đầu tiên gia chủ cần loại bỏ hết các yếu tố có thể ảnh hưởng đến từ tính của la bàn. Ví dụ như các đồ dùng bằng kim loại hay thiết bị có từ tính như điện thoại di động, đồ trang sức, đồng hồ, tránh xa ô tô, đài radio,… Sau đó gia chủ đứng quay lưng về phía cửa chính của ngôi nhà và đảm bảo khoảng cách 1m – 2m. La bàn cần được đặt ngay ngắn trong lòng bàn tay và song song vuông góc với mặt đất, ngang tầm mắt nhìn, mũi tên in trên tấm thước hướng thẳng về phía trước.

Tiếp theo gia chủ sẽ xoay la bàn sao cho mũi kim tô màu đỏ trên là bàn trùng khít với hướng bắc (chữ N trên la bàn). Đọc con số ghi trên vòng ngoài của la bàn, nằm trên cùng đường thẳng với mũi tên trên thước nhựa. Nên đo lại ba lần, nếu có sự khác biệt giữa các lần đo thì toạ độ chính xác sẽ tính trung bình cộng của 3 lần đo. Nếu có sai số lớn hơn 15 độ trong 3 lần đo, thì la bàn đang bị ảnh hưởng do từ tính của các thiết bị bên ngoài. Vậy nên gia chủ cần kiểm tra để loại bỏ hết các tác động và đo lại sao cho chính xác nhất.

Hướng nhà hợp tuổi Ất Hợi 1995 phong thủy cho Nam, Nữ

Cuối cùng là bước đọc kết quả trên la bàn, dưới đây là các kí hiệu, giá trị và giải nghĩa hướng trên la bàn mà gia chủ có thể tham khảo:

  • N là North: hướng bắc 337.5 – 22.5 độ
  • S là South: hướng nam 157.5 – 202.5 độ
  • E là East: hướng đông 67.5 – 112.5 độ
  • W là West: hướng tây 247.5 – 292.5 độ
  • NE là hướng đông bắc
  • NW là hướng tây bắc
  • SW là hướng tây nam
  • SE là hướng đông nam. 

Hướng nhà hợp tuổi Ất Hợi 1995 nam phong thủy

Hướng nhà hợp tuổi Ất Hợi 1995 nam phong thủy mà gia chủ có thể tham khảo là: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị).

  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Hướng này giúp cho gia chủ sự  có tài lộc và cơ hội thăng quan tiến chức, con cái thông minh, hiếu thảo và chăm ngoan, hạnh phúc dài lâu, luôn gặp may mắn.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Hướng này giúp củng cố tinh cảm gia đình, đem lại sự may mắn cho gia chủ, giúp gia đình luôn mạnh mẽ, thành công trong sự nghiệp, mang đến cuộc sống sung túc, đem đến cho nam giới nhiều vượng khí.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng này chủ về mặt sức khỏe,  gia đình hoà hợp, các mối quan hệ sự nghiệp, phúc lộc đầy nhà, công danh, ngoại giao.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Hướng này giúp hỗ trợ gia tăng may mắn trong thi cử, thu hút nhiều tài lộc hơn, công danh sự nghiệp thăng tiến, gia chủ có được nhiều may mắn.

Bên cạnh các hướng tốt để xây nhà, nam gia chủ tuổi 1995 cũng cần chú ý tránh các hướng xấu sau đây khi đặt hướng nhà: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Họa Hại), hướng Nam (Lục Sát).

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh): Hướng này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, mang sát khí vào nhà, công danh sự nghiệp đi xuống, gặp trở ngại trong sự nghiệp hoặc đối mặt với bệnh tật.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ): Chọn hướng này có thể gây vận hạn đen đủi, đem đến tai họa, công việc khó khăn, tiền tài sa sút, thậm chí đe dọa tính mạng của gia chủ.
  • Hướng Đông (Hoạ hại): Hướng này có thể mang đến nhiều tai ương, thất bại, bất hòa, cãi vã,  tiền tài tuột dốc không phanh, khiến gia chủ gặp xui xẻo, có nguy cơ ly tán kéo dài.
  • Hướng Nam (Lục sát): Khi chọn hướng này sẽ gặp nhiều tai hoạ như mất tiền bạc, khiến gia chủ gặp phải nhiều thị phi, gia chủ có thể trải qua nhiều xích mích,  những điều không may mắn.

Hướng nhà hợp tuổi Ất Hợi 1995 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Ất Hợi 1995 nữ phong thủy

Hướng nhà hợp phong thủy cho nữ gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 nên đặt vào các hướng tốt là: Hướng Đông Nam (Sinh Khí), hướng Nam (Diên Niên), hướng Đông (Thiên Y), hướng Bắc (Phục Vị).

  • Hướng Đông Nam (Sinh khí): Hướng tốt về tài lộc và gia chủ làm ăn thuận lợi, hỗ trợ gia tăng may mắn, mang đến vượng khí dồi dào trong cuộc sống, vận may.
  • Hướng Nam (Diên Niên): Hướng tốt  giúp củng cố tình cảm gia đình và tình yêu, được nhiều cát khí, cơ hội thăng tiến trong công việc, tránh được hạn bệnh tật, giúp tăng cường sức khỏe, giúp phát triển các mối quan hệ trong sự nghiệp. 
  • Hướng Đông (Thiên Y): Hướng tốt cho sức khỏe tốt,  tránh khỏi xung đột không đáng có, tốt cho tài lộc, được giúp đỡ bởi những người xung quanh khi gặp khó khăn, có lộc về đường con cái và có quý nhân phù trợ.
  • Hướng Bắc (Phục vị): Hướng tốt giúp gia chủ giữ tinh thần mạnh mẽ để phát triển bản thân, giúp gia đình thuận hòa, con cái chăm ngoan, thông minh, học giỏi, ổn định tinh thần, mọi sự như ý.

Các hướng xấu mà nữ gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 không nên đặt hướng nhà vào là: Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây (Họa Hại), hướng Tây Bắc (Lục Sát).

  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh): Hướng này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, có nguy cơ dính vào kiện tụng, hay gặp phải tranh cãi và các mối quan hệ tình cảm đi xuống, làm ăn thất bát,.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ): Hướng này gây ra tình trạng ốm đau kéo dài, công việc không như ý, thị phi và điều kém may mắn, công việc không như ý.
  • Hướng Tây (Hoạ hại): Chọn hướng này có thể gây ra nhiều khó khăn trong sự nghiệp, mâu thuẫn, khiến nữ gia chủ có thể trải qua sự thất bại trong sự nghiệp và ảnh hưởng đến sức khỏe, vấp phải nhiều rắc rối và trở ngại liên tục.
  • Hướng Tây Bắc (Lục sát): Chọn hướng này có thể gây rối loạn trong công việc, thị phi ảnh hưởng xấu đến tình cảm gia đình, sức khỏe bị ảnh hưởng, các mối quan hệ cũng bị xấu đi.

Hướng nhà hợp tuổi Ất Hợi 1995 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Ất Hợi 1995

Một số cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Ất Hợi 1995 có thể tham khảo:

  • Đổi hướng cửa chính hoặc xây cửa phụ vào hướng tốt: Gia chủ có thể đổi hướng cửa chính hoặc xây cửa phụ vào hướng tốt nếu hướng nhà phạm hướng Hoạ hại, hướng Tuyệt mệnh hoặc hướng Lục Sát.
  • Sử dụng thảm: Gia chủ có thể đặt một chiếc thảm trước cửa ra vào để nó hấp thụ các hung khí ngăn chung không đi vào nhà nếu hướng nhà phạm hướng Họa hại. Với gia chủ Ất Hợi 1995 mệnh Hoả thì có thể chọn các màu đỏ, hồng, tím thuộc bản mệnh Hoả hay màu xanh lá thuộc mệnh tương sinh là mệnh Mộc.
  • Sử dụng vật phẩm phong thuỷ: Gia chủ có thể treo các vật phẩm phong thuỷ trước cửa chính giúp trấn trạch như gương bát quái, tượng Kỳ lân, tượng Quan Thế Âm,… Cách này có thể áp dụng với hướng nhà phạm hướng  Lục sát hoặc hướng Tuyệt mệnh.
  • Sử dụng các yếu tố mang mệnh Thuỷ: Gia chủ có thể dùng các yếu tố mang mệnh Thuỷ để hoá giải hướng nhà phạm hướng Ngũ quỷ. Vì cung Ngũ quỷ thuộc ngũ hành Hỏa nên có thể đặt bể cá mini, tiểu cảnh, hòn non bộ hay sơn tường nhà màu xanh nước biển để giúp giảm hung khí.
  • Chọn các hướng phòng khác hợp phong thuỷ: Gia chủ có thể chọn các hướng phòng khác trong nhà hợp phong thuỷ để hoá giải hướng nhà phạm phải hướng Ngũ quỷ hay Hoạ hại.

Cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Ngoài hướng nhà hợp phong thuỷ thì gia chủ tuổi 1995 cũng cần chú ý đến rất nhiều yếu tố khác khi bố trí nhà cửa. Bởi trong phong thuỷ nó còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến năng lượng ngôi nhà như cửa chính, phòng khách, phòng bếp, giường ngủ,… Dưới đây sẽ là các cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995, đừng bỏ qua nhé:

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995  thì gia chủ có thể áp dụng quy tắc chọn các hướng tốt và tránh các hướng xấu như hướng nhà. Vì thường thì hướng nhà sẽ cùng hướng với cửa chính, còn với nhà chung cư thì hướng ban công là nơi đón ánh sáng nhiều nhất còn cửa chính thường đóng và ít nhận ánh sáng hơn. Vậy nên nhiều nhà quan niệm đây mới là hướng cửa chính, quan niệm này cũng không hoàn toàn sai, vậy nên khi ở nhà chung cư thì gia chủ cũng cần chọn hướng ban công quay về các hướng tốt.

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Phòng khách nên được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà và là khu vực đầu tiên khi bước vào nhà, như vậy mới có thể đón được nguồn vượng khí nhiều nhất. Bên cạnh đó phòng khách cũng nên trùng với hướng cửa chính, vậy nên gia chủ tuổi 1995 cũng có thể áp dụng các hướng tốt của hướng nhà để chọn hướng cho phòng khách. Xem chi tiết hơn tại bài viết sau: Hướng dẫn lựa chọn bàn ghế phòng khách hợp phong thủy

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Nam gia chủ tuổi 1995 Ất Hợi nên đặt bàn thờ nên quay về các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh khí); hướng Tây (Thiên y); hướng Tây Bắc (Diên niên); hướng Tây Nam (Phục vị). Bên cạnh đó, nam gia chủ sinh năm 1995 cần chú ý tránh các hướng đặt bàn thờ về các hướng xấu sau đây: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ); hướng Đông (Họa Hại); hướng Nam (Lục Sát).

Với gia chủ là nữ tuổi Ất Hợi 1995 nên chọn các hướng tốt sau đây để đặt bàn thờ: Hướng Đông Nam (Sinh khí); hướng Đông (Thiên y); hướng Nam (Diên niên); hướng Bắc (Phục Vị). Các hướng xấu đặt bàn thờ Gia tiên mà tuổi Ất Hợi 1995 cho nữ cần tránh phạm phải gồm: Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ); hướng Tây Bắc (Lục Sát); hướng Tây (Họa Hại).

Bên cạnh đó gia chủ cần chú ý đặt phòng khách ở vị trí trang nghiêm và thanh tịnh trong nhà. Tuyệt đối không đặt bàn thờ dưới xà ngang, không đặt dưới gầm cầu thang, không đặt đối diện nhà vệ sinh, không đặt dưới luồng gió sẽ khiến nơi thờ cúng không được thanh tịnh và sạch sẽ. Khiến gia chủ gặp phải tai hoạ và gia đình gặp phải nhiều điều không như ý.

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Nam gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 nên đặt bếp quay về các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh khí); hướng Tây (Thiên y); hướng Tây Bắc (Diên niên); hướng Tây Nam (Phục vị). Cùng với đó, cần tránh các hướng xấu là: Hướng Bắc (cung Tuyệt mệnh); hướng Đông Nam (cung Ngũ quỷ); hướng Nam (cung Lục sát); hướng Đông (cung Họa hại).

Với nữ gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 nên đặt bếp vào các hướng tốt là: Hướng Đông Nam (Sinh khí); hướng Đông (Thiên y); hướng Nam (Diên niên); hướng Bắc (Phục vị). Bên cạnh đó cần tránh đặt bếp vào các hướng xấu là: Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ); hướng Tây (Họa Hại); hướng Tây Bắc (Lục Sát).

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Hướng giường ngủ tuổi Ất Hợi 1995 nữ hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: hướng Tây (Sinh Khí); hướng Đông Bắc (Thiên Y); hướng Tây Nam (Diên Niên); hướng Tây Bắc (Phục Vị). Nữ tuổi Ất Hợi 1995 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông Nam (Họa Hại), hướng Bắc (Lục Sát), hướng Nam (Tuyệt Mệnh) và hướng Đông (Ngũ Quỷ).

Hướng giường ngủ tuổi Ất Hợi 1995 nam hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: hướng Đông Bắc (Sinh Khí); hướng Tây (Thiên Y); hướng Tây Bắc (Diên Niên); hướng Tây Nam (Phục Vị). Đây đều là các hướng đẹp mang đến tài lộc, vận may, giúp công việc chủ nhân hanh thông, thành công, sức khỏe dồi dào, mối quan hệ gia đình vợ chồng, con cái hòa thuận, bình yên. Nam tuổi Ất Hợi 1995 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông (Họa Hại), hướng Nam (Lục Sát), hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) và hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ).

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Nam gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 nên đặt nhà vệ sinh vào những hướng xấu là Bắc, Đông Nam, hướng Nam và hướng Đông. Còn với nữ gia chủ sinh năm 1995 thì nên đặt nhà vệ sinh ở các hướng là: hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc và hướng Bắc. Nhà vệ sinh đặt ở các hướng xấu sẽ giúp triệt tiêu các năng lượng tiêu cực mà hướng xấu đem lại, từ đó giúp gia đình gia chủ may mắn hơn. Cùng với đó là Lưu ý các tiêu chí thiết kế nhà vệ sinh hợp phong thủy

Bày trí nhà tuổi Ất Hợi 1995 cần lưu ý gì?

Dưới đây sẽ là một số điều cần lưu ý khi bày trí nhà cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 mà gia chủ có thể tham khảo.

  • Về màu sắc nội thất

Gia chủ tuổi 1995 thuộc mệnh Hoả thì nên chọn màu sắc nội thất hay sơn tường nhà là các màu thuộc bản mệnh Hoả là hồng, đỏ, tím và màu tương sinh thuộc hành Mộc là màu màu xanh lục. Như vậy sẽ giúp gia chủ thu hút được thêm nhiều may mắn và tài lộc.

Bày trí nhà tuổi Ất Hợi 1995 cần lưu ý gì?

  • Về chất liệu nội thất

Theo quan niệm phong thuỷ thì Hỏa sinh Mộc, vì vậy với gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 có niên mệnh Hoả thì nên vật liệu nội thất đại diện cho mệnh Mộc như gỗ, mây, tre, nứa, vải để giúp thu hút thêm năng lượng tích cực cho ngôi nhà.

  • Về vật phẩm phong thủy

Về vật phẩm phong thủy gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 có thể sử dụng các vật phẩm phong thuỷ như: Quả cầu phong thuỷ mang các màu thuộc hành Hoả và Mộc; tượng linh vật Lợn mạ vàng; hay hầu hết các loại cây xanh phong thủy đều sẽ hợp với tuổi 1995 vì cây phong thuỷ mang mệnh Mộc rất hợp với tuổi mệnh Hoả.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng nhà hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU TỦ BẾP ĐẸP, PHÙ HỢP VỚI NHIỀU KHÔNG GIAN.

Tin hay phong thủy tuổi Ất Hợi 1995:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang...

Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...