Top 5 mẫu bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi đẹp tại Đức Khang

Top 5 mẫu bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi đẹp tại Đức Khang

TOP 5 mẫu bàn làm việc nhóm 6 chỗ đẹp tại Đức Khang trong bài viết gồm:

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi không chỉ là nơi để các thành viên cùng nhau làm việc, mà còn góp phần tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, thúc đẩy sự sáng tạo và hiệu quả công việc. Dưới đây là top 5 những mẫu bàn làm việc 6 chỗ đẹp, hiện đại và chuyên nghiệp giúp không gian làm việc hiện đại hơn.

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi là gì? Cấu tạo ra sao?

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ là thiết kế bàn với cụm liên kết giữa nhiều bàn làm việc đơn lại với nhau hoặc bàn làm việc dài được phân tách thành từng góc làm việc riêng qua những tấm vách ngăn bàn. Mỗi cụm bàn làm việc là những ý tưởng kết hợp riêng, phù hợp cho từng sở thích, tính chất cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Một số chất liệu sử dụng trong sản xuất bàn làm việc như: bàn làm việc gỗ, bàn làm việc chân sắt, vách ngăn các loại như: kính, gỗ, khung nhôm – nỉ… Bàn làm việc thường sẽ kết hợp với các phụ kiện như kệ đựng CPU, ngăn đựng bàn phím, hộc di động… phục vụ cho quá trình sử dụng máy tính.

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi thường được thiết kế với mục tiêu tạo ra một không gian làm việc chung, khuyến khích sự tương tác và hợp tác giữa các thành viên trong nhóm. Cấu tạo của một chiếc bàn nhóm có thể thay đổi tùy thuộc vào nhà sản xuất, phong cách thiết kế và mục đích sử dụng bao gồm các thành phần chính sau:

  • Mặt bàn: thường được làm từ gỗ công nghiệp MFC/MDF, gỗ tự nhiên, kính cường lực hoặc các chất liệu composite. Kích thước sẽ tùy thuộc vào diện tích không gian và số lượng người dùng, thường các bàn làm việc nhóm có hình chữ nhật, hình vuông hoặc thiết kế bo tròn góc để tăng tính thẩm mỹ và an toàn.
  • Chân bàn: thường được làm từ sắt sơn tĩnh điện, inox hoặc gỗ. Có nhiều kiểu chân bàn khác nhau như chân trụ, chân chữ A, chân sắt hộp. Độ bền của chân bàn cần đảm bảo độ chắc chắn để chịu được trọng lượng của mặt bàn và các thiết bị văn phòng khác.
  • Vách ngăn: giúp tạo không gian riêng tư cho từng người, giảm thiểu tiếng ồn và tăng sự tập trung khi làm việc. Chất liệu thường được làm từ kính, gỗ hoặc các loại vải nỉ. Chiều cao của các vách ngăn có thể điều chỉnh được để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc bao nhiêu là hợp lý?

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ chân sắt - DKMD103

Ưu điểm nổi bật của bàn làm việc 6 chỗ ngồi

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi có nhiều ưu điểm vượt trội giúp không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Sau đây là những ưu điểm của bàn làm việc nhóm:

Tiết kiệm diện tích cho văn phòng

Giúp không gian gọn gàng và tiết kiệm đáng kể là ưu điểm đầu tiên của loại bàn làm việc nhóm 6 chỗ này. Nó phù hợp với mọi diện tích văn phòng, kể cả là những nơi nhỏ hẹp và giúp cho những nơi này có được nhiều khoảng không gian trống, để bố trí nhiều món đồ cần thiết. Đặc biệt, nếu dùng bàn làm việc 6 người thì nhân viên và người dùng sẽ có nhiều khoảng trống ở đường đi, việc di chuyển hay vận chuyển những món đồ khác cũng diễn ra thuận tiện hơn.

Tạo không gian riêng tư khi làm việc

Bàn làm việc nhóm mang đến khu vực làm việc riêng tư cho từng người dùng, nhìn vào thì đó vẫn là không gian làm việc chung mà văn phòng sở hữu, vách ngăn sẽ là bộ phận mang đến sự riêng tư cho từng nhân viên. Nhờ vách ngăn, mỗi góc bàn nhân viên sẽ được độc lập từ đó nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái khi làm việc. Khả năng tập trung cao hơn cũng dễ mang đến sự hài lòng và hiệu suất làm việc cao hơn.

Gắn kết và dễ dàng trao đổi trong công việc

Module bàn làm việc nhóm sẽ giúp mang lại sự gắn kết giữa các nhân viên cùng làm chung trong một bộ phận. Mọi người khi ngồi cùng nhau sẽ có thời gian và không gian để tìm hiểu và thấu hiểu về nhau hơn. Đoàn kết chính là yếu tố mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển của công ty, đặc biệt là bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi sẽ phù hợp cho từng đội nhóm.

Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Bàn làm việc nhóm mang tính thẩm mỹ cho văn phòng, nó nâng cấp không gian lên một tầng cao mới với tính chuyên nghiệp, tinh tế và mạnh mẽ để mọi người có thể trao đổi làm việc với nhau. Nếu chọn đúng phong cách về màu sắc và thiết kế, kiểu dáng thì không gian làm việc sẽ chuyên nghiệp hơn.

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ chân chữ K, bàn chữ L - DKMD35

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi phù hợp với không gian nào?

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi là một giải pháp tối ưu cho nhiều loại không gian làm việc, từ văn phòng công ty cho tới các tổ chức lớn đến các không gian làm việc chung. Các không gian phù hợp với bàn làm việc nhóm:

  • Văn phòng mở: bàn nhóm 6 người sẽ giúp tạo ra các khu vực làm việc nhóm chuyên nghiệp, khuyến khích sự tương tác và chia sẻ ý tưởng.
  • Không gian làm việc chung: sẽ tạo ra các khu vực làm việc nhóm, giúp các thành viên kết nối và cộng tác với nhau.
  • Các phòng ban có nhu cầu làm việc nhóm thường xuyên: như phòng marketing, phòng thiết kế, phòng phát triển sản phẩm.

Bàn làm việc nhóm giúp các thành viên trong nhóm dễ dàng giao tiếp và chia sẻ ý tưởng với nhau, trao đổi công việc cũng thuận tiện hơn. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định giúp nâng cao hiệu quả làm việc hơn. Bên cạnh đó là bàn làm việc nhóm giúp tiết kiệm không gian hơn so với bàn làm việc cá nhân, có thể dễ dàng sắp xếp và điều chỉnh lại để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Xem thêm: Hướng dẫn bố trí nội thất văn phòng khoa học, tạo điểm nhấn.

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ giá bao nhiêu?

Giá thành của bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, thiết kế, thương hiệu, phụ kiện đi kèm và nơi sản xuất. Bởi gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì mỗi loại sẽ có giá khác nhau. Bàn làm việc có kích thước càng lớn, càng nhiều tính năng thì giá thành lại càng cao. Không chỉ vậy, các mẫu bàn có thiết kế phức tạp, kiểu dáng độc đáo thường có giá cao hơn. Hay các phụ kiện đi kèm như hộc tủ, ổ cắm, vách ngăn… cũng ảnh hưởng đến giá thành.

Nên để biết chính xác giá của bàn làm việc nhóm 6 chỗ thì bạn cần xác định rõ ngân sách là bao nhiêu, cần bàn có những tính năng gì. Hoặc có thể tìm hiểu giá cả của các mẫu bàn này tại các cửa hàng nội thất, siêu thị hoặc các trang web bán hàng trực tuyến.

Một số gợi ý để bạn tìm kiếm thông tin giá bàn làm việc nhóm 6 chỗ:

  • Trên các trang web bán hàng trực tuyến: lazada, shopee, tiki…
  • Các cửa hàng nội thất: nội thất Hòa Phát, nội thất Xuân Hòa, nội thất Đức Khang…
  • Trên các diễn đàn, hội nhóm về nội thất: tại đây bạn cũng có thể nhận được nhiều lời khuyên và kinh nghiệm từ những người đã từng mua bàn làm việc nhóm.

Lưu ý: giá của bàn làm việc có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và thị trường.

Top 5 mẫu bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi đẹp và chuyên nghiệp

Dưới đây là gợi ý các mẫu bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo;

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ chân chữ K – DKMD35

Module bàn làm việc 6 người DKMD35 có thiết kế độc đáo, có vách ngăn phân chia giúp nhân viên tập trung xử lý công việc được tốt nhất. Mẫu bàn này phù hợp với các văn phòng hiện đại.

Mẫu bàn này là tổ hợp của nhiều bàn chữ L tạo thành. Theo đó mỗi nhân viên được làm ở một góc bàn chữ L rộng rãi thoải mái, tăng cảm hứng làm việc tốt hơn. Phần chân bàn được thiết kế cách điệu với kiểu dáng chữ K đôi, ở giữa là trục chữ nhật dẹt nối từ mặt bàn với chân bàn bên dưới để tăng thêm sự vững chắc cho sản phẩm. Thiết kế bàn đi kèm với 1 tủ tài liệu gồm 3 ngăn kéo, giúp nhân viên có thể lưu giữ và bảo quản tài liệu tốt nhất. Với những công việc như hành chính nhân sự, kế toán… cần xử lý nhiều giấy tờ trong ngày thì mẫu bàn này cực kỳ phù hợp. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống trầy xước, chống cong vênh, mối mọt. Chất liệu này có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han rỉ, bong tróc.

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ chân chữ K - DKMD35

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi chân vuông – DKMD14

DKMD14 là mẫu bàn làm việc nhóm dành cho 6 người ngồi, được thiết kế tối giản nhằm đem đến không gian làm việc rộng rãi nhất cho người sử dụng. Bàn rất thích hợp cho những văn phòng thiết kế theo phong cách tối giản.

Sản phẩm có thể kết hợp thêm với các mẫu hộc tủ tài liệu để tăng không gian lưu trữ tài liệu cho nhân viên văn phòng. Hộc có thiết kế chia thành 3 ngăn kéo trượt linh hoạt, tay cầm được làm từ chất liệu kim loại để giúp việc đóng mở tài liệu được dễ dàng và linh hoạt. 

Phần chân bàn được thiết kế hộp vuông đơn giản. Được làm từ chất liệu sắt cứng nhằm giúp cho sản phẩm có khả năng chịu lực cao, bên ngoài khung sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên có khả năng chống han gỉ tốt, bền bỉ trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Mặt bàn được thiết kế rộng rãi, tối giản mọi chi tiết nhằm đem đến cho người dùng không gian làm việc rộng rãi nhất. Tại mỗi bàn đều có thiết kế lỗ đi dây điện giúp cho bàn trở nên gọn gàng hơn.

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi chân vuông - DKMD14

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ chữ Y đôi – DKMD22

DKMD22 với thiết kế mặt bàn khá thú vị khi kết hợp hai bàn chữ Y. Mỗi góc bàn đều có sự uốn cong mềm mại. Diện tích mỗi bàn rộng rãi để nhân viên đặt máy tính, tài liệu làm việc. Tuy nhiên, mẫu bàn làm việc nhóm này phù hợp cho những văn phòng có thiết kế rộng rãi, có như vậy mới đem lại hiệu quả về thẩm mỹ cao nhất. 

Chân bàn có thiết kế đơn giản, kiểu hộp vuông. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một số kiểu chân khác như: chân oval, chân tam giác, chân chữ U. Dưới chân bàn có nút điều chỉnh cao thấp tối đa 20mm để phù hợp vóc dáng người ngồi. Để phân tách không gian làm việc nhà sản xuất đã sử dụng loại vách ngăn kính được gắn chặt, cố định với mặt bàn chắc chắn bởi ke chuyên dụng.

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ chữ Y đôi - DKMD22

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ chân sắt – DKMD103

Bàn DKMD103 có thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn chữ Z chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ chân sắt - DKMD103

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ kèm tủ tài liệu – DKMD106

Phần mặt bàn DKMD106 được thiết kế uốn cong đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt côn chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có thể kết hợp hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Chất liệu mặt bàn và tủ di động làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

  • Kích thước bàn làm việc 6 chỗ: W3630 x D2205 x H750mm
  • Kích thước tủ tài liệu di động: W400 x D500 x H600mm

Bàn làm việc nhóm 6 chỗ kèm tủ tài liệu - DKMD106

Kinh nghiệm lựa chọn bàn làm việc 6 chỗ ngồi

Để chọn được bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi phù hợp không chỉ đơn thuần là chọn một món đồ nội thất, mà còn là đầu tư vào không gian làm việc, tạo nên môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Dưới đây là một số kinh nghiệm để bạn tham khảo:

  • Xác định được mục đích sử dụng giúp từ đó sẽ chọn được mẫu bàn phù hợp. Ví như làm việc nhóm thường xuyên thì nên ưu tiên bàn có thiết kế mở, tạo điều kiện cho gia tiếp và chia sẻ ý tưởng.
  • Khi mua bàn làm việc nhóm cần đo chính xác diện tích không gian để chọn được bàn có kích thước phù hợp, tránh gây cảm giác chật chội hoặc quá trống trải. 
  • Mua bàn làm việc cần lựa chọn chất liệu để đảm bảo độ bền, phù hợp với tài chính và mục đích sử dụng. Ví dụ như gỗ công nghiệp khá phổ biến, giá thành phải chăng, dễ dàng vệ sinh. Nhưng gỗ tự nhiên thì sang trọng, bền đẹp nhưng giá thành lại cao hơn.
  • Tùy vào mục đích sử dụng hoặc không gian để chọn được mẫu bàn phù hợp, bởi trên thị trường bàn làm việc nhóm có rất nhiều mẫu mã như bàn chữ nhật, bàn hình vuông, hình tròn…
  • Nên lựa chọn bàn có kích thước phù hợp, để đảm bảo đủ chỗ cho 6 người ngồi thoải mái, làm việc đạt được hiệu quả cao.
  • Xác định ngân sách để chọn được sản phẩm bàn làm việc phù hợp, có thể so sánh giá cả giữa các đơn vị cung cấp để tìm và chọn được mức giá tốt nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi, hy vọng với các chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CỤM BÀN LÀM VIỆC ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Xem thêm: Top 5 mẫu bàn làm việc nhóm 5 chỗ ngồi hiện đại Đức Khang

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...