Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy cho Nam gia chủ nên quay về các hướng tốt là: Hướng Tây Nam (Diên Niên), hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Phục Vị), hướng Đông Bắc (Thiên Y).

Đôi nét chung về người tuổi Giáp Tuất 1994

Người sinh năm Giáp Tuất 1994 có tuổi dương lịch tính từ ngày 10/02/1994 đến 30/01/1995. Tuổi 1994 mang mệnh mệnh mệnh Hỏa, nạp âm Sơn Đầu Hỏa có nghĩa là Lửa trên núi. Trong 12 con giáp, Giáp Tuất là tuổi con Chó, đây là loài linh vật có bản tính rất chăm chỉ, trung thành và sống tình cảm. Những người sinh năm 1994 thường là những người rất đáng tin cậy và có tính cẩn thận trong từng hành động của mình. Dù có khó khăn hay thử thách, họ vẫn rất bình tĩnh, thường có xu hướng quyết đoán và kiên định với mục tiêu của mình. Người sinh năm 1994 còn có khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, thường thích khám phá những ý tưởng mới. Trong công việc, họ là những người có tinh thần lao động chăm chỉ và kiên nhẫn để đạt được những mục tiêu lớn. Họ thường có tinh thần hướng ngoại, thích giao tiếp và kết bạn với nhiều người khác nhau. Họ có tính cách thực tế và tự tin trong việc đối diện với thử thách trong cuộc sống. Tuy nhiên, đây chỉ là những đặc điểm chung và không phải tất cả những người sinh năm 1994 đều giống nhau. Tính cách của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như môi trường sống, giáo dục và kinh nghiệm cá nhân.

Đôi nét chung về người tuổi Giáp Tuất 1994

Tại sao phải xây nhà theo hướng phong thủy tuổi Giáp Tuất 1994?

Việc đặt hướng nhà theo phong thủy thường rất được coi trọng trong đời sống và văn hoá của người Phương Đông, vì nó có thể ảnh hưởng đến sự hài hòa, sức khỏe và may mắn của gia chủ. Theo lý thuyết phong thủy, khi đặt nhà theo hướng phù hợp, năng lượng trong căn nhà sẽ luân chuyển một cách tối ưu, mang lại sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống. Hướng nhà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của cả gia đình, một số hướng nhà có thể mang lại may mắn và thành công. Ngược lại hướng nhà đặt vào các hướng xấu trong phong thuỷ có thể khiến gia chủ hao hụt tài chính, xảy ra mâu thuẫn, thị phi, sức khoẻ gia đình bị ảnh hưởng xấu. Tuy nhiên, việc đặt hướng nhà theo phong thủy cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng và có thể khác nhau tùy vào từng gia đình, từng vị trí địa lý, và các yếu tố khác như môi trường xung quanh và thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Nếu bạn quan tâm đến phong thủy, nên tìm hiểu kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi đưa ra quyết định. Đừng bỏ lỡ bài viết hay: Cách xem phong thủy nhà ở chuẩn chỉ với 14 bước đơn giản.

Cách xác định hướng nhà phong thủy cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Khi xác định hướng nhà hợp phong thủy, gia chủ nên dùng la bàn để có thể xác định chính xác nhất. Đầu tiên gia chủ cần loại bỏ hết các đồ dùng bằng kim loại hay có từ tính (điện thoại di động, đồ trang sức, đồng hồ, tránh xa ô tô,…) vì nó có thể ảnh hưởng đến từ tính của la bàn. Sau đó gia chủ đứng quay lưng về phía cửa chính của ngôi nhà và cách đảm bảo cách 1m -2m. La bàn cần được đặt ngay ngắn trong lòng bàn tay và song song vuông góc với mặt đất, ngang tầm mắt nhìn, mũi tên in trên tấm thước hướng thẳng về phía trước.

Tiếp theo gia chủ sẽ xoay la bàn sao cho mũi kim tô màu đỏ trên là bàn trùng khít với hướng bắc (chữ N trên la bàn). Đọc con số ghi trên vòng ngoài của la bàn, nằm trên cùng đường thẳng với mũi tên trên thước nhựa. Nên đo lại ba lần, nếu có sự khác biệt giữa các lần đo thì toạ độ chính xác sẽ tính trung bình cộng của 3 lần đo. Nếu có sai số lớn hơn 15 độ trong 3 lần đo, thì la bàn đang bị ảnh hưởng do từ tính của các thiết bị bên ngoài. Vậy nên gia chủ cần kiểm tra để loại bỏ hết các tác động và đo lại sao cho chính xác nhất.

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994 phong thủy cho Nam, Nữ

Cuối cùng là bước đọc kết quả trên la bàn, dưới đây là các kí hiệu, giá trị và giải nghĩa hướng trên la bàn mà gia chủ có thể tham khảo:

  • N là North: hướng bắc 337.5 – 22.5 độ
  • S là South: hướng nam 157.5 – 202.5 độ
  • E là East: hướng đông 67.5 – 112.5 độ
  • W là West: hướng tây 247.5 – 292.5 độ
  • NE là hướng đông bắc
  • NW là hướng tây bắc
  • SW là hướng tây nam
  • SE là hướng đông nam. 

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994 nam phong thủy

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994 nam phong thủy mà gia chủ có thể tham khảo là: Hướng Tây Nam (Diên Niên), hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Phục Vị), hướng Đông Bắc (Thiên Y).

  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Hướng này giúp củng cố tinh cảm gia đình, đem lại sự may mắn cho gia chủ, con cái thông minh, hiếu thảo và chăm ngoan, đem đến cho nam giới nhiều vượng khí..
  • Hướng Tây Bắc (Phục vị): Hướng này giúp hỗ trợ gia tăng may mắn trong thi cử, phúc lộc đầy nhà, thu hút nhiều tài lộc hơn.
  • Hướng Tây (Sinh khí): Hướng này giúp cho gia chủ sự  có tài lộc và cơ hội thăng quan tiến chức, giúp gia đình luôn mạnh mẽ, thành công trong sự nghiệp, mang đến cuộc sống sung túc, hạnh phúc dài lâu, luôn gặp may mắn.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Hướng này chủ về mặt sức khỏe,  gia đình hoà hợp, các mối quan hệ sự nghiệp, công danh, ngoại giao, gia chủ có được nhiều may mắn.

Bên cạnh các hướng tốt để xây nhà, nam gia chủ tuổi 1994 cũng cần chú ý tránh các hướng xấu sau đây khi đặt hướng nhà: Hướng Đông (Ngũ Quỷ), hướng Đông Nam (Họa Hại), hướng Nam (Tuyệt Mạng) và hướng Bắc (Lục sát).

  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Hướng này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, trở ngại trong sự nghiệp hoặc đối mặt với bệnh tật.
  • Hướng Đông (Ngũ quỷ): Chọn hướng này có thể gây vận hạn đen đủi, đem đến tai họa, mang sát khí vào nhà, công danh sự nghiệp đi xuống, thậm chí đe dọa tính mạng của gia chủ.
  • Hướng Bắc (Lục sát): Khi chọn hướng này, như mất tiền bạc, tiền tài tuột dốc không phanh, khiến gia chủ gặp xui xẻo, khiến gia chủ gặp phải nhiều thị phi, những điều không may mắn.
  • Hướng Đông Nam (Hoạ hại): Hướng này có thể mang đến nhiều tai ương, thất bại, bất hòa, cãi vã, gia chủ có thể trải qua nhiều xích mích, có nguy cơ ly tán kéo dài.

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994 nữ phong thủy

Hướng nhà hợp phong thủy cho nữ gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 nên đặt vào các hướng tốt là: Hướng Đông (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Thiên Y), hướng Nam (Phục Vị) và hướng Bắc (Diên Niên).

  • Hướng Nam (Phục vị): Hướng tốt giúp gia chủ giữ tinh thần mạnh mẽ để phát triển bản thân, tránh khỏi xung đột không đáng có, tốt cho tài lộc, được giúp đỡ bởi những người xung quanh khi gặp khó khăn, giúp gia đình thuận hòa, mọi sự như ý. 
  • Hướng Bắc (Diên Niên): Hướng tốt  giúp củng cố tình cảm gia đình và tình yêu, hỗ trợ gia tăng may mắn, mang đến vượng khí dồi dào trong cuộc sống, giúp phát triển các mối quan hệ trong sự nghiệp. 
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Hướng tốt cho sức khỏe tốt, con cái chăm ngoan, thông minh, học giỏi, ổn định tinh thần, có lộc về đường con cái và có quý nhân phù trợ.
  • Hướng Đông (Sinh khí): Hướng tốt về tài lộc và gia chủ làm ăn thuận lợi, được nhiều cát khí, cơ hội thăng tiến trong công việc, tránh được hạn bệnh tật, giúp tăng cường sức khỏe, vận may, trắc trở.

Các hướng xấu mà nữ gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 không nên đặt hướng nhà vào là: Hướng Tây Nam (Lục Sát), hướng Tây (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Tuyệt Mạng) và hướng Đông Bắc (Họa Hại).

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh): Hướng này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc không như ý, thị phi và điều kém may mắn, công việc không như ý, làm ăn thất bát,.
  • Hướng Đông Bắc (Hoạ hại): Chọn hướng này có thể gây ra nhiều khó khăn trong sự nghiệp, mâu thuẫn, ảnh hưởng xấu đến tình cảm gia đình, vấp phải nhiều rắc rối và trở ngại liên tục.
  • Hướng Tây (Ngũ quỷ): Hướng này gây ra tình trạng ốm đau kéo dài, có nguy cơ dính vào kiện tụng, hay gặp phải tranh cãi và các mối quan hệ tình cảm đi xuống.
  • Hướng Tây Nam (Lục sát): Chọn hướng này có thể gây rối loạn trong công việc, khiến nữ gia chủ có thể trải qua sự thất bại trong sự nghiệp và ảnh hưởng đến sức khỏe, thị phi.

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Giáp Tuất 1994

Một số cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Giáp Tuất 1994 có thể tham khảo:

  • Hoá giải bằng cách đổi hướng cửa chính hoặc xây cửa phụ vào hướng tốt: Hoá giải bằng cách đổi hướng cửa chính hoặc xây cửa phụ vào hướng tốt nếu hướng nhà phạm hướng Tuyệt mệnh, hướng Hoạ hại hoặc hướng nhà phạm Lục Sát.
  • Hoá giải bằng cách sử dụng thảm: Hoá giải bằng cách sử dụng thảm trước cửa ra vào nếu hướng nhà phạm Họa hại có thể đặt một chiếc thảm trước cửa ra vào. Với gia chủ Giáp Tuất 1994 mệnh Hoả thì nên chọn các màu thuộc bản mệnh Hoả là đỏ, hồng, tím hay các màu mệnh tương sinh mệnh Mộc là màu xanh lục.
  • Hoá giải bằng vật phẩm phong thuỷ: Hoá giải bằng cách treo các vật phẩm phong thuỷ (gương bát quái, tượng Kỳ lân, tượng Quan Thế Âm,…) trước cửa chính giúp trấn trạch nếu hướng nhà phạm hướng Tuyệt mệnh, hướng Lục sát.
  • Hoá giải bằng yếu tố mang mệnh Thuỷ: Hoá giải bằng cách đặt bể cá mini, tiểu cảnh, sơn tường nhà màu xanh nước biển nếu hướng nhà phạm hướng Ngũ quỷ. Lý do là cung Ngũ quỷ thuộc ngũ hành Hỏa nên dùng các yếu tố của mệnh Thuỷ sẽ giúp giảm hung khí.
  • Hoá giải bằng cách chọn các hướng phòng khác đúng phong thuỷ: Hoá giải bằng cách chọn các hướng phòng phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp hợp phong thuỷ nếu nhà phạm phải hướng Ngũ quỷ hay Hoạ hại.

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Tuất 1994 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Một số cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 dưới đây mà gia chủ không nên bỏ qua để giúp tổng thể không gian hài hoà hơn:

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 

Hướng cửa chính hợp phong thuỷ với gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 có thể áp dụng theo các hướng nhà tốt như đã được đề cập ở phần nội dung trên. Với nhà chung cư thì hướng ban công là nơi đón ánh sáng nhiều nhất nên nhiều nhà quan niệm đây là nơi cần quay về các hướng tốt, vì vậy gia chủ có thể cân nhắc thêm hướng ban công này.

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Với hướng phòng khách hợp phong thủy thì gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 cũng nên quay về các hướng tốt như hướng nhà để thu hút được nhiều điều tài lộc và vượng khí. Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần chú ý bố trí phòng khách gần khu vực cửa ra để đảm bảo lưu thông luồng sinh khí trong nhà. Cần tránh đặt phòng khách ở phía phía sau sẽ làm các luồng vượng khí bị cản trở, không thể lưu thông. Xem chi tiết hơn tại bài viết sau: Hướng dẫn lựa chọn bàn ghế phòng khách hợp phong thủy

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 với nam gia chủ nên quay về các hướng tốt là: Hướng Tây (Sinh khí); hướng Đông Bắc (Thiên y); hướng Tây Nam (Diên niên); hướng Tây Bắc (Phục vị). Bên cạnh đó, nam gia chủ sinh năm 1994 cần chú ý tránh các hướng đặt bàn thờ xấu sau đây: Hướng Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Đông (Ngũ Quỷ); hướng Đông Nam (Họa Hại); hướng Bắc (Lục Sát).

Với gia chủ là nữ tuổi Giáp Tuất 1994 nên chọn các hướng tốt sau đây để đặt bàn thờ: Hướng Đông (Sinh khí); hướng Đông Nam (Thiên y); hướng Bắc (Diên niên); hướng Nam (Phục Vị). Các hướng xấu đặt bàn thờ mà tuổi Giáp Tuất 1994 cho nữ cần tránh phạm phải gồm: Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Tây (Ngũ Quỷ); hướng Tây Nam (Lục Sát); hướng Đông Bắc (Họa Hại).

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 nên quay về các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Diên Niên); hướng Tây Bắc (Sinh Khí); hướng Tây (Phục Vị); hướng Tây Nam (Thiên Y). Bên cạnh đó gia chủ tuổi 1994 không nên quay bếp về các hướng xấu là: Hướng Đông (Tuyệt Mệnh); hướng Nam (Ngũ Quỷ); hướng Đông Nam (Lục Sát); hướng Bắc (Hoạ Hại).

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Nữ gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 nên kê giường ngủ về các các hướng tốt như: Hướng Đông (Sinh Khí); hướng Đông Nam (Thiên Y); hướng Bắc (Diên Niên); hướng Nam (Phục Vị). Nữ tuổi Giáp Tuất 1994 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông Bắc (Họa Hại), hướng Tây Nam (Lục Sát), hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) và hướng Tây (Ngũ Quỷ).

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tuất 1994 nam hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: Hướng Tây (Sinh Khí); hướng Đông Bắc (Thiên Y); hướng Tây Nam (Diên Niên); hướng Tây Bắc (Phục Vị). Nam gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông Nam (Họa Hại), hướng Bắc (Lục Sát), hướng Nam (Tuyệt Mệnh) và hướng Đông (Ngũ Quỷ).

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994

Nhà vệ sinh thường là nơi nhiều âm khí, nên được đặt ở một góc nhà hoặc theo hướng xấu nhất. Cửa nhà vệ sinh không nên đặt đối diện với cửa chính, giường ngủ, phòng bếp và bàn thờ. 

Nam tuổi 1994 nên quay hướng nhà vệ sinh về các hướng là: Hướng Bắc (Lục Sát); hướng Đông (Ngũ Quỷ); hướng Đông Nam (Hoạ Hại); hướng Nam (Tuyệt Mệnh). Với nữ tuổi Giáp Tuất nên quay nhà vệ sinh về các hướng là: Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Bắc (Hoạ Hại); hướng Tây Nam (Lục Sát); hướng Tây (Ngũ Quỷ). Cùng với đó là Lưu ý các tiêu chí thiết kế nhà vệ sinh hợp phong thủy

Bày trí nhà tuổi Giáp Tuất 1994 cần lưu ý gì?

Dưới đây sẽ là một số điều cần lưu ý khi bày trí nhà cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 mà gia chủ có thể tham khảo.

  • Về màu sắc nội thất

Gia chủ tuổi 1994 thuộc mệnh Hoả thì nên chọn màu sắc nội thất hay sơn tường nhà là các màu thuộc bản mệnh Hoả và màu tương sinh thuộc hành Mộc (do Mộc sinh Hoả). Suy ra, gia chủ tuổi 1994 sẽ hợp với các màu hồng, đỏ, tím (thuộc hành Hoả) và màu màu xanh lục (thuộc hành Mộc).

  • Về chất liệu nội thất

Về chất liệu nội thất thì gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 nên vật liệu nội thất đại diện cho mệnh Mộc như gỗ, mây, tre, nứa, vải để giúp thu hút vượng khí, tài lộc và may mắn..

Bày trí nhà tuổi Giáp Tuất 1994 cần lưu ý gì?

  • Về vật phẩm phong thủy

Về vật phẩm phong thủy gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 có thể sử dụng các vật phẩm phong thuỷ như: Quả cầu phong thuỷ mang các màu thuộc hành Hoả và Mộc; tượng linh vật Chó mạ vàng; hay hầu hết các loại cây cảnh phong thủy đều sẽ hợp với tuổi 1993 vì cây phong thuỷ mang mệnh Mộc rất hợp với tuổi mệnh Hoả.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng nhà hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU TỦ BẾP ĐẸP, PHÙ HỢP VỚI NHIỀU KHÔNG GIAN.
Tin hay phong thủy tuổi Giáp Tuất 1994:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...