Ergo-H | Ghế chân xoay nhập khẩu lưng ghế uốn cong độc độc đáo

Liên hệ

Showroom

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Ghế văn phòng nhập khẩu Ergo-H thiết kế chân xoay 360 độ với bánh xe di chuyển tiện lợi. Đặc biệt phần lưng ghế ở bộ phận thắt lưng được uốn cong độc đáo có tác dụng nâng đỡ phần thắt lưng người ngồi, giảm đau nhức cột sống, bảo vệ sức khỏe cho người làm công việc văn phòng.

Lưng ghế uốn cong bảo vệ cột sống

Lưng ghế Ergo-H thuộc dáng lưng cao, được chia thành 2 phần, phần dưới thắt lưng uốn cong mềm mại, có đệm hỗ trợ thắt lưng với khung nâng đỡ màu bạc to bản phía sau chắc chắn, vững chãi. Phía trên lưng ghế bằng phẳng, bọc lưới, có khung nhựa chắc chắn bao quanh. Nhờ thiết kế độc đáo này mà ghế ôm sát cột sống, nâng đỡ độ cong tự nhiên của sống lưng, từ đó giảm đau mỏi, thoái hóa cột sống, cải thiện tình trạng xương khớp cho nhân viên và lãnh đạo phải làm việc bàn máy tính, sổ sách liên tục nhiều tiếng đồng hồ trong ngày.

Tay vịn 3D – 4D, tựa đầu 2D linh hoạt, sang trọng

Tay vịn ghế có 2 loại 3D- 4D làm từ nhựa PP cứng bọc PU bên ngoài, tay vịn có thể trượt lên – xuống, trượt ra phía trước, lùi về phía sau hoặc xoay sang trái – phải dễ dàng qua thao tác điều khiển của tay. Nhờ có tay vịn mà người ngồi sẽ đỡ cảm thấy mỏi tay, vai, tinh thần làm việc cải thiện đáng kể. Tay vịn cũng có công dụng nâng đỡ người ngồi khi cần đứng lên để đi lại, di chuyển, tránh mất thăng bằng dễ ngã…

Tựa đầu ghế thiết kế dạng 2D, có phần khung nhựa bọc lưới chắc chắn. Tựa đầu có thể chỉnh nhiều góc độ nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người ngồi, giảm đau mỏi vai gáy. Phía sau tựa đầu có móc để treo áo khoác tiện lợi.

Khung lưng ghế chắc chắn

Khung lưng ghế Ergo-H được làm từ nhựa PP nguyên khối có ưu điểm là chịu lực tốt, đàn hồi cao, nâng đỡ được khối lượng cơ thể nặng, phù hợp với nhiều người với cân nặng khác nhau. Lưng ghế bọc vải lưới thông thoáng, mát mẻ, không gây bí bách hoặc oi bức, nhất là trong những ngày hè.

Ergo-H – Ghế chân xoay nhập khẩu lưng ghế uốn cong độc độc đáo

Chân ghế mạ kẽm sáng bóng

Chân ghế sao 5 cánh cân đối, vững chãi, giúp ghế có thể ổn định và cân bằng khi người ngồi xoay 360 độ hoặc dịch chuyển đến vị trí khác nhau. Do được làm từ kim loại mạ kẽm nên chân ghế có thể chống han gỉ, mài mòn, giữ được độ sáng bóng như mới mặc dù sử dụng trong thời gian dài. 

Ghế được trang bị cần hơi giúp điều chỉnh cao thấp dễ dàng, trục piston thủy lực giúp ghế có thể xoay 360 độ.

Ergo-H – Ghế chân xoay nhập khẩu lưng ghế uốn cong độc độc đáo

Màu sắc đa dạng

Ghế chân xoay nhập khẩu Ergo-H có 4 màu sắc chủ đạo để khách hàng lựa chọn: đen, xám bạc, đỏ, xanh dương. Các màu sắc này đều thanh lịch, trang nhã, dễ dàng phối hợp với nhiều món nội thất trong văn phòng công ty.

Ergo-H – Ghế chân xoay nhập khẩu lưng ghế uốn cong độc độc đáo

Kết hợp với nhiều mẫu bàn làm việc 

Ghế xoay văn phòng Ergo-H có thể kết hợp với các mẫu bàn làm việc nhân viên như: IRX , IRQV, IRKT2,..

Hoặc các mẫu bàn giám đốc như: DKFBGD68-B, DKFBGD65-W, DKFBGD59-B, DKFBGD55-B,…