Flex-V | Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu chân quỳ hiện đại

Liên hệ

Showroom

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Ghế Flex-V có thiết kế chân quỳ độc đáo, với lưng lưới thoáng khí, chất liệu cao cấp, kiểu dáng công thái học giúp chống mỏi cổ vai gáy và tạo tư thế ngồi chuẩn cho người dùng. Nên đây chắc chắn là một loại ghế văn phòng cao cấp vừa mang tính thẩm mỹ, lại vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng trong nhiều không gian làm việc khác nhau.

Ghế Flex-V có chất liệu cao cấp

  • Phần lưng ghế được làm bằng chất liệu lưới nylon, các sợi lưới tạo nên một cấu trúc thoáng khí, giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn, giảm thiểu tình trạng bí bách và đổ mồ hôi khi ngồi làm việc quá lâu. Bên cạnh đó, tính chất thông thoáng của lưới sẽ giúp ngăn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người dùng. Cho nên giúp ghế có độ bền cao, chịu được lực kéo và ma sát tốt hơn, chống phai màu và chịu được nhiệt độ cao, giúp ghế luôn giữ được vẻ đẹp như mới.
  • Đệm ngồi được làm bằng mút có độ dày phù hợp, độ đàn hồi tốt tạo cảm giác êm ái khi ngồi, sử dụng lâu không bị xẹp hay nhăn nhúm. Bọc bên ngoài là lưới nylon giống như phần lưng ghế, tạo sự thoáng mát cho người dùng.
  • Chân ghế làm bằng chất liệu kim loại thép không gỉ, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Màu sắc đa dạng

Ghế Flex-H có màu sắc khá đa dạng với các tone như đen, xám, xanh… nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau như không gian văn phòng làm việc, phòng họp, phòng hội thảo hay phòng làm việc tại nhà. Giúp cho không gian trở nên hiện đại, chuyên nghiệp mà tiện nghi hơn.

Thiết kế ghế dáng công thái học lưng lưới

  • Ghế chân quỳ có thiết kế gần giống với ghế chân xoay Flex-H, phần lưng ghế có các đường cong ôm sát lưng, hỗ trợ nâng đỡ cột sống vùng thắt lưng, giúp người dùng giảm tình trạng đau mỏi cổ vai gáy khi ngồi làm việc quá lâu. Lưng ghế có thiết kế lưới, tạo sự thông thoáng mà không gây bí bách khi dùng, cùng với đó ghế còn có chức năng ngả và khóa ở 4 vị trí, mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người ngồi.
  • Ghế Flex-H có thể ngả lưng ra sau, kết hợp núm điều chỉnh từ 3-5cm để giúp người sử dụng có thể ngồi đúng tư thế và nghỉ ngơi sau quá trình làm việc căng thẳng.
  • Đệm ngồi bọc lưới, tạo cảm giác thoáng mát, giảm tình trạng đổ mồ hôi. Hình dáng đệm được thiết kế khoa học với 2 bên mép ghế vát tạo cảm giác ôm và chắc chắn, tạo tư thế ngồi chuẩn không bị mỏi hay đau lưng.
  • Dưới ghế được sử dụng piton kết hợp cùng cần điều chỉnh độ cao thấp của ghế, giúp tạo tiện nghi cho người dùng, phù hợp cho mọi đối tượng.
  • Tay vịn 3D với đệm tay PU mềm, có thể điều chỉnh độ cao và khoảng cách giúp cánh tay được nâng đỡ, giảm tải cho vùng vai và cánh tay.
  • Chân ghế hình sao được làm bằng chất liệu kim loại sáng bóng, không gỉ giúp tạo sự chắc chắn và bền bỉ cho ghế. Chân xoay 360 độ, kết hợp bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Nội thất đi kèm cùng ghế Flex-V

Với ghế chân quỳ Flex-V cao cấp thì thường được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng họp, phòng làm việc, phòng giám đốc. Cho nên mẫu ghế chân quỳ này có thể kết hợp với các mẫu bàn giám đốc như: DKFBGD67-B, DKFBGD58, DKFBGD50-B…

Hay các mẫu bàn phòng họp như: DKFBH108, DKFBH109, DKFBH102…