Ergo-VPU | Ghế chân quỳ nhập khẩu bọc da PU cao cấp

Liên hệ

Showroom

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Ghế văn phòng nhập khẩu Đức Khang Ergo-VPU là mẫu ghế chân quỳ phù hợp bố trí trong không gian văn phòng, phòng họp công ty. Ghế có ưu điểm là chắc chắn, ổn định và vững chãi, chất liệu cao cấp, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái tối ưu cho người ngồi.

Màu sắc phong phú

Ghế chân quỳ nhập khẩu Ergo-VPU có 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: bạc, đỏ mận, xanh dương, đen. Đây đều là các tone màu trung tính và tối, tạo cảm giác sạch sẽ và chuyên nghiệp. Tùy sở thích hoặc đặc điểm không gian văn phòng mà cá nhân hoặc tổ chức có thể lựa chọn màu sắc ghế phù hợp nhất.

Chất liệu cao cấp

Phần lưng và đệm ngồi ghế được bọc da PU cao cấp. Da PU có ưu điểm là mềm, mỏng, trơn láng, chống thấm nước tốt, không bị bong tróc sau 1 thời gian dài sử dụng. Khi xuất hiện vết bẩn, bạn chỉ cần lấy khăn ướt mềm là có thể lau sạch, giữ ghế sạch sẽ như mới. Bên trong là lớp đệm mút foam êm ái, dày dặn, chống xẹp lún.

Tay vịn ghế 4D được làm từ nhựa PP cao cấp, chịu lực tốt. Phần chân ghế quỳ làm từ kim loại mạ kẽm bên ngoài sáng bóng, chống han gỉ, chịu lực và va đập mạnh.

Kiểu dáng thông minh

Ghế nhập khẩu Ergo-VPU có dáng ghế chân quỳ. Khi ngồi trên ghế, trọng lượng cơ thể sẽ được phân bổ đều khắp cơ thể và lưng, cổ, vai của bạn thẳng hàng do hông của bạn trượt về phía trước. Thiết kế này giúp loại bỏ áp lực ở lưng dưới và giảm chèn ép cột sống, giảm tình trạng đau mỏi cột sống, thoái hóa xương cột sống lưng.

Phần lưng ghế cao, đệm thắt lưng uốn cong mềm mại hỗ trợ tư thế ngồi chuẩn. Mép đệm ngồi vát thác nước, nhờ vậy giảm áp lực trọng lượng cơ thể lên phần hông người ngồi, cải thiện lưu thông máu, giảm tình trạng tê bì chân khi ngồi làm việc lâu.

Dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu bàn làm việc

Ghế văn phòng chân quỳ nhập khẩu Ergo-VPU có thể phối hợp với nhiều mẫu bàn làm việc, bàn họp đa dạng khác nhau như: DKIR01 , DKIR03, WO-I, IRQV, DKFBH176, DKFBH103, DKFBH100, DKFBH76.