Logan-H | Ghế văn phòng nhập khẩu chân xoay kết hợp móc treo áo

Liên hệ

Showroom

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Ghế Logan-H nhập khẩu cao cấp chân xoay với nhiều ưu điểm nổi bật, giúp người sử dụng hạn chế được tình trạng đau mỏi vai gáy khi ngồi làm việc quá lâu. Với thiết kế hiện đại và ấn tượng, mẫu ghế này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho không gian làm việc của mình.

Thiết kế hiện đại và công năng nổi bật của ghế

  • Tựa đầu 2D có thể điều chỉnh độ cao và góc nghiêng, để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người, với thiết kế như vậy sẽ giúp nâng đỡ phần cổ và đầu một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, phía sau tựa đầu còn được kết hợp thêm móc treo áo, giúp người dùng có thể để áo khoác, áo vest một cách gọn gàng và tiện lợi nhất.
  • Phần tựa lưng cao và có thể điều chỉnh được độ cao lên tới 6cm, sẽ giúp nâng đỡ toàn bộ lưng từ vùng cổ xuống tới thắt lưng, tạo cảm giác thoải mái và giảm áp lực lên cột sống hiệu quả. 
  • Ghế còn có phần hỗ trợ lưng dưới riêng biệt với lò xo, giúp nâng đỡ cột sống và giảm áp lực lên vùng thắt lưng một cách tối đa, đặc biệt là rất phù hợp cho người làm việc văn phòng phải ngồi trong thời gian dài.
  • Đệm ngồi được làm bằng chất liệu mút xốp dày dặn, độ đàn hồi cao, không bị xẹp hay lún sau một thời gian dài sử dụng, giúp tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi ngồi. Cùng với đó, đệm ngồi có độ đàn hồi tốt sẽ giúp phân tán đều áp lực lên cơ thể, duy trì tư thế ngồi đúng.
  • Dưới gầm ghế có sử dụng hệ thống piston cùng cần gạt, giúp điều chỉnh độ cao – thấp của ghế để phù hợp với chiều cao của bàn làm việc, cũng như chiều cao của người sử dụng.
  • Tay vịn 4D được thiết kế riêng rất độc đáo, có thể điều chỉnh độ cao, quay phải quay trái linh hoạt để phù hợp với tư thế ngồi làm việc của từng người. Tay vịn được làm bằng chất liệu TPU mềm mại, tạo cảm giác thoải mái và êm ái khi đặt tay lên đây. 
  • Chân ghế hình sao được làm bằng chất liệu thép không gỉ, giúp tạo độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

Ghế Logan-H sử dụng chất liệu cao cấp

  • Ghế sử dụng chất liệu lưới polyester hoặc nylon ở phần tựa lưng cũng như đệm ngồi, giúp tăng độ bền, thông thoáng khí, dễ vệ sinh và hơn hết là tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. 
  • Đệm ngồi của ghế sử dụng đệm mút cao cấp, có độ dày vừa phải, độ đàn hồi cao kết hợp bọc lưới polyester hoặc nylon chắc chắn, giúp tăng cường sự êm ái và vững chắc cho ghế.
  • Chân ghế hình sao được làm bằng chất liệu thép không gỉ, giúp ghế chắc chắn hơn, không nghiêng đổ hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

Màu sắc đa dạng

Ghế Logan-H có nhiều màu sắc đa dạng như đen, xám, xanh… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho không gian làm việc của mình. Các tone màu của ghế khi kết hợp với không gian tổng thể sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật, thúc đẩy sự sáng tạo cũng như tinh thần làm việc, từ đó hiệu quả công việc được tăng lên.

Logan-H | Ghế văn phòng nhập khẩu chân xoay kết hợp móc treo áo

Nội thất kết hợp cùng ghế Logan-H

Mẫu ghế Logan-H có thiết kế rất độc đáo và ấn tượng, màu sắc đa dạng nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng giám đốc, phòng nhân viên, phòng họp… Cũng chính vì thế, ghế Logan-H cũng có thể kết hợp được với nhiều mẫu bàn làm việc như: IRV, IRKT2, DKBVPHD09, IRO2