Yaker-V | Ghế chân quỳ nhập khẩu tay vịn bọc da PU thanh lịch

Liên hệ

Showroom

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Ghế văn phòng nhập khẩu Yaker-V có dáng chân quỳ vững chãi, ổn định. Mẫu ghế này đặc biệt phù hợp để bố trí trong phòng họp, nơi cần có sự nghiêm túc, tập trung để trao đổi các vấn đề quan trọng công việc, kế hoạch phát triển công ty, doanh nghiệp.

Ghế dáng chân quỳ vững chãi

Ghế Yaker-V thiết kế chân quỳ độc đáo với khung kim loại uốn cong giống dáng người ngồi tư thế quỳ gối. Thiết kế này giúp ghế có sự chắc chắn, mang lại sự vững chãi cho người ngồi, ít bị xê dịch khi ngồi, không gây chông chênh hay nghiêng ngả khó chịu. Với khung chân làm từ kim loại (thường là thép hoặc inox), ghế chân quỳ có độ bền cao, chịu lực tốt và ít hư hỏng, không cần phải bảo trì nhiều. Ghế chân quỳ thiết kế không có bánh xe di chuyển như ghế chân xoay, bởi vậy sẽ hạn chế tiếng động, cử động xoay khi ngồi, từ đó nâng cao mức độ tập trung trong công việc. Bên dưới phần khung chân ghế quỳ có nút nhựa để làm giảm ma sát, trầy xước mặt sàn, hạn chế tiếng ồn khi dịch chuyển ghế.

Khi ngồi ở ghế chân quỳ, xương chậu người ngồi nghiêng về phía trước, cột sống thẳng, thúc đẩy máu lưu thông tốt, đem oxy và dưỡng chất đến não, giúp bạn thêm tỉnh táo, tập trung tinh thần học tập, làm việc. Phần xương chậu không chỉ được mở rộng, điều chỉnh tư thế, kết nối cột sống tốt mà còn giúp cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa và hô hấp. 

Tay vịn bọc da PU mềm mại

Tay vịn ghế chân quỳ nhập khẩu Yaker-V cố định, được bọc lớp da PU màu đen bóng lên trên tôn nét đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho sản phẩm. Bộ phận này đảm nhiệm vai trò nâng đỡ vùng cổ tay, cánh tay, giảm đau mỏi tay và vùng vai, giúp người ngồi cử động linh hoạt và dễ chịu.

Đệm hỗ trợ thắt lưng chuyên nghiệp

Phần thắt lưng người ngồi được trang bị bộ phận “hỗ trợ thắt lưng” chuyên nghiệp, có thể điều chỉnh độ cao thấp 5cm và chiều sâu 3cm. Bộ phận này lấp đầy phần cong tự nhiên của cột sống, nâng đỡ cột sống nhẹ nhàng, giảm áp lực lên phần hông, từ đó giảm đau mỏi cột sống, thoái hóa cột sống – những căn bệnh thường gặp ở dân văn phòng.

Lưng ghế cao, bọc lưới

Ghế nhập khẩu Yaker-V thiết kế lưng cao cho phép người ngồi tựa lưng, ngả lưng thoải mái trong quá trình làm việc, hội họp, nghỉ ngơi. Chất liệu khung lưng ghế làm từ nhựa PP nguyên khối màu đen có khả năng chịu lực, đàn hồi cực tốt, nâng đỡ trọng lượng cơ thể, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vải lưới polyester thông thoáng, đem lại sự mát mẻ, dễ chịu. Đệm ngồi chất liệu mút foam dày dặn, êm mái, chống xẹp lún giúp giảm đau mỏi hông khi ngồi lâu.

Dễ kết hợp với nhiều mẫu bàn làm việc, bàn họp

Ghế chân quỳ nhập khẩu Yaker-V có thể kết hợp bố trí kèm với nhiều mẫu bàn làm việc hoặc bàn họp Đức Khang như: BNV02, IRLO2, IRKT, DK-B03, DKFBH106 , DKFBH105, DKFBH95, …