Linn-H | Ghế văn phòng nhập khẩu chân xoay tiện nghi

Liên hệ

Showroom

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Ghế văn phòng nhập khẩu chân xoay Linn-H có thiết kế cực kỳ ấn tượng với nguyên tắc công thái học, giúp người ngồi cảm thấy cảm thấy thoải mái và không bị đau mỏi vai gáy khi ngồi làm việc lâu. Ghế sử dụng chất liệu lưới nylon mesh back thoáng mát, cùng đệm ngồi cong vát tạo sự thông thoáng cho người sử dụng. Ghế vừa giúp không gian làm việc trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn, vừa giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư giãn, từ đó tăng hiệu suất công việc lên mức cao nhất.

Thiết kế hiện đại và công năng nổi bật của ghế

  • Lưng ghế cao sử dụng chất liệu lưới nylon mesh back, giúp tăng cường khả năng thông thoáng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc trong một thời gian dài. Ngoài ra, hỗ trợ lưng dưới với thiết kế cong ôm sát lưng, giúp giảm áp lực lên cột sống và hỗ trợ tư thế ngồi thẳng, để người dùng hạn chế được tối đa tình trạng đau mỏi lưng.
  • Ghế có chế độ ngả ở nhiều vị trí khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm việc và thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi, kết hợp khóa lưng ở các vị trí để giữ tư thế cố định.
  • Tựa đầu 2D có thể điều chỉnh độ cao và góc nghiêng, để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người, với thiết kế như vậy sẽ giúp nâng đỡ phần cổ và đầu một cách tối ưu nhất. 
  • Tay vịn 3D có thể điều chỉnh được giúp người ngồi tìm được tư thế thoải mái nhất, bề mặt tay vịn được bọc lớp đệm PU mềm mại, tạo cảm giác êm ái và nâng đỡ phần tay và cánh tay không bị mỏi.
  • Đệm ngồi được thiết kế theo dạng cong vát, bọc lưới giống tựa lưng, nhưng vẫn đảm bảo độ đàn hồi cao, không bị dão hay trùng sau một thời gian dài sử dụng.
  • Dưới gầm ghế có sử dụng hệ thống piston cùng cần gạt, giúp điều chỉnh độ cao – thấp của ghế để phù hợp với chiều cao của bàn làm việc, cũng như chiều cao của người sử dụng.
  • Chân ghế hình sao được làm bằng chất liệu thép không gỉ, giúp tạo độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Kết hợp cùng bánh xe được làm bằng nhựa PP cứng cáp, giúp ghế di chuyển linh hoạt và êm ái trên mọi bề mặt.

Ghế Linn-H sử dụng chất liệu cao cấp

  • Ghế sử dụng chất liệu lưới nylon mesh back ở phần tựa lưng cũng như đệm ngồi, giúp tăng độ bền, thông thoáng khí, dễ vệ sinh và hơn hết là tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. 
  • Đệm ngồi của ghế sử dụng đệm mút cao cấp, có độ dày vừa phải, độ đàn hồi cao kết hợp bọc lưới chắc chắn, giúp tăng cường sự êm ái và vững chắc cho ghế.
  • Chân ghế hình sao được làm bằng chất liệu thép không gỉ, giúp ghế chắc chắn hơn, không nghiêng đổ hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Linn-H | Ghế văn phòng nhập khẩu chân xoay tiện nghi

Nội thất kết hợp cùng ghế Linn-H

Đối với mẫu ghế Linn-H hiện đại và ấn tượng này thì khách hàng có thể kết hợp với bàn làm việc hoặc bàn họp đa dạng, để mang tới không gian làm việc chuyên nghiệp nhất. Một số mẫu bàn làm việc kết hợp với ghế chân xoay hiện đại Linn-H gồm: IRCT2, IRO2DKIRV01, IRZ

Hoặc các mẫu bàn họp: DKFBH121, DKFBH83, DKBHCS20