Hướng nhà hợp tuổi Giáp Thân 2004 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Thân 2004 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy cho Nam gia chủ nên quay về các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị).

Đôi nét chung về người tuổi Giáp Thân 2004

Người sinh năm Giáp Thân 2004 có tuổi dương lịch tính từ ngày 22/01/2004 đến ngày 08/02/2005. Trong 12 con giáp, tuổi Giáp Thân là những người cầm tinh con Khỉ với tính cách nhanh nhẹn, thông minh và thân thiện. Trong ngũ hành, tuổi 2004 mang mệnh Thuỷ, nạp âm là Tuyền Trung Thuỷ, có nghĩa là dòng nước  mát lành và trong xanh của suối nằm trên thượng nguồn trong rừng sâu.

Những người sinh năm 2004 thường có tính cách kiên định và cố gắng để đạt được mục tiêu đã đề ra một cách cao độ, họ có xu hướng hướng đến những mục tiêu cao trong cuộc sống. Họ là những người thích chinh phục sự khó khăn, thường thích thử thách và sẵn sàng đối mặt với những tình huống mới mẻ và không hề ngại khó khăn. Sinh năm 2004, họ được sinh ra trong thời đại công nghệ cao, vì vậy thường rất thành thạo với công nghệ và sẵn sàng tiếp nhận những thay đổi công nghệ mới. Họ có thể có sự sáng tạo cao và thích khám phá những ý tưởng mới, dễ dàng chấp nhận những cách tiếp cận khác nhau và rất cởi mở. Dù còn khá trẻ, nhưng họ có thể đã phát triển các kỹ năng quan trọng trong công việc và cuộc sống như sự kiên nhẫn, sự quyết tâm trong việc đạt được mục tiêu cá nhân hay tinh thần làm việc nhóm nghiêm túc. Họ còn có khả năng thích ứng nhanh chóng với các tình huống khác nhau và thường khá linh hoạt. Điều này chỉ là một số đặc điểm chung và không phải tất cả những người sinh năm 2004 đều có tính cách như vậy. Tính cách của mỗi người luôn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả gia đình, văn hóa, giáo dục và kinh nghiệm cá nhân. Xem thêm: Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy.

Đôi nét chung về người tuổi Giáp Thân 2004

Tại sao phải xây nhà theo hướng phong thủy tuổi Giáp Thân 2004?

Xây nhà hợp phong thủy là một khái niệm phổ biến trong nhiều nền văn hóa, đặc biệt là ở các nước Á Đông trong đó có cả Việt Nam. Phong thủy cho rằng việc xây dựng nhà cửa hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống, từ đó ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe và hạnh phúc của các thành viên trong gia đình. Theo quan niệm phong thủy, một ngôi nhà được xây dựng theo đúng nguyên tắc phong thủy sẽ thu hút và lưu thông lượng khí tích cực trong nhà, từ đó mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Phong thủy quan tâm đến việc cân bằng âm – dương và ngũ hành trong không gian sống, sự cân bằng này sẽ giúp tối ưu hóa năng lượng và tạo ra một môi trường sống lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển bản thân.

Về mặt kiến trúc hiện đại thì việc xây dựng theo nguyên tắc phong thủy có thể giúp tối ưu hóa sự sắp xếp không gian, làm tăng tính tiện nghi và hiệu quả sử dụng không gian. Tuy nhiên, việc áp dụng phong thủy trong xây dựng cần được thực hiện một cách khoa học và cẩn thận, để đảm bảo tính thực tiễn và không gây ra các rắc rối không cần thiết trong quá trình thiết kế và xây dựng.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay: Cách xem phong thủy nhà ở chuẩn chỉ với 14 bước đơn giản.

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Thân 2004 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách xác định hướng nhà phong thủy cho người tuổi Giáp Thân 2004

Cách xác định hướng nhà phong thủy cho người tuổi Giáp Thân 2004 nên sử dụng la bàn để xác định được các hướng chính xác nhất. Từ đó gia chủ sẽ căn cứ cùng với các hướng tốt – xấu phù hợp với tuổi của mình để áp dụng vào việc tìm hướng nhà và các phòng khác. Cụ thể phần hướng nhà và cách bố trí nhà cho tuổi 2004 sẽ được giới thiệu cụ thể trong phần nội dung tiếp theo. Với việc xác định hướng bằng la bàn, đầu tiên gia chủ cần loại bỏ hết các yếu tố có thể ảnh hưởng đến từ tính của la bàn. Ví dụ như các đồ dùng bằng kim loại hay thiết bị có từ tính như điện thoại di động, đồ trang sức, đồng hồ, tránh xa ô tô, đài radio,… Sau đó gia chủ đứng quay lưng về phía cửa chính của ngôi nhà và đảm bảo khoảng cách 1m – 2m. La bàn cần được đặt ngay ngắn trong lòng bàn tay và song song vuông góc với mặt đất, ngang tầm mắt nhìn, mũi tên in trên tấm thước hướng thẳng về phía trước.

Tiếp theo gia chủ sẽ xoay la bàn sao cho mũi kim tô màu đỏ trên là bàn trùng khít với hướng bắc (chữ N trên la bàn). Đọc con số ghi trên vòng ngoài của la bàn, nằm trên cùng đường thẳng với mũi tên trên thước nhựa. Nên đo lại ba lần, nếu có sự khác biệt giữa các lần đo thì toạ độ chính xác sẽ tính trung bình cộng của 3 lần đo. Nếu có sai số lớn hơn 15 độ trong 3 lần đo, thì la bàn đang bị ảnh hưởng do từ tính của các thiết bị bên ngoài. Vậy nên gia chủ cần kiểm tra để loại bỏ hết các tác động và đo lại sao cho chính xác nhất.

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Thân 2004 phong thủy cho Nam, Nữ

Cuối cùng là bước đọc kết quả trên la bàn, dưới đây là các kí hiệu, giá trị và giải nghĩa hướng trên la bàn mà gia chủ có thể tham khảo:

  • N là North: hướng bắc 337.5 – 22.5 độ
  • S là South: hướng nam 157.5 – 202.5 độ
  • E là East: hướng đông 67.5 – 112.5 độ
  • W là West: hướng tây 247.5 – 292.5 độ
  • NE là hướng đông bắc
  • NW là hướng tây bắc
  • SW là hướng tây nam
  • SE là hướng đông nam. 

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Thân 2004 nam phong thủy

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Thân 2004 nam phong thủy nên quay về các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị).

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng tốt giúp thu hút tài lộc, giúp cho sự hanh thông và trường khí tăng cường, tạo dựng danh tiếng và thăng quan tiến chức cho gia chủ, giúp chủ nhân phát triển, sự nghiệp ổn định, giúp gia chủ vượt qua mọi khó khăn.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Hướng này có tác dụng củng cố mối quan hệ trong gia đình gia đình trên dưới thuận hòa, mang lại sự phồn vinh, đầy đủ, may mắn và tình hình bình an, giúp các mối quan hệ gia đình thuận hòa, tình yêu ổn định, vun đắp và giúp tình yêu trở nên bền vững.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Nhà được xây theo hướng này sẽ làm đem lại lợi ích về sức khỏe, mang lại những điều tốt đẹp, sự bình an, phúc đức đầy đặn, giúp con cái gặp nhiều may mắn trong thi cử, việc làm ăn thuận lợi, hạnh phúc dài lâu, minh mẫn cho các thành viên.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Hướng này mang lại tài lộc dồi dào và sức khỏe mạnh mẽ, con cái thông minh, hiếu thảo, phú quý giàu sang, sự lạc quan, sự nghiệp ổn định, tham vọng, mong muốn phát triển về công danh, sự nghiệp.

Bên cạnh các hướng nhà tốt, nam gia chủ tuổi Giáp Thân 2004 cũng cần chú ý tránh các hướng xấu là: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Họa Hại), hướng Đông (Lục Sát).

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng xấu này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình, mất hòa thuận trong các mối quan hệ, hướng xấu này ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ và vấn đề kinh tế,…
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Xây nhà theo hướng này sẽ khiến của cải bị thất thoát, kinh tế gia đình eo hẹp, thường xuyên bị mất của cải, công việc không thuận lợi, ảnh hưởng đến con đường tiền tài và sự nghiệp.
  • Hướng Nam (Họa Hại): Hướng nhà này sẽ khiến gia chủ khó tích lũy được tiền của, gia chủ gặp xáo trộn trong quan hệ tình cảm, vướng phải kiện tụng, gia chủ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc, tranh chấp.
  • Hướng Đông (Lục Sát): Đây là sao xấu  thường đem đến những tiêu cực về công danh, gia chủ dễ vướng phải kiện tụng, mất của cải, dễ gặp thị phi, tình duyên kém cho thành viên trong nhà.

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Thân 2004 phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Thân 2004 nữ phong thủy

Nữ gia chủ tuổi 2004 có thể chọn một trong các hướng sau đây để đặt hướng nhà: Hướng Đông Nam (Sinh Khí), hướng Nam (Diên Niên), hướng Đông (Thiên Y), hướng Bắc (Phục Vị).

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Hướng này mang lại phú quý giàu sang, thúc đẩy sự phát triển và thịnh vượng, có tác dụng đem lại may mắn, mang đến tài lộc, sức khỏe tốt, có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, đồng thời giúp duy trì tình hình bình yên.
  • Hướng Nam (Diên Niên): Tượng trưng cho sự phồn thịnh và đầy đủ, đem lại nhiều tài lộc, giúp gia chủ thành công trong công việc, hút tiền tài và danh vọng, mang lại năng lượng tích cực, thăng tiến.
  • Hướng Đông (Thiên Y): Hướng này được xem như biểu tượng của may mắn, an khang thịnh vượng và cảm giác bình an trong gia đình, có tác dụng gắn kết tình cảm gia đình, gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa, giúp tránh xa khỏi sự đố kỵ và xung đột,.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Hướng này có khả năng mang lại những điều tốt lành, gia chủ sẽ có được sức khỏe tốt, mang đến tài lộc, sức khỏe tốt, công danh sự nghiệp được như ý, sự bình an và cảm giác phúc đức vững chắc.

Bên cạnh đó nữ gia chủ tuổi 2004 cũng cần chú ý tránh các hướng xấu sau đây khi đặt hướng nhà: Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng Tây (Lục Sát).

  • Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Xây nhà theo hướng này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và chuyện làm ăn, việc kinh doanh của gia đình bị suy giảm, gia đình dễ xảy ra bất hoà, vợ chồng không hòa thuận.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Hướng nhà này sẽ khiến gia chủ dễ gặp thị phi, mang sát khí vào nhà, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tiền tài thất thoát, bất hòa trong các mối quan hệ.
  • Hướng Đông Bắc (Họa Hại): Đây là hướng nhà xấu khiến gia chủ sẽ phải đối mặt với bệnh tật, gặp phải thị phi, tiền tài tuột dốc không phanh, khiến gia chủ gặp xui xẻo.
  • Hướng Tây (Lục Sát): Khi đặt nhà theo hướng này, cãi vã, dễ gặp nhiều chuyện không may mắn như mất tiền bạc, có ảnh hưởng đến công việc của gia chủ và rạn nứt về tình cảm, gia đình sẽ gặp phải nhiều bất lợi trong cuộc sống và các thành viên trong nhà.

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Thân 2004 phong thủy cho Nam, Nữ

Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Giáp Thân 2004

Cách hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Giáp Thân 2004 thì gia chủ có thể áp dụng một số cách sau đây:

  • Hướng nhà phạm Tuyệt Mệnh: Hướng nhà phạm phải lỗi phong thuỷ này có thể treo chuông gió trước cửa chính hoặc đổi hướng cửa chính hoặc xây thêm cửa phụ vào hướng tốt để hóa giải.
  • Hướng nhà phạm Ngũ Quỷ: Hướng nhà phạm phải lỗi phong thuỷ này có thể dùng yếu tố Thuỷ (tiểu cảnh hay sơn màu da trời cho tường nhà, như đặt bể cá, làm hồ cá trước nhà,…) để trấn áp do cung Ngũ Quỷ thuộc hành Hỏa. Hoặc có thể dùng nguyên tắc “Đa cát thắng hung”, cụ thể là bố trí các phòng khác trong nhà hợp phong thuỷ để hoá giải. 
  • Hướng nhà phạm Lục Sát: Hướng nhà phạm phải lỗi phong thuỷ này có thể dùng các vật phẩm phong thuỷ như tượng Phật, tượng Quan Công, đá phong thuỷ, gương bát quái,… để hoá giải hoặc có thể dùng nguyên tắc  “Đa cát thắng hung” – bố trí các phòng khác trong nhà hợp phong thuỷ để áp chế hướng nhà xấu.
  • Hướng nhà phạm Họa Hại: Hướng nhà phạm phải lỗi phong thuỷ này có thể dùng thảm có màu sắc hợp mệnh với gia chủ đặt trước nhà để thu hút các luồng hung khí hoặc dùng phương pháp đổi hướng cửa chính hoặc xây thêm cửa phụ vào hướng tốt để hóa giải.

Cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Ngoài hướng nhà hợp phong thuỷ thì chủ nhà tuổi 2004 và các mệnh tuổi khác cũng cần chú ý đến một số cách bố trí nhà cửa hợp phong thuỷ sau đây:

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Cách bố trí cửa chính hợp phong thủy cho chủ nhà tuổi Giáp Thân 2004 có thể chọn giống với các hướng tốt của hướng nhà để thu hút tài lộc và may mắn cho gia đình.

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho chủ nhà tuổi Giáp Thân 2004 có thể quay về các hướng tốt trùng với hướng tốt của nhà và hướng tốt của cửa chính. Về vị trí thì nên đặt phòng khách ở vị trí thoáng rộng hay trung tâm ngôi nhà khi khách vừa bước vào để nguồn vượng khí có thể lưu thông trong nhà một cách tốt nhất. Xem chi tiết hơn tại bài viết sau: Hướng dẫn lựa chọn bàn ghế phòng khách hợp phong thủy

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Cách bố trí bàn thờ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Nam chủ nhà tuổi 2004 Giáp Thân nên đặt bàn thờ quay về các hướng tốt là: Hướng Đông Bắc (Sinh khí); hướng Tây (Thiên y); hướng Tây Bắc (Diên niên); hướng Tây Nam (Phục vị). Bên cạnh đó cần chú ý tránh các hướng là: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ); hướng Đông (Họa Hại); hướng Nam (Lục Sát).

Nữ chủ nhà tuổi 2004 Giáp Thân nên đặt bàn thờ quay về các hướng tốt là: Hướng Bắc (Sinh khí); hướng Đông Nam (Phục Vị); hướng Nam (Thiên y); hướng Đông (Diên niên). Các hướng xấu cần tránh là: Hướng  Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ); hướng Tây (Lục Sát); hướng Tây Bắc (Họa Hại).

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Cách bố trí bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Nam chủ nhà tuổi 2004 Giáp Thân nên đặt hướng bếp quay về các hướng tốt sau: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí); hướng Tây Bắc (Diên Niên); hướng Tây Nam (Phục Vị); hướng Tây (Thiên Y). Cùng với đó, các hướng xấu cần tránh đặt bếp vào là: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Đông (Họa Hại); hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ); hướng Nam (Lục Sát).

Nữ chủ nhà tuổi 2004 Giáp Thân nên đặt hướng bếp quay về các hướng tốt sau: Hướng Đông Nam (Sinh khí); hướng Đông (Thiên y); hướng Nam (Diên niên); hướng Bắc (Phục vị). Các hướng xấu không nên đặt hướng bếp là: Hướng Tây Bắc (Lục sát); hướng Tây (Họa hại); hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh); hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ).

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Nữ gia chủ tuổi Giáp Thân 2004 nên quay về một trong các hướng tốt là: Hướng Bắc (Diên niên); hướng Đông (Sinh khí); hướng Nam (Phục vị); hướng Đông Nam (Thiên y). Bên cạnh đó cần tránh các hướng xấu là: Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh); hướng Đông Bắc (Hoạ hại); hướng Tây (Ngũ quỷ); hướng Tây Nam (Lục sát).

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho nam gia chủ tuổi Giáp Thân 2004 nên quay về một trong các hướng tốt là: Hướng Tây Bắc (Phục vị); hướng Đông Bắc (Thiên y); hướng Tây (Sinh khí); hướng Tây Nam (Diên niên). Bên cạnh đó cần tránh các hướng xấu là: Hướng Bắc (Lục sát); hướng Đông (Ngũ quỷ); hướng Nam (Tuyệt mệnh); hướng Đông Nam (Hoạ hại).

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004 cần tuân thủ theo quy tắc “tọa hung hướng hung”, nghĩa là đặt nhà vệ sinh ở vị trí xấu và quay về hướng xấu để có thể áp chế hung khí ở các hướng xấu. Vậy nên có thể áp dụng các hướng xấu của hướng nhà để đặt nhà vệ sinh. Cùng với một số: Lưu ý các tiêu chí thiết kế nhà vệ sinh hợp phong thủy

Bày trí nhà tuổi Giáp Thân 2004 cần lưu ý gì?

Về việc bài trí nhà cửa, chủ nhà tuổi 2004 có thể lưu ý một số điểm sau đây:

  • Về màu sắc nội thất

Gia chủ tuổi Giáp Thân 2004 mang mệnh Thuỷ vì vậy nội thất nhà cần chọn các màu thuộc bản mệnh Thuỷ (màu đen, màu xanh nước biển) và các màu thuộc mệnh tương sinh Kim (màu trắng, màu xám, màu ghi) do Kim sinh Thuỷ để có thể thu hút thêm nhiều năng lượng tích cực và vượng khí.

Bày trí nhà tuổi Giáp Thân 2004 cần lưu ý gì?

  • Về chất liệu nội thất

Gia chủ tuổi Giáp Thân 2004 nên chọn các vật liệu thuộc mệnh Thuỷ (kính, pha lê, thuỷ tinh,…) và vật liệu thuộc hành Kim (đồng, sắt, inox, vàng, bạc,…).

  • Về vật phẩm phong thủy

Về vật phẩm phong thủy gia chủ tuổi Giáp Thân 2004 có thể sử dụng ccác vật phẩm phong thuỷ như: Quả cầu phong thuỷ mang các màu thuộc hành Thuỷ và Kim; tượng linh vật Khỉ mạ vàng; hay các loại cây để bàn phong thủy như: cây Kim Tiền, cây Lưỡi Hổ, cây Lan Ý,… đều rất hợp với tuổi 2004.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng nhà hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Giáp Thân 2004 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU TỦ BẾP ĐẸP, PHÙ HỢP VỚI NHIỀU KHÔNG GIAN.

Tin hay phong thủy tuổi Giáp Thân 2004 hợp phong thủy:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...