Top 30+ bàn làm việc chân sắt mặt gỗ Đức Khang hiện đại 2024

Top 30+ bàn làm việc chân sắt mặt gỗ Đức Khang hiện đại 2024

TOP các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ Đức Khang hiện đại 2024:

Tại các văn phòng, xu hướng lựa chọn bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đang lên ngôi. Mẫu bàn này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn bền bỉ, giá thành hợp lý, đem lại giá trị sử dụng tốt. Cùng tìm hiểu các mẫu bàn làm việc này đang được ưa chuộng nhất tại Đức Khang qua bài viết sau.

Lý do nên chọn bàn làm việc chân sắt mặt gỗ

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đúng như tên gọi, cấu tạo của bàn bao gồm phần mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp, phần chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện. Ngày nay xu thế lựa chọn bàn mặt gỗ chân sắt để bố trí tại các văn phòng công ty hoặc bố trí tại nhà ngày càng phổ biến bởi mẫu bàn này hội tụ nhiều ưu điểm như:

Độ bền cao

Mặt bàn làm từ chủ yếu chất liệu gỗ công nghiệp MFC, có tác dụng chống thấm nước, mối mọt, cong vênh cực tốt. Phần chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, bền bỉ, chịu lực tốt, không bị biến dạng, chống han gỉ, mài mòn theo thời gian. Tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới cả chục năm nếu được bảo quản, sử dụng đúng cách.

Thiết kế đẹp mắt

Mặt bàn gỗ công nghiệp được cắt gọt tỉ mỉ vuông vức hoặc bo tròn mềm mại theo ý muốn, màu sắc bàn đa dạng: trắng, nâu vân gỗ, đen, vàng, xanh… tùy theo sở thích khách hàng. Chân bàn làm việc sắt thiết kế gọn gàng, hiện đại, năng động, giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn. Chân bàn sắt có nhiều kiểu dáng độc đáo như chữ Z, chữ X, chữ U, chữ K… mới lạ, phá cách.

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ dáng lượn góc IRLO2

Tạo sự thông thoáng

So với những mẫu bàn làm việc chân gỗ vách kín thì bàn làm việc chân sắt mặt gỗ thông thoáng, gọn nhẹ hơn hẳn, có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần sắp xếp lại không gian làm việc trong văn phòng doanh nghiệp. Chất liệu gỗ công nghiệp và sắt tĩnh điện đều có thể tái chế sử dụng lại, giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường.

Giá thành hợp lý

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ nhìn chung mức giá tương đối cơ bản, trung bình từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu bàn/sản phẩm tùy độ dày mặt bàn, kích thước bàn, màu sắc, kiểu dáng. Độ bên cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi nên không tốn công bảo dưỡng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng đáng kể.

Bàn làm việc chân sắt chữ Z màu đen ấn tượng DKIRZ01

Top 30+ mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ Đức Khang cao cấp 2024

Tại Đức Khang có hàng trăm mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ hiện đại, đẹp sang trọng để quý vị lựa chọn theo sở thích. Các mẫu bàn này đa dạng về kích thước, màu sắc, kiểu dáng. Cùng tham khảo một số mẫu sản phẩm đang nhận được sự yêu thích nhất hiện nay:

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ cao cấp IRX Đức Khang

Mẫu bàn IRX này thiết kế thanh lịch, phù hợp với những văn phòng hiện đại trẻ trung, năng động, đem đến cảm hứng làm việc tốt cho nhân viên. Mặt bàn màu nâu cà phê tinh tế, ngoài ra khách hàng có thể chọn tone màu khác như: nâu vân gỗ, trăng sữa… để phù hợp với không gian lắp đặt. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện thiết kế dáng chữ X vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa gia tăng khả năng chịu lực cho bàn, giúp bàn vững chãi, an toàn cho người ngồi. Phía dưới gầm bàn có trang bị hộc tủ di động kết cấu 3 ngăn kép, trong đó 1 ngăn có ổ khóa bảo mật, giúp bảo quản và lưu trữ tài liệu quan trọng được tốt, mang đến không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp.

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ cao cấp IRX Đức Khang

Bàn làm việc chân sắt chữ Z màu đen ấn tượng DKIRZ01

Thêm 1 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ nổi bật, thu hút tại Đức Khang đó chính là DKIRZ01. Toàn bộ mặt bàn, chân bàn đều có màu đen sang trọng, cá tính, thể hiện gu thẩm mỹ của cá nhân. Mặt bàn chữ nhật được cắt gọt tỉ mỉ, chính xác, diện tích đủ rộng để người ngồi có thể đặt máy tính và tài liệu hỗ trợ phục vụ công việc cùng với các đồ trang trí như cây để bàn, khung ảnh, vật phẩm phong thủy… Chân bàn cách điệu dáng chữ Z trông mới lạ, phong cách. Đây là mẫu bàn phù hợp và mang lại may mắn, năng lượng tích cực cho gia chủ mệnh Mộcmệnh Thủy.

Bàn làm việc chân sắt chữ Z màu đen ấn tượng DKIRZ01

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ dáng lượn góc IRLO2

IRLO2 là mẫu bàn phù hợp để bố trí ở góc văn phòng hoặc góc nhà, tận dụng diện tích góc tường để mang đến không gian làm việc thoải mái, tập trung, giúp nâng cao hiệu suất công việc. Mặt bàn được uốn cong dáng chữ L mềm mại và tinh tế, diện tích mặt bàn cực kỳ rộng rãi phù hợp với những người cần sử dụng nhiều tài liệu hoặc thiết bị hỗ trợ công việc như 2 màn hình máy tính chẳng hạn. Chân bàn sử dụng sắt ống oval sơn tĩnh điện chống han gỉ mài mòn cực tốt. Chất liệu sắt nhỏ gọn, khả năng chịu lực tốt và tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho văn phòng. Dưới chân bàn còn có nút nhựa điều chỉnh độ cao tối đa 20mm, giúp bàn giữ được thăng bằng tốt trong điều kiện mặt sàn kém bằng phẳng, không làm trầy xước mặt sàn và hạn chế gây tiếng ồn khi dịch chuyển bàn.

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ dáng lượn góc IRLO2

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ giá rẻ IRHT Đức Khang

Chỉ với hơn 800K, cá cá nhân hoặc doanh nghiệp đã sở hữu ngay mẫu bàn làm việc IRHT bền bỉ và cao cấp nhất. Mẫu bàn này có phần yếm bàn lửng vừa đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi, vừa mang lại sự thông thoáng cho không gian. Trên mặt bàn có lỗ đi dây diện giúp cố định dây sạc, dây mạng, dây cáp… gọn gàng, mang lại sự an toàn và giúp mặt bàn luôn gọn gàng, ngăn nắp, không bị bừa bộn. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt hộp tĩnh điện, dáng hình thang chắc khỏe. Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn khi cần chuyển nhà, chuyển văn phòng. Mặt bàn gỗ công nghiệp MFC phủ melamine trơn nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, cong vênh tốt.

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ giá rẻ IRHT Đức Khang

Bàn làm việc chân sắt kèm tủ tài liệu IRHL Đức Khang

Đây là mẫu bàn IRHL đang rất được ưa chuộng tại Đức Khang nhờ thiết kế đa tính năng. 1 vế chân bàn sử dụng sắt hộp sơn tĩnh điện chắc khỏe, vế chân bàn còn lại được thay thế bằng tủ phụ tài liệu kéo dài từ mặt bàn đến sát mặt đất. Bên mặt bàn phải còn thiết kế thêm kệ đựng tài liệu nhỏ, nhờ vậy giúp người ngồi có nhiều không gian lưu trữ, cất giữ hồ sơ, sổ sách, giấy tờ. Khi cần tìm sử dụng thì có thể ngồi 1 chỗ và lấy ra, không mất nhiều thời gian di chuyển, không tốn nhiều công sức.

Bàn làm việc chân sắt kèm tủ tài liệu IRHL Đức Khang

Ngoài các mẫu sản phẩm nổi bật liệt kê bên trên, mời quý vị tham khảo thêm rất nhiều mẫu bàn làm việc mặt gỗ công nghiệp, chân sắt sơn tĩnh điện tại Đức Khang:

Nếu yêu thích các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ cao cấp và hiện đại trên, quý khách vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Quả cầu phong thủy màu vàng hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu đá phong thủy màu vàng không chỉ mang lại vẻ đẹp sự tinh...

Quả cầu phong thủy màu đỏ hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu phong thuỷ màu đỏ mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc...

Nhà hướng Bắc nên trồng cây gì để thu hút tài lộc vượng khí?

Việc trồng những loại cây thích hợp không chỉ tạo nên môi trường sống trong...